x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Cẩn Ngôn, Trần Đô Linh và dàn mỹ nhân dân quốc 2022 đọ sắc

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:50 - 28/05/2022

Năm 2022 có thể coi là giai đoạn bùng nổ của hàng loạt dự án phim dân quốc của Hoa ngữ. Và dĩ nhiên, dàn mỹ nhân dân quốc trong phim đã được cư dân mạng đặt lên bàn cân nhằm tìm ra ai có nhan sắc, tạo hình lẫn khí chất nổi trội nhất. Hãy cùng Khứ Linh nghía qua những người đẹp này nhé.

Chương Nhược Nam (Bằng Lan Nhất Phiến Phong Vân Khởi)

Ngay khi vừa lên sóng, Bằng Lan Nhất Phiến Phong Vân Khởi đã khiến cộng đồng mạng xôn xao vì kỹ xảo phông xanh "giả trân". May mắn là nữ chính Chương Nhược Nam đã dùng nhan sắc lẫn tạo hình học đường thời dân quốc để lấy lại thiện cảm của khán giả. Dù là trang phục học đường hay là xường xám, Chương Nhược Nam đều toát lên vẻ trong trẻo, thuần khiết.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang đọ sắc khi cạo đầu: Băng Phạm đẹp đấy nhưng chưa phải là nhất

Tần Lam (Gia Truyền)

Không biết có phải vì sợ Tần Lam đẹp quá hay không mà stylist lại thiết kế cho nữ diễn viên kiểu tóc dân quốc chán chả buồn nói. Tóc gợn sóng kết hợp với quả mái giả trân, Tần Lam vốn trẻ trung hơn tuổi thật nay lại trông chững chạc, đứng tuổi trong Gia Truyền. May mắn là độ sang chảnh của "chị đẹp" vẫn chẳng chịu ảnh hưởng là bao.

Ngô Cẩn Ngôn (Gia Truyền)

Nếu Tần Lam dùng nhan sắc để vớt vát lại tạo hình chán chả buồn nói thì Ngô Cẩn Ngôn lại thất thủ hoàn toàn. Với kiểu tóc không hợp mặt, cặp lông mày lá liễu được vẽ theo phong cách dư chì, bao nhiêu ưu thế của Ngô Cẩn Ngôn đều mất hết, chỉ còn lại dáng vẻ quê mùa khiến người đẹp Diên Hi Công Lược thất thế hoàn toàn giữa dàn diễn viên Gia Truyền.

Trần Đô Linh (Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ)

Ngay khi Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ vừa ra mắt khán giả đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Nữ chính Trần Đô Linh cũng nhờ vào tác phẩm này mà thoát cảnh đóng gì cũng flop, không ai để ý. Với vẻ đẹp mong manh, mảnh mai đậm chất thiên kim tiểu thư, Trần Đô Linh đã xây dựng thành công hình tượng thiếu nữ Hàng Cảnh xinh đẹp nhưng số phận lận đận. Hi vọng sau bộ phim này, Trần Đô Linh đã tìm được hướng phát triển thích hợp với mình nhất.

Cảnh Điềm (Lưu Quang Chi Thành)

Tái xuất sau thành công của Tư Đằng, Cảnh Điềm với bộ phim Lưu Quang Chi Thành đã nhận được rất nhiều kỳ vọng của khán giả. Đáng tiếc, nhan sắc, vóc dáng cùng tạo hình dân quốc "đỉnh chóp" của Cảnh Điềm lại chẳng thể giúp bộ phim này tỏa sáng. Thôi thì mọi người hãy ngắm Cảnh Điềm hóa mỹ nhân dân quốc cho đỡ tiếc nuối nhé!

Trương Tịnh Nghi (Nhất Kiến Khuynh Tâm)

Thật ra bộ phim Nhất Kiến Khuynh Tâm chiếu chủ yếu vào cuối năm 2021 và kéo dài đến 3/1/2022 là kết thúc. Tuy nhiên, mình vẫn cho bộ phim này vào list 2022 luôn vì quá mê tạo hình của Trương Tịnh Nghi trong bộ phim này. Dù kịch bản không xuất sắc, filter lố đến ngũ quan diễn viên mờ ảo, nhưng trang phục, nhan sắc lẫn thần thái của Trương Tịnh Nghi thì chẳng chê được ở điểm nào.

Nhưng không biết mọi người có để ý không nhỉ, mấy bộ phim dân quốc gần đây đẹp thì có đẹp thật nhưng lại trông quá hiện đại. Rõ ràng tạo hình của họ tựa như được lấy cảm hứng từ dân quốc mà thôi. Nhớ năm xưa, trong những bộ phim cùng thời như Kim Phấn Thế Gia, Không Kịp Nói Yêu Em, Kẻ Ngụy Trang... tạo hình của dàn sao nữ dù không lộng lẫy bằng nhưng lại mang dấu ấn thời đại rất đặc biệt, nhìn vô là biết giai đoạn nào.

>>> Xem thêm: Nhan sắc thật mỹ nhân Cbiz khi qua ngưỡng 40: Lưu Đào - Tâm Như bất phân thắng bại

Bởi thế mà Khứ Linh luôn hi vọng, các đoàn làm phim nên chỉn chu hơn trong khâu sản xuất và hậu kỳ của mình. Khâu nhìn thì quan trọng thật đấy nhưng cũng đừng sáng tạo quá khiến khán giả chẳng còn thấy được không khí và cảm giác đặc trưng của giai đoạn dân quốc nữa. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Blog sao Hoa

làng giải trí Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Truyền? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.