x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Cẩn Ngôn, Cúc Tịnh Y và dàn sao Hoa ngữ đọ sức với cảnh bắt trói

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:20 - 04/07/2022

Khi xem phim ảnh, Quần Chúng Thích Ăn Dưa bắt gặp khá nhiều phân cảnh bắt trói do các ngôi sao Hoa ngữ thể hiện. Phải nói là có this, có that các bạn ạ, trong khi có người khiến khán giả thán phục với diễn xuất đỉnh cao thì cũng có người bị chê trách vì quá “giả trân”. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Ngô Cẩn Ngôn

Mới đây, Ngô Cẩn Ngôn đã gây chú ý khi hóa thân thành nữ chính trong bộ phim thời dân quốc Gia Truyền. Nhìn chung thì Ngô Cẩn Ngôn đã thể hiện khá tốt nhân vật nàng tiểu thư Dịch Chung Ngọc mạnh mẽ, cá tính, thế nhưng, phân cảnh bắt trói trong phim lại là một điểm trừ to đùng, khiến mình hơi bị “tụt mood”.

Thử nhìn vào hình ảnh Ngô Cẩn Ngôn bị che mắt với chiếc khăn đen cực lỏng lẻo, ngậm khăn như ngậm bánh, chắc các bạn cũng sẽ thấy hoang mang như mình thôi! 

Cúc Tịnh Y

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Cúc Tịnh Y trong danh sách này. Với màn “ngậm khăn” giả tới mức không thể nào giả hơn trong Như Ý Phương Phi, nàng “mỹ nữ 4000 năm” đã lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội, bị khán giả nhận xét là thiếu chuyên nghiệp đó!

Mà quả thực, nhìn vào phân cảnh do Cúc Tịnh Y thể hiện trong phim, mình cũng chẳng thể nào bênh nổi. Từ chiếc khăn gấp gọn như miếng bánh tới gương mặt bình thản như nước lặng, không hề có chút xíu hoảng hốt nào của cô nàng (vì sợ xấu trên màn ảnh), mình thực sự thấy cạn lời luôn!

Chu Khiết Quỳnh

Vốn là idol đá chéo sân, dường như Chu Khiết Quỳnh cũng có “gánh nặng thần tượng”, không dám làm xấu hình ảnh của bản thân trên màn ảnh. Khi góp mặt trong bộ phim Hữu Phỉ, người đẹp này khiến khán giả được phen xốn mắt với phân cảnh “giả trân” trên, dây trói lỏng lẻo, dễ dàng bật dậy và nhảy ra ngoài được, ngậm khăn như ngậm bánh, chẳng khác nào sư muội cùng môn phái với Cúc Tịnh Y. Nói thật thì mình thấy phân cảnh này hơi bị “ố dề” đó nha!

Trương Nhất Sơn

Hóa thân thành Vi Tiểu Bảo trong Tân Lộc Đỉnh Ký, Trương Nhất Sơn chẳng thể khiến khán giả hài lòng, thậm chí còn bị bầu chọn là phiên bản kém nhất từ trước tới nay. Ngoài diễn xuất khoa trương tới quá lố, nam diễn viên này còn mất điểm với phân cảnh cực “pha ke” này. Nhìn hình ảnh Trương Nhất Sơn ngậm khăn, mình chỉ muốn nhắc anh cẩn thận kẻo...khăn rơi mất nè!

Lương Tịnh Nhàn

Năm 2020, bộ phim Tuyệt Đại Song Kiều được remake với dàn diễn viên trẻ nhưng không gây được tiếng vang như mong đợi. Trong đó, phân cảnh Thiết Tâm Lan (Lương Tịnh Nhàn) bị Mộ Dung Cửu (Thiệu Vân) đưa đi khiến mình đến nay vẫn còn nhớ mãi vì quá…“ố dề”.

Nói sao nhỉ, nhìn sợi dây mỏng manh và miếng khăn mà Thiết Tâm Lan (Lương Tịnh Nhàn) ngậm trong miệng, mình còn tưởng vị cô nương này đang chủ động đi theo soái ca đó chứ.

>>>Xem thêm: Bạch Lộc và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khoe sắc trong tạo hình dị vực

Triệu Lệ Dĩnh

Ngoài những trường hợp “giả trân” nói trên, showbiz Hoa ngữ cũng có không ít diễn viên được khen ngợi vì dám lăn xả khi đóng phim. “Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh chính là ví dụ điển hình.

Hoạt động nhiều năm trong showbiz, Triệu Lệ Dĩnh không ít lần thử sức với phân cảnh đặc biệt này và lần nào cũng khiến khán giả thương quá là thương với diễn xuất chân thực. Xin được tặng cả nghìn cái like cho chị đẹp Minh Lan Truyện nhé!

Trương Diễm Diễm

Trương Diễm Diễm – “dì Khang” của siêu phẩm Minh Lan Truyện cần thiết phải được nhắc tên với những phân cảnh chân thực thế này. Thử ngó qua hình ảnh nữ diễn viên bị “phong ấn” với dây thừng rắn chắc, bị quấn chặt như kén tằm mà xem, quả thực là có chắp cánh cũng khó mà bay được ấy chứ!

Chương Tử Di

Mặc dù bị chê trách vì cố “cưa sừng”, hóa thân thành thiếu nữ trong Thượng Dương Phú nhưng thực lực của “Tam kim ảnh hậu” Chương Tử Di vẫn chẳng phải dạng vừa đâu. Đặc biệt, trong phân cảnh trên, nữ diễn viên đã khiến mình phải tròn mắt với lối diễn xuất hết sức tinh tế, chú trọng từng tiểu tiết như động tác nôn khan sau khi được tháo khăn, run rẩy cử động ngón tay cho bớt mỏi vì bị quấn hồi lâu.

Cũng nhờ những diễn xuất đỉnh cao này nên dù phần đầu phim hơi “ố dề” nhưng Thượng Dương Phú vẫn được khán giả yêu thích, đón nhận.

Lưu Đức Hoa

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy netizen đánh giá rằng phân cảnh do Lưu Đức Hoa thể hiện trong Giải Cứu Ông Chủ Ngô là cảnh chân thực nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. 

Chẳng khó để thấy được, Thiên vương đình đám họ Lưu đã bị “quấn cứng”, không thể hoạt động được, nhìn thôi đã thấy “rén” rồi. Hơn nữa, theo nhân viên công tác chia sẻ thì để hoàn thành cảnh quay này thật tốt, Lưu Đức Hoa đã yêu cầu họ làm thật, càng chặt càng tốt. Về sự chuyên nghiệp này thì xin được bắn tim cho Lưu Đức Hoa nhé!

Quan Hiểu Đồng

Nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng cũng gây ấn tượng chẳng kém với cảnh tương tự trong Tai Trái. Phải nói rằng nàng tiểu hoa đán 9X rất chịu khó lăn xả vì vai diễn, chẳng ngại việc đầu bù tóc rối, gương mặt nhem nhuốc, chật vật đủ đường. Cá nhân mình đánh giá cao diễn xuất của Quan Hiểu Đồng trong bộ phim này nha!

Tiếc là dạo gần đây, mắt chọn kịch bản của bạn gái Lộc Hàm có vẻ không được tốt cho lắm, khiến khán giả phải ngao ngán với loạt phim đậm chất “Mary Sue” trên màn ảnh. Hi vọng là trong thời gian tới Quan Hiểu Đồng sẽ tìm được hướng phát triển thích hợp cho mình nhé!

Lý Thấm

Sắm vai người phụ nữ đầy bi kịch Điền Tiểu Nga trong Bạch Lộc Nguyên, Lý Thấm được khen ngợi nhờ diễn xuất tốt và sự tận tâm, chuyên nghiệp, không ngại khó ngại khổ. Mình nhớ là trong phim, người đẹp họ Lý có một phân cảnh rất ấn tượng nè, nhìn chật vật nhưng lại lột tả hoàn hảo sự đau khổ, tuyệt vọng của nhân vật.

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ đọ sắc bên đàn tỳ bà

Ngó qua mới thấy, trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay có nhiều cảnh phim “giả trân” quá trời, khiến khán giả xem mà thấy “tức anh ách”. Mình hi vọng là các ngôi sao Hoa ngữ sẽ có tâm hơn với nghề diễn, đừng sợ xấu, sợ khổ và cho ra mắt những tác phẩm chất lượng hơn nha!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hữu Phỉ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.