x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cao Viên Viên lộ dấu hiệu tuổi tác vẫn lấn át Mao Hiểu Đồng ở sự kiện

Nhật Nguyệt 15:50 - 15/09/2022

Tối ngày 14/09 vừa qua, một thương hiệu thời trang cao cấp đã tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập Xuân Hạ 2023 và quy tụ được rất nhiều tên tuổi lớn trong Cbiz. Dĩ nhiên, sự chú ý của Nhật Nguyệt và nhiều bạn đã đổ dồn về phía Cao Viên Viên với dung mạo có dấu vết lão hóa nhưng vẫn hút hồn vô cùng.

Không mặc váy như nhiều sao nữ khác, lần này, Cao Viên Viên lựa chọn lộ diện với bộ vest vàng vừa sang trọng thời thượng lại vừa cá tính. Chọn tone vàng chói từ đầu đến chân nhưng Cao Viên Viên lại khiến mọi người phải xuýt xoa vì khoe được gu ăn mặc quá chất. Với hình ảnh mới này, Cao Viên Viên đã từ giã được hình tượng bánh bèo quen thuộc để trở thành quý bà đài các, sang chảnh.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz khoe sắc với tạo hình chim công: Châu Tấn lẫn Tôn Lệ lạ lắm

Nếu để ý thì mọi người sẽ thấy, Cao Viên Viên để lộ dấu hiệu lão hóa rất rõ, chẳng còn là "nữ thần không tuổi" nữa rồi. Tuy nhiên, điều đó lại chẳng hề khiến cô kém sắc, ngược lại, trông mỹ nhân Ỷ Thiên Đồ Long Ký lại càng hút mắt hơn. Vẻ đẹp mặn mà ở tuổi trung niên đã giúp Cao Viên Viên chinh phục được toàn bộ khán giả lẫn ký giả trong sự kiện hôm đó.

Vương Phi Phi cũng xuất sắc chẳng kém khi chọn bộ trang phục màu hồng kén sắc. Váy sequin đã khó mặc rồi, cô còn phối thêm cả chiếc áo lông màu hồng to sụ nữa. Nếu là người khác thì mình đảm bảo họ sẽ phải nghe những lời cay đắng, tuy nhiên Vương Phi Phi đã dùng khí chất mạnh mẽ cân bằng tất cả, không bị dìm thì chớ, lại còn tỏa sáng lộng lẫy.

Cũng chọn váy sequin nhưng là màu bạc, Mao Hiểu Đồng đã khoe khéo bờ vai thon. Đặc biệt, trong bộ váy mới này, cô đã thay đổi phong cách trang điểm ngọt ngào quen thuộc để hóa thân thành mỹ nhân quyến rũ, sắc sảo và cá tính hơn hẳn.

Mình để ý thấy dạo này Mao Hiểu Đồng rất chịu khó làm mới bản thân, thay đổi phong cách liên tục. Tuy nhiên, có vẻ như cô nàng đang lúng túng vì chưa tìm được kiểu trang điểm thích hợp cho nên lần nào đi thảm đỏ cũng rất mờ nhạt, chưa thể tạo được dấu ấn trong lòng công chúng. Hy vọng phía Mao Hiểu Đồng sẽ nỗ lực hơn nhé!

Có ai nhận ra Khương Trinh Vũ của Sáng Tạo Doanh 2020 không? Nữ diễn viên thần tượng dạo này trông khác lạ quá, có vẻ già dặn hơn trước nhiều. Có lẽ phong cách trang điểm không quá phù hợp đã khiến khí chất của cô thay đổi khá nhiều. Mình vẫn thích những kiểu tạo hình tiên khí của người đẹp này hơn.

Còn đây là Trương Nhan Tề của R1SE. Theo mình, đây một trong những là người mờ nhạt nhất của nhóm nhạc thành danh từ show Sáng Tạo Doanh 2019. Chẳng biết có phải vì thế mà trạng thái của nam ngôi sao thần tượng này kém nhất trong dàn khách mời của sự kiện thời trang tối ngày 14/09.

Lý Quân Duệ cực ngầu với kiểu tóc đầu đinh nhuộm xám này. Bởi thế mà dù danh tiếng không bằng dàn khách mời nữ, trang phục cũng giản đơn hơn rất nhiều nhưng anh vẫn nhận được những lời xuýt xoa từ phía khách mời trong sự kiện. Mình cũng dành lời khen cho phong cách mới của ngôi sao Tinh Hán Xán Lạn nhé!

>>> Xem thêm: Ảnh cũ ít biết Thiên Long 2003: Diệc Phi chuẩn "thần tiên tỷ tỷ", Chí Dĩnh quá soái

Nhật Nguyệt đánh giá Cao Viên Viên là người xuất sắc nhất trong sự kiện đêm 14/09 này. Dù gương mặt người đẹp Ỷ Thiên Đồ Long Ký đã có dấu hiệu lão hóa và tuổi tác cũng cao nhất, nhưng Cao Viên Viên vẫn khiến mọi người phải xuýt xoa với vẻ đẹp mặn mà, khí phách. Đúng là "gừng càng già càng cay" nhỉ!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm làng giải trí Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".