x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Loạt khoảnh khắc cực ngọt ngào của Long - Nam trong Hương Vị Tình Thân

NNgân 16:50 - 12/07/2021

Hương Vị Tình Thân đã trải qua hơn 60 tập, đưa khán giả qua đủ các cung bậc cảm xúc với câu chuyện cuộc đời nhiều biến cố của Nam (Phương Oanh). Xem phim, khán giả không chỉ “ấm lòng” với những phân đoạn tình cảm gia đình sâu sắc, mà còn thổn thức, “quắn quéo” theo từng diễn biến trong chuyện tình của Nam và sếp Long (Mạnh Trường).  

Tôi cũng như nhiều khán giả, thích cặp đôi này bởi chính cái kiểu “không đánh không quen biết” của họ. Lần đầu gặp nhau cả hai đã khắc khẩu, cho đến khi Nam nhận ra mặt tốt của Long, tương tác của cả hai mới bắt đầu “mặn mòi” hơn, nhưng vẫn không ngừng “cà khịa” lẫn nhau. Thật là “thương nhau lắm cắn nhau đau” mà!

Trong tập 8, Nam gây ấn tượng với Long bằng “thủ đoạn” tặng đồ ăn theo phong cách “đầu gấu”. Cô giật lấy túi đồ ăn của Thy (Thu Quỳnh) tặng cho Long, rồi thay bằng túi đồ ăn của mình. Diễn biến tiếp theo đúng kiểu mottif trong truyện ngôn tình, tổng tài Long nhận túi đồ ăn rồi mỉm cười nói: “Cô gái này thật thú vị”. Nụ cười đó không chỉ đốn tim khán giả, mà còn hứa hẹn cho một chuyện tình tổng tài - nhân viên siêu hài hước và đáng yêu nữa.

>> Xem thêm: Đào hoa như Mạnh Trường - Hương Vị Tình Thân, được cả hội mỹ nhân yêu

Kể từ giây phút ấy, một số fan đời đầu của Hương Vị Tình Thân, trong đó có tôi, đã dày công “lụm” thính mà Long rắc cho Nam và nhiệt tình đẩy thuyền cho cặp đôi này.

Trong những diễn biến tiếp theo, màn đấu khẩu “anh anh - tôi tôi” của cả hai người khiến fan vô cùng thích thú. Lúc này, thiện cảm của Long dành cho Nam đã rõ rành rành nhưng anh vẫn giữ liêm sỉ lắm! Trong khi về phía Nam, cô vẫn chỉ nghĩ mình đang tạo mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên. Cô còn vét sạch túi mời sếp đi ăn một bữa hoành tráng, để “giao lưu”. 

Đáng chú ý là sau đó, Nam vô tình nhảy vào hồ bơi nhà Long và được phen hốt hoảng với thân hình sáu múi của anh chàng. Nhìn thấy cực phẩm như thế, nếu là bạn, bạn có động lòng không? Tôi cá là dù ngại ngùng nhưng Nam đã có chút rung động rồi!

Một phân cảnh thú vị khác là đoạn Nam tập tành ăn mặc gợi cảm để dụ Khánh (Sơn Tùng) ký hợp đồng bị Long bắt gặp. Giữa Nam và Khánh cũng có vài đoạn “chemistry” khiến Long rơi vào tình thế “người qua đường”. Lúc này, sếp Long vô cùng tức tối nhưng xin lỗi nếu là fan như tôi bạn sẽ thấy rất buồn cười. 

Fan vô cùng hả hê chứng kiến anh sếp hết lườm nguýt, lại cà khịa Khánh, úp mở tình cảm với Nam: “Người tôi thích chắc chắn sẽ thuộc về tôi. Ông đừng nghĩ là mình có thể xen vào được”. Đỉnh điểm, trong tập 28, Nam giả làm bạn gái Khánh và biệt danh Long “lườm” đã ra đời từ đây. Thích thì cứ phải nhích thôi anh ơi, chứ lườm cũng có thoát ế đâu.

Ở tập 30, Nam bất ngờ hỏi Long có phải đã thích mình không. Ngoài miệng không nhận, nhưng tương tác của cả hai khiến khán giả không khỏi “sôi sục”. Thính bay đầy trời thế kia mà bảo không thích người ta thì là gì?

Từ sau đoạn đó, dù cả hai vẫn móc mỉa nhau nhưng sự quan tâm của Long đối với Nam ngày một rõ. Anh để ý đến cảm nhận của Nam, chăm sóc vết thương cho cô và còn dẫn cô đi mua thú cưng. Ngược lại, Nam cũng thoải mái hơn với Long. Cô còn tinh nghịch chơi khăm Long, khiến anh cứ ngỡ được hôn, không ngờ lại là trò chọc phá của cô nàng.

Trong cảnh ở công viên với bà Dần, Long còn cố tình đặt tay mình lên tay Nam rồi giữ chặt, lại còn nói: “Tôi đến để cô gặp cho đỡ nhớ, đỡ nhớ chưa”. Thính bay ngộp trời. Đến tôi còn thấy rung động huống chi Nam. Nhận ra tình cảm của mình, Nam có ý tránh mặt Long. Đoạn buồn cười nhất là lúc Long bá đạo kéo Nam vào thang máy rồi bày trò “dọa dẫm”, thần thái tổng tài này sẵn sàng đốn tim người khác.

Không hề hạ nhiệt, diễn biến phim còn khiến fan bật ngửa với cảnh hôn không thể lường trước giữa Long và Nam, khi cô đang chăm sóc anh trên giường bệnh. Câu nói fan mong chờ nhất cũng đã được nói ra, Long chính thức thổ lộ tình cảm với Nam. Song, anh chàng lại vẫn điệu bộ nghênh ngang, muốn hẹn hò vui vẻ không ràng buộc. Lúc này tôi chỉ biết ôm đầu, anh nghĩ con gái người ta là gì mà yêu đương vui vẻ?

>> Xem thêm: Long - Nam "Hương Vị Tình Thân" và những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh VTV

Về phía Nam, là một cô gái mạnh mẽ, sớm trưởng thành từ những biến cố của cuộc đời, cô chỉ muốn trở lại tình cảm bạn bè – đồng nghiệp với Long. Tôi cũng như nhiều fan khác, cũng đồng cảm với những suy nghĩ Nam. Chẳng ai lại muốn chỉ yêu đương qua đường cả.

Quả nhiên, biên kịch không phụ fan có lòng. Trong tập 59, cặp đôi đã bày tỏ hết nỗi lòng cho nhau. Ban đầu, Nam một mực quả quyết: “Anh vẫn là sếp, còn tôi vẫn là nhân viên của anh”. Thế nhưng Long đã kịp giữ tay Nam lại. Lúc này hai người chỉ nhìn nhau nhưng nhịp tim của fan đã hỗn loạn.  

Long tung chiêu thức cuối, nhẹ nhàng thách thức Nam: “Em đã từng nói với anh, em ghét sự phân cấp trong chuyện tình cảm. Vậy hãy chứng tỏ với anh, trong mắt em, anh chẳng là gì đi”. Đến nước này, Nam chỉ đành nhắm mắt… chôn chân một chỗ, đón nhận nụ hôn ngọt hơn trà sữa 100% đường. Cả hai chính thức xưng anh gọi em.

Cũng trong tập này, Nam nói nhiều hơn về bản thân và gia đình. Khán giả cũng nhận thấy tình cảm của cô dành cho Long thật sâu đậm. Bên dưới comment của tập phim, một fan nữ còn gửi đến sếp Long một lời nhắn: “Hãy đối xử thật tốt với Nam nhé, cô ấy đã thiệt thòi và vất vả nhiều rồi Long ơi”. Một fan khác cũng không giấu nổi cảm hứng, cho biết: “Coi mà thổn thức như đang yêu luôn đó quý dzị”. Thật là, tôi cũng cảm thấy như vậy.

Chắc chắn Hương Vị Tình Thân sắp tới sẽ có thêm nhiều cảnh thân mật, thính bay tứ tung của hai con người này. Nhiều dự đoán cho rằng sẽ có những pha bẻ gắt từ phía biên kịch nhưng hi vọng thuyền Nam – Long vẫn giương buồm thẳng tiến. Các bạn có ủng hộ cặp đôi này không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

>> Xem thêm: Dàn sao Hương Vị Tình Thân - Mùa Hoa Tìm Lại đang chuẩn bị hợp tác?

*Bài viết của NNgân gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.