x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nam của Hương Vị Tình Thân nữ tính hơn hẳn khi có tình yêu

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:30 - 12/07/2021

Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim “hot hit” hàng đầu hiện nay trên màn ảnh Việt, khiến các “mọt phim” chẳng thể rời mắt. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng theo sát những diễn biến của bộ phim này và muốn chia sẻ với các bạn đôi chút về sự thay đổi của nữ chính Nam (Phương Oanh) trong phần 2 nè!

Những ai theo dõi bộ phim Hương Vị Tình Thân thì hẳn đều thích thú với hình ảnh cô kỹ sư Phương Nam tomboy, cá tính, thậm chí là có phần ngổ ngáo do Phương Oanh thể hiện rồi nhỉ? Không thuộc dạng “yểu điệu thục nữ” nhưng Nam vẫn khiến cho chàng “bad boy” nhà giàu như “Shark” Long (Mạnh Trường) mê đến quên cả đường về, chủ động theo đuổi nàng nhiệt tình.

Mượn những lời mà bà Bích (Tú Oanh) – mẹ nuôi của Nam từng nói với Long thì: “Xung quanh cháu một đám tiểu thư, cô nào cũng yểu điệu, thục nữ, thiết tha. Con Nam nhà cô chẳng ra nam, nữ chẳng ra nữ, lạ lạ đâm lại hay”. Đây cũng là yếu tố làm nên sức hút đặc biệt của cô nàng kỹ sư Nam đúng không nào?

Sau những cuộc đấu khẩu “anh anh – tôi tôi”, cặp đôi “oan gia” này cũng tiến đến với nhau, khiến cho mình thấy “quắn quéo” quá trời! Cơ mà “30 chưa phải là Tết”, phim còn chưa hết thì chưa ai biết được chữ ngờ đâu nha! Sang đến phần 2, biên kịch của Hương Vị Tình Thân có cho cặp đôi này “quay xe” hay không thì vẫn chưa biết được.

Mới đây, đoàn phim Hương Vị Tình Thân đã “nhá hàng” những hình ảnh mới về Phương Nam trong phần hai của bộ phim. Có thể thấy được, cô nàng kỹ sư “trẩu tre” ngày nào đã trở nên chững chạc và nữ tính hơn xưa rồi! Phải chăng Nam đang cố gắng tự hoàn thiện nhan sắc để xứng đáng với “Shark” Long nè?

Có vẻ như trong phần 2 của bộ phim, chúng ta sẽ tạm biệt một cô Nam thô cứng ở phần 1 và chào đón một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính hơn xưa rất nhiều đó nha! Đúng là có chút tình yêu vào là khác hẳn mà! Hơn nữa, Quần Chúng Thích Ăn Dưa còn phát hiện chiếc nhẫn mà Nam đang đeo trên tay nữa kìa! Có phải “Shark” Long đã “đánh dấu chủ quyền” bạn gái của mình không đây?

>>> Xem thêm: Khánh Thy của Hương Vị Tình Thân và dàn mỹ nhân "đào mỏ" trên màn ảnh

Khi lướt tin trên các diễn đàn, mình thấy một số bạn đưa ra “thuyết âm mưu” rằng, Phương Nam muốn lột xác, trở nên xinh đẹp hơn để “đè bẹp” những “tiểu tam”, “trà xanh”, “em gái mưa” xung quanh chàng công tử Long “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền” đó mà! Nghe cũng rất ra gì và này nọ đúng không nào?

Mình thấy cũng hợp lý nè! Bởi lẽ, trong những loạt ảnh hậu trường, mình thấy xuất hiện một nhân vật mới là cô gái váy trắng xinh đẹp, nữ tính sánh đôi bên Long. Theo mình tìm hiểu được thì vai diễn này do Việt Hoa thể hiện. Mà Việt Hoa thì lại là mỹ nhân “đào mỏ” ở vũ trụ Cô Gái Nhà Người TaNhững Ngày Không Quên. Vì vậy, mình hơi nghi ngờ là người đẹp này sẽ sắm vai “tiểu tam” trong phần tiếp theo của Hương Vị Tình Thân, chen chân vào mối quan hệ của cặp đôi Long – Nam đó nha!

Nhan sắc của Nam lên hương ngùn ngụt trong phần mới nhưng liệu tình yêu giữa cặp đôi này có “biến” hay không thì thật khó mà đoán trước được. Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì tin tưởng vào mối tình của cặp đôi đẹp nhất nhì màn ảnh Vbiz này nhé! Qua bao thử thách mới đến được với nhau thì chắc hẳn họ sẽ cùng vượt qua giông tố, đón cầu vồng sau mưa mà thôi!

>>> Xem thêm: Đào hoa như Mạnh Trường - Hương Vị Tình Thân, được cả hội mỹ nhân yêu

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.