x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tạo hình cắp sách đến trường

Hóng hớt Cbiz 07:01 - 30/09/2021

Đối với những nữ minh tinh nổi tiếng, “thở thôi cũng lên hotsearch” thì việc họ đi đâu, ăn gì, mặc gì hôm nay cũng dễ dàng trở thành đề tài thảo luận trên mạng xã hội. Đặc biệt là trang phục, chúng ta thường thấy họ xuất hiện trong những tạo hình thường phục, hoặc nhiều nhất là lễ phục mà ít được chiêm ngưỡng họ trong tạo hình đồng phục học sinh.

Vì vậy, trong chủ đề hôm nay, Hóng Hớt Cbiz muốn giới thiệu đến các bạn những nữ minh tinh khi khoác lên mình đồng phục học sinh sẽ là dáng vẻ thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, kể từ khi bước chân vào giới nghệ thuật đến nay, Triệu Lệ Dĩnh hiếm khi thử qua tạo hình đồng phục học sinh. Những bộ phim có sự góp mặt của nàng tiểu hoa đa phần đều là cổ trang hoặc vai nữ chính trưởng thành, có chiều sâu.

Để rồi bất ngờ thay, ở cái tuổi trưởng thành đã có một con, Triệu Lệ Dĩnh lại xuất hiện trong hình tượng này ở MV mới của nam ca sĩ Trương Kiệt. Không thể không thừa nhận, sau khi mặc trang phục này vào, Triệu Lệ Dĩnh trông trẻ hơn hẳn, không khác gì nữ sinh đại học cả. Toát lên khí chất đơn thuần, sạch sẽ, phong cách này thật sự rất hợp với Triệu Lệ Dĩnh.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Với nhan sắc xinh đẹp kiều diễm, pha chút lai tây của Địch Lệ Nhiệt Ba mà nói, nếu đi con đường ngây thơ, thuần khiết sẽ có chút khó khăn. Thế nên, khi cô nàng khoác lên mình đồng phục học sinh vẫn mang lại cảm giác yêu kiều, quyến rũ, không giống “mối tình đầu” ngọt ngào mà diện mạo khá sắc sảo, chững chạc hơn so với độ tuổi “cấp sách đến trường”.

Theo Hóng Hớt Cbiz đánh giá, khi khoác lên mình những bộ đồng phục học sinh, vẻ đẹp tổng thể của Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị giảm đi đáng kể.

Angelababy

Có thể khả năng diễn xuất của Angelababy không bằng ai nhưng nhan sắc lại chẳng ai bằng cô nàng. Cho dù bộ đồng phục học sinh ấy có bình thường đi chăng nữa thì khi khoác lên người Angelababy cũng trở nên lộng lẫy, xinh đẹp vô cùng, xứng danh câu “lụa đẹp vì người”.

Angelababy cũng hiếm khi hóa thân vào vai nữ sinh trong các bộ phim thanh xuân vườn trường. Hóng Hớt Cbiz hy vọng có thể gặp lại cô nàng trong tạo hình này vào một ngày ở tương lai gần.

Đàm Tùng Vận

Sở hữu gương mặt “không bao giờ lớn”, Đàm Tùng Vận là sự lựa chọn thích hợp cho hàng loạt vai diễn nữ sinh trong các bộ phim thanh xuân vườn trường. Hóng Hớt Cbiz tin chắc, nhìn những tạo hình này, chẳng ai dám tin cô nàng đã hơn 30 cả!

Nét đẹp của Đàm Tùng Vận mang đến cho người nhìn cảm giác tự nhiên và thoải mái. Khi khoác lên mình đồng phục học sinh, xen lẫn vào đám đông sinh viên cũng chẳng ai nghĩ cô nàng là đàn chị bao giờ.

Tống Thiến

Trong tất cả những tạo hình học sinh, Hóng Hớt Cbiz thấy đồng phục của Tống Thiến là đơn giản và gần gũi nhất. Hơn nữa, nó còn mang lại cảm giác vô cùng tự nhiên, đúng chuẩn tuổi học sinh mà không cần Tống Thiến phải tạo dáng nhí nhố để hợp hình tượng.

Hóng Hớt Cbiz đoán có lẽ trang phục này là đoàn phim mượn về từ trường học, nếu không cũng không biết vì sao mà quần lại ngắn so với Tống Thiến như thế, vô tình để lộ đôi chân dài miên man của cô nàng.

Lưu Diệc Phi

Với ngũ quan xuất chúng, nhan sắc xứng danh với tên gọi “Thần Tiên tỷ tỷ”, đừng nói mặc đồng phục học sinh, chỉ cần tùy ý khoác bộ đồ nào đó, thậm chí là “vải rách”, trông Lưu Diệc Phi vẫn xinh đẹp ngất ngây. Bộ đồng phục học sinh mà Lưu Diệc Phi mặc mang đậm phong cách Châu Âu, giống như một sinh viên đại học ở trường của Mỹ vậy.

Khi sao nữ khoác lên mình đồng phục học sinh, mình thấy Triệu Lệ Dĩnh trông đơn thuần, Địch Lệ Nhiệt Ba lại có phần yêu kiều…, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười. Bạn yêu thích nữ minh tinh nào nhất trong những cái tên trên đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Tiêu Chiến và dàn nam thần sở hữu lúm đồng tiền nhìn đáng yêu hết nấc

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".