x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cây Táo Nở Hoa: Biên kịch lại dồn Ngọc (Thái Hoà) vào đường cùng

Monie 13:15 - 11/08/2021

Mình từng nói vui với bạn bè rằng không biết vốn liếng ở đâu mà biên kịch của Cây Táo Nở Hoa lại có thể tạo ra kịch bản với hàng loạt bi kịch nối tiếp nhau như thế. Và dường như để cổ vũ cho lời nhận xét của mình, anh/chị biên kịch lại đổ ập khổ đau xuống đầu đôi vợ chồng Ngọc (Thái Hoà) - Hạnh (Hồng Ánh) thêm một lần nữa trong tập phim gần đây, lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của khán giả.

>> Xem thêm: Ngọc (Thái Hoà) của Cây Táo Nở Hoa là nhân vật vô phước nhất màn ảnh?

Người ta thường hay nói, một con người tuyệt vọng chưa phải là đỉnh điểm của bi kịch, mà đỉnh điểm là khi tia hi vọng loé lên với họ trong một khoảnh khắc, rồi lại tắt ngúm, khiến mọi thứ trở lại tăm tối. Đó chính là trường hợp của anh hai Ngọc. Trong khi hai đứa em “quý hoá” là Ngà (Trương Thế Vinh) và Báu (Nhã Phương) một mực không chịu hiến gan cứu anh, thì một bệnh nhân qua đời vì bệnh lý về não đã đồng ý hiến tạng, mở ra cơ hội sống cho Ngọc.

Khỏi phải nói Ngọc và Hạnh đã vui đến thế nào, nó giống như kiểu bạn đi đến quỷ môn quan rồi lại bị từ chối và trả về vậy. Nhưng hạnh phúc chẳng tày ngang, biên kịch Cây Táo Nở Hoa đã có một cú cua khét lẹt - người nhà bệnh nhân hiến tạng từ chối cho gan. Trong khi đó, vợ chồng Ngọc đã làm thủ tục nhập viện và chuẩn bị phẫu thuật.

>> Xem thêm: Cây Táo Nở Hoa: Hồng Ánh - Thái Hòa hôn nhau trong tình cảnh éo le

Xem đến đây, bản thân mình hụt hẫng khủng khiếp và mình tin nhiều khán giả cũng không tránh khỏi cảm giác này. Còn cảm xúc của đương sự trong câu chuyện thì thôi khỏi phải nói, đang từ chín tầng mây rơi xuống đất, nói không đau là dối lòng. Một lần nữa, bi kịch lại ập xuống cuộc đời Ngọc, chưa kịp hết cái khổ này thì cái khổ khác đã chất chồng thêm khiến người đàn ông trụ cột của gia đình suốt nhiều năm có ý định buông xuôi sự sống.

Nhưng chị Hạnh nói “Không”, với tình yêu dành cho anh, chị quyết tâm không bỏ rơi anh và cũng không phó thác sinh mệnh chồng cho ông trời. Xót con gái, bố chị Hạnh một mực sang đón con về bởi hơn ai hết với cương vị người chồng từng chăm sóc vợ bệnh, ông hiểu sống cùng một người không khoẻ mạnh cực khổ đến nhường nào. 

Phân cảnh này thật sự đã lấy rất nhiều nước mắt của mình và khán giả xem phim, đặc biệt là những người làm cha mẹ. Có thể bạn sẽ nghĩ bố chị Hạnh ích kỉ, bỏ mặt con rể nhưng mấy ai hiểu được nỗi lòng của ông? Mình nghĩ ông cũng rất thương anh Ngọc, nhưng chị Hạnh cũng là đứa con gái ông nhất mực yêu thương, nâng niu và bảo vệ cả đời cơ mà.

Chỉ có điều sự kiên định của chị Hạnh đã làm ông xiêu lòng, mình biết ông chẳng cam tâm đâu nhưng có lẽ ông hiểu con tim luôn có lý lẽ của riêng nó, cũng như cách ông từng bên cạnh mẹ chị những tháng năm cuối đời của bà vậy.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long - Nam kết hôn rồi lại sớm ly dị vì ông Khang 

Mình không biết biên kịch Cây Táo Nở Hoa tính “hành hạ” hai vợ chồng này đến bao giờ, càng xem xàng xót xa, chẳng biết bao giờ họ mới hết khổ. Chỉ mong sau bao sóng gió, anh Ngọc sẽ khoẻ mạnh để anh và chị Hạnh có những ngày tháng hạnh phúc để rồi hi vọng sẽ lại đến với cuộc sống của họ. Bạn có mong mỏi giống mình không?

*Bài viết của Monie trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.