x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Ai Là Hung Thủ bị chê cười; Lộ Tư mặn mà ở phim mới

Meixing 16:55 - 09/12/2021

Mới ra mắt được 3 ngày, bộ phim mới của Triệu Lệ Dĩnh đã phải ra 2 văn bản xin lỗi vì sai sót; tạo hình của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi được hé lộ... Còn thêm nhiều thông tin thú vị sẽ được Meixing cập nhật trong bài điểm phim hôm nay. 

Ai Là Hung Thủ rớt hạng vì cẩu thả, Phong Khởi Lạc Dương ghi điểm

Trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày 08/12 của Vlinkage, Phong Khởi Lạc Dương đã trở lại vị trí dẫn đầu khi có được 84,13 triệu lượt xem. Ở tập vừa rồi, Vương Nhất Bác lại ghi thêm một điểm với diễn xuất xuất thần qua một cảnh khóc.

Không nước mắt rơi lã chã, cũng chẳng gào thét, song, chỉ cần đôi mắt đỏ hoe, người xem đã cảm nhận được nỗi căm thù kìm nén sâu trong suy nghĩ của nhân vật Bách Lý Hoành Nghị. Có thể nói, ở Phong Khởi Lạc Dương, Vương Nhất Bác đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc về biểu cảm và đài từ. 

Ai Là Hung Thủ rơi xuống hạng 2 khi chỉ có được 81,41 triệu lượt xem. Tuy chất lượng kịch bản và diễn xuất được đánh giá tương đối tốt, song, sự cẩu thả trong quá trình dựng phim đã khiến màn tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh vướng phải lùm xùm.

Tính từ hôm phát sóng tập đầu tiên đến nay là hơn 3 ngày, Ai Là Hung Thủ đã phải ra tới 2 văn bản xin lỗi. Một lần vì “mượn” poster, lần mới là dùng hình ảnh của Tống Thiến khi chưa xin phép. Meixing đang chờ đợi xem đoàn phim sẽ xử lý như thế nào về việc lấy hình riêng tư của Vu Hòa Vỹ và Vương Lệ Khôn để minh họa cho hồ sơ vụ án, có lẽ nào lại là một văn bản xin lỗi nữa? 

Ai Là Hung Thủ vốn chỉ có 16 tập phim thôi mà drama từa lưa thế này. Một lần sai sót thì có thể tha thứ, nhưng đã đến lần thứ 3 rồi, đâu thể cứ đổ trách nhiệm cho tổ hậu kỳ mãi được. Thiết nghĩ, phim nên đổi tên thành “Ai Là Người Tiếp Theo Được Xin Lỗi ” cho kịp “trend”.

Từ sau sự cố “dâng nước” bị lỗi đến giờ, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý gần như chìm hẳn. Để có được 76,96 triệu lượt xem, chắc hẳn các fan của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên phải rất vất vả “cày cuốc”. 

Đang đứng ở vị trí thứ tư với 58,76 triệu lượt xem là Yêu Rất Mỹ Vị, có sự góp mặt của Lý Thuần, Trương Hàm Vận. Nhất Kiến Khuynh Tâm vừa vặn lọt vào top 5 khi có được 52,35 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và các "bản sao" nổi tiếng: Có cả Lộ Tư, Băng Nghiên

Triệu Lộ Tư mặn mà trên poster phim mới; Khu Vườn Ngủ Say chốt lịch chiếu

Đúng như dự đoán của nhiều blogger, sáng sớm nay, đoàn làm phim Tinh Hán Xán Lạn đã tung ra loạt poster chính thức đầu tiên, giới thiệu tạo hình nhân vật. Đương nhiên, người thu hút sự chú ý nhất là Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi. 

So với hàng loạt bộ phim cổ trang hiện nay thì Tinh Hán Xán Lạn có một sự khác biệt cực kỳ lớn, bởi bộ phim lấy bối cảnh thời Hán. Thế nên, từ trang phục hay phong cách của các diễn viên trên poster đều mang một vẻ đẹp trang nhã, đơn giản.

Nhưng cũng không vì vậy mà Triệu Lộ Tư trở lên nhạt nhòa. Meixing phải công nhận, tạo hình của Tinh Hán Xán Lạn như được “đo ni đóng giày” cho tiểu hoa 9X vậy. Không còn là Trần Thiên Thiên tinh nghịch, lém lỉnh nữa, chúng ta đã thấy một Trình Thiếu Thương hoàn toàn khác, dịu dàng, đằm thắm và cuốn hút hơn. 

Còn em trai quốc dân Ngô Lỗi lại trở lên vô cùng tuấn tú, đôi mắt cương nghị, đậm chất đế vương. Nghe chừng Tinh Hán Xán Lạn sắp đóng máy rồi, Meixing háo hức quá nè. 

Ngoài ra, Khu Vườn Ngủ Say do Cung Tuấn và Kiều Hân đóng chính cũng chốt lịch phát sóng vào ngày 13/12 sắp tới trên Mango TV. Theo như Mexing tìm hiểu thì đây tiếp tục là một bộ phim liên quan đến đề tài tâm lý, song, vẫn có tuyến tình cảm chứ không chỉ tập trung phá án như Phong Khởi Lạc Dương hay Ai Là Hung Thủ

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Tân Hoàn Châu Cách Cách bây giờ ra sao? 

Bạn có suy nghĩ gì về vụ việc của Ai Là Hung Thủ, bạn có mong chờ Tinh Hán Xán Lạn hay không, chia sẻ ý kiến với mình ở phần bình luận ngay nhé!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Ai Là Hung Thủ, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.