x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tống Thiến ở Ai Là Hung Thủ và những "cameo" bất đắc dĩ của Cbiz

Tiểu Hạnh Thảo 18:00 - 09/12/2021

Trường hợp các vai diễn khách mời được dân tình săn đón, rồi hưởng ứng nhiệt tình y như vai chính đã quá quen thuộc ở màn ảnh Hoa ngữ. Nhưng còn có những người phải xuất hiện bất đắc dĩ lại đem đến nhiều tình huống dở khóc dở cười. Nhân vụ việc của Ai Là Hung Thủ, hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo điểm qua một vài màn “cameo” mới đây nhé. 

Tống Thiến, Vu Hòa Vỹ và Vương Lệ Khôn 

Trong lúc đang cùng các nhân vật của Ai Là Hung Thủ “đọc hồ sơ” thì nhiều người phải giật mình bởi sự xuất hiện của Tống Thiến. Đoàn làm phim đã lấy hình ảnh năm xưa của nữ diễn viên để làm “đạo cụ” ở phần chứng cứ của vụ án mạng, mặc dù cô chẳng liên quan gì đến bộ phim này.  

Như mình đã quen mặt ngôi sao Phong Khởi Lạc Dương rồi thì không sao, chứ với ai chưa biết hẳn là có nhiều liên tưởng lắm đây. Rất may cho đoàn phim là sau khi nhận được lời xin lỗi, Tống Thiến đã có cách xử lý rất phóng khoáng và tinh tế, dẹp yên dư luận. 

Đâu chỉ có Tống Thiến, mới đây, dân tình lại tiếp tục nhận ra thêm chiếc “cameo” bất đắc dĩ khác là Vu Hòa Vỹ và Vương Lệ Khôn. Đáng nói hơn, đây còn là khoảnh khắc liên quan đến vụ lùm xùm chấn động một thời của hai nghệ sĩ. 

Một lần sơ sót thì không sao chứ nhiều lần như này, mình có chút nghi ngờ sao mà Ai Là Hung Thủ qua được vòng xét duyệt dễ dàng thế nhỉ??? Mà kể cả muốn dùng hình ảnh thật thì nữ chính Triệu Lệ Dĩnh cũng có đầy ảnh sân bay, rồi ảnh chụp sau lưng, cớ gì mà đoàn phim không tận dụng. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Tống Thiến và sao Cbiz mắc bệnh dị ứng lạ 

Hoắc Kiến Hoa

Lâu lắm mới trở lại màn ảnh nhỏ, Hoắc Kiến Hoa lại có vai diễn không thể nào đặc biệt hơn ở bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng. Tiểu Hạnh Thảo tin chắc rằng, người cả gan ép “tra Long” diện “đồng phục”, buồn bã cầm điện thoại ngồi sau tấm kính như vậy chỉ có thể là bà xã đại nhân của nam diễn viên.

Các “fan couple” nhà Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có lẽ vẫn chưa quên câu chuyện hồi tháng 4, anh đến phim trường thăm vợ và ngỏ ý muốn đóng khách mời nhưng bị từ chối. May mà đến cuối, ông bố bỉm sữa cũng được vợ cho “toại nguyện” rồi nhé. 

Dương Tử - Đặng Luân

Hương Mật Tựa Khói Sương đã ra mắt từ năm 2018 nhưng đến nay vẫn được coi là một siêu phẩm của thể loại phim cổ trang “ngược luyến tàn tâm”. Tiểu Hạnh Thảo cũng biết có không ít khán giả dù đã coi 7749 lần nhưng vẫn phải sưng húp mắt như lần đầu vậy. 

Cũng vì dấu ấn phim để lại quá lớn nên nhiều tác phẩm sau này, nếu có cơ hội đều “mượn” một vài cảnh quay. Mình đã bắt gặp mấy đoạn “hộc siro” của Cẩm Mịch và Húc Phượng ở Nước Cờ Đi Vào Tim EmLê Hấp Đường Phèn. Được cái các đoàn phim đều trả công hậu hĩnh cho Dương Tử và Đặng Luân bằng những lời khen “có cánh”. 

>>>Xem thêm: Tư Đằng của Cảnh Điềm và 4 bộ phim Cbiz thành công nhờ bị ghẻ lạnh

Đạo diễn của Tư Đằng

Nếu được bình chọn một bộ phim đẹp nhất năm 2021, Tiểu Hạnh Thảo chắc chắn sẽ vote cho Tư Đằng bởi sự đầu tư quá hoành tráng, lung linh. Những kỹ xảo hay là bối cảnh mà bộ phim chiếu mạng tầm trung này chuẩn bị, thậm chí còn vượt trội hơn cả nhiều dự án cấp S+ và chạm đến trái tim khán giả.

Thế nhưng, đằng sau những thước phim “đã con mắt” ấy lại là một ekip sản xuất có phần nghèo nàn, phải tận dụng mọi thứ để tiết kiệm chi phí. Theo như mình tìm hiểu, ngoài Trương Bân Bân và Cảnh Điềm được định sẵn thì những vai diễn khác đều là kiểu “bắt gặp giữa đường”. 

Như chính đạo diễn Lý Mộc Qua cũng tự đóng một vai phụ, trợ lý đi theo Trương Bân Bân được kéo vào làm tài xế. Rồi vợ con của trợ lý giám đốc sản xuất thành “cameo”, phóng viên đến lấy tin thì bị “úp” ngay vai quần chúng. Có thể nói rằng, dàn cast của Tư Đằng đều là chỗ quen biết của đạo diễn.

Trong số những màn “cameo” bất đắc dĩ kể trên, Tiểu Hạnh Thảo đều không có ý kiến gì, ngoài trường hợp của Ai Là Hung Thủ. Còn bạn thì sao, bạn có suy nghĩ gì về cách xử lý từ đoàn phim của Triệu Lệ Dĩnh? 

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim ảnh Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.