x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Cổ Thiên Lạc tái xuất ở Cỗ Máy Thời Gian sau 20 năm

Meixing 17:05 - 18/09/2021

Dạo này Meixing xem khá nhiều phim Hoa ngữ nhưng dường như chẳng có bộ phim nào khiến mình phải ngày đêm trằn trọc suy nghĩ hay thấp thỏm chờ đợi để giới thiệu với các bạn cả. Tuy nhiên, mỗi ngày làng giải trí Hoa ngữ vẫn còn rất nhiều vấn đề cần bàn luận, hãy theo dõi hết bài viết của mình nhé. 

>>>Xem thêm: Nghiêm Khoan và 3 "tượng đài visual" Cbiz một thời bây giờ ra sao? 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến 

Đã 1 tuần trôi qua nhưng bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến của Vlinkage chưa ghi nhận bất cứ sự thay đổi nào về thứ hạng. Đứng thứ nhất vẫn là bộ phim tình yêu hiện đại do Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đóng chính, với 77,91 triệu lượt xem. 

Xếp ở vị trí thứ hai là Vân Nam Trùng Cốc với 70,41 triệu lượt xem. Không chỉ netizen xứ Trung hào hứng với bộ phim đề tài trộm mộ này mà ở Việt Nam, nó cũng được nhiều người yêu thích. Bằng chứng là màn hợp tác của Phan Việt Minh, Trương Vũ Kỳ và Khương Siêu luôn nằm trong top 3 những bộ phim được theo dõi nhiều nhất trên WeTV

Quân Cửu Linh do Bành Tiểu Nhiễm và Kim Hạn đang đứng thứ 3 với 62,12 triệu lượt xem. Châu Sinh Như Cố xếp ngay sau với 61,81 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Cổ Thiên Lạc và dàn sao nam Cbiz gây tranh cãi khi vào vai Lữ Bố 

Cổ Thiên Lạc – Tuyên Huyên tái hợp ở Cỗ Máy Thời Gian sau 20 năm

Hôm nay, HK01 đưa tin, phiên bản điện ảnh Cỗ Máy Thời Gian sẽ chính thức ra rạp vào ngày 18/11 tới đây tại Hồng Kông. Nội dung của phim được cho là sẽ nối tiếp câu chuyện ở bản truyền hình của TVB với sự góp mặt của Cổ Thiên Lạc, Tuyên Huyên, Lâm Phong…

Meixing được biết, bản điện ảnh Cỗ Máy Thời Gian này đã được Cổ Thiên Lạc lên kế hoạch quay từ cách đây chừng 2-3 năm. Thế nhưng, vì nhiều lý do khác nhau nên phim đã phải tốn rất nhiều thời gian để hoàn thành và đến nay mới có được bản hoàn chỉnh ra mắt khán giả. 

Thấm thoắt đã 20 năm phát sóng, giờ đây, dàn sao năm ấy đều trở thành những lão làng hết rồi. Nhìn những hình ảnh năm xưa và bây giờ đan xen nhau, Meixing tin rằng, rất nhiều fan của Cỗ Máy Thời Gian đang cảm thấy hoài niệm và trông chờ vào tác phẩm lần này. Mình sẽ tiếp tục giúp các bạn cập nhật những thông tin mới nhất về bộ phim trong những bài điểm phim sắp tới.

>>>Xem thêm: Cổ Thiên Lạc gây thương nhớ trong bộ ảnh 25 năm trước

Trung Quốc đưa ra quy định các diễn viên không được hát nhép

Mới đây, phía đơn vị quản lý văn hóa của Trung Quốc đã đưa ra một văn bản, với mục đích là lấy ý kiến của công chúng về vấn đề tăng cường quản lý diễn viên, hướng tới xây dựng một thị trường biểu diễn trong sạch, lành mạnh. Trong đó, Meixing chú ý nhất là những dòng quy việc diễn viên không được phép hát nhép. Đồng thời, văn bản cũng nêu ra rằng đơn vị tổ chức không được “nối giáo”, tiếp tay cho các diễn viên hát nhép, nếu không, tất cả các bên liên quan đều phải chịu hình phạt theo quy định. 

Hiện tại, chủ trương này đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng xứ Trung. Đã có rất nhiều quan điểm được đưa ra, Meixing có thể trích một vài bình luận tiêu biểu như sau: 

“Quan trọng là hát ở đâu, chứ hát nhép lễ trao giải diễn viên hay mấy chương trình kiểu cuối năm thì như chương trình văn nghệ thôi. Còn show âm nhạc thì ai mà cho nhép, cấm vậy thì cấm luôn idol diễn ‘giả trân’ lấn sân sang màn ảnh được không? Chứ người xem cũng đau mắt á.” 

“Rồi sao không cấm idol làm diễn viên luôn đi, thật sự từng có cảm tình với khá nhiều idol mà qua xem phim họ diễn cũng phải ‘quay xe’ luôn.”

“Sẵn cấm luôn idol đá sân diễn đơ đi. Thiếu gì diễn viên diễn ổn mà cứ lựa mấy cái mặt đơ vô đóng rồi ca bài ca ‘không ngừng cố gắng, ngày càng tiến bộ’, ai mà không cố gắng, đóng uổng phí hết mấy kịch bản hay.”

“Lần này Quảng Điện cái gì cũng quản hết. Không khéo sau đợt thanh trừng này Cbiz mất phân nửa chứ chả đùa. Về quê làm ruộng, bán hàng online hết.”

Meixing cũng đồng tình với hầu hết các ý kiến của dân mạng về việc quản lý các diễn viên sử dụng công nghệ hát nhép. Mình ủng hộ việc hát live 100% nhé, xem phim chúng ta còn muốn nghe giọng thật nữa, huống chi là nghe hát. 

Tuy nhiên, mình thấy không phải diễn viên nào cũng muốn hát nhép đâu, cùng lắm là họ hát đè lên thôi. Và quan trọng nhất là do tổ chương trình sắp xếp, yêu cầu ra sao, nếu như bên sự kiện muốn khi phát sóng có chất lượng âm thanh tốt nhất thì họ sẽ yêu cầu diễn viên thu tiếng trước mà. Thực tế, Meixing thấy vẫn có những diễn viên qua trường lớp đào tạo bài bản, có chất giọng tốt, cảm âm ổn, hát được đấy chứ.

Còn bạn, bạn có suy nghĩ gì về chuyện diễn viên bị cấm hát nhép, chia sẻ với Meixing ngay nhé.

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Vân Nam Trùng Cốc, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Hộc Châu Phu Nhân...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.