x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Dương Tử lép vế trước Lệ Dĩnh khi cùng làm bác sĩ tâm lý

Meixing 16:45 - 10/10/2021

Dù không có phim đang phát sóng nhưng suốt 2 ngày cuối tuần này, Dương Tử vẫn là cái tên được netizen xứ Trung để mắt đến nhất. Ngoài ra, Meixing cũng thấy mọi người bàn tán xôn xao về những tấm hình rò rỉ từ hậu trường của một số bộ phim hot. 

>>>Xem thêm: Dương Tử và dàn mỹ nhân Hoan Lạc Tụng giờ ra sao?

Dương Tử gây ngán ngẩm với tạo hình ở Nữ Bác Sĩ Tâm Lý

Hôm nay, Dương Tử tiếp tục “giật spotlight” của mảng giải trí Hoa ngữ nhờ việc xuất hiện trên poster mới nhất mà đoàn phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý vừa công bố. Tuy nhiên, lần này Meixing không thể dành lời khen ngợi cho nhan sắc của cô nàng như mấy ngày trước được nữa. 

Nguyên nhân là mình đã cảm thấy ngán ngẩm vì suốt mấy năm qua cứ phải ngắm kiểu tóc ngắn và để mái bằng của Dương Tử rồi. Từ Cá Mực Hầm Mật, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, rồi tới phim này, cứ như bê nguyên mái tóc sang vậy. 

Meixing biết là theo nguyên tác thì nhân vật Hạ Đốn mà nữ diễn viên đảm nhiệm sẽ để tóc ngắn, nhưng có thể tạo nhiều kiểu khác nhau được mà. Quan trọng hơn là mình không thấy một chút biểu cảm nào của một chuyên gia tâm lý có cuộc đời và sự nghiệp trắc trở trong ánh mắt Dương Tử. 

Nhìn sang Triệu Lệ Dĩnh đi, mình đã xem nhiều phim và thấy kiểu tóc của cô ấy chỉ biến đổi đi đôi chút, nhưng thần thái của mỗi nhân vật đều hoàn toàn khác, không vai nào giống vai nào. Còn Dương Tử đâu có được như vậy? 

Bonus thêm một tấm của Tình Bách Nhiên nè.

>>>Xem thêm: Dương Tử và dàn mỹ nhân ngôi trường Bắc Ảnh cùng đọ tài diễn xuất

Rò rỉ ảnh hậu trường của Hoan Lạc Tụng, Trầm Vụn Hương Phai, Hoa Nhung

Dạo này có rất nhiều dự án phim lớn đang quay, nhờ thế mà hầu như ngày nào, Meixing cũng lưu về được cả tá hình mới. Nhưng hôm nay có lẽ là lần đầu tiên hậu trường của bộ phim Hoan Lạc Tụng 3 bị rò rỉ và còn được Sina đăng tải. 

Tuy chất lượng hình khá thấp nhưng Meixing vẫn nhận ra 2 trong số những gương mặt là Giang Sơ Ảnh và Trương Tuệ Văn. Có thể thấy, tâm trạng của họ khá thoải mái, có lúc còn rất vui vẻ trò chuyện cùng nhân viên đoàn phim. 

Sang đến Trầm Vụn Hương Phai, thay vì những đoạn clip nét căng như mọi lần thì hôm nay Meixing chỉ thấy được một đoạn clip siêu ngắn. Trong đó hình như là Thành Nghị mặc trang phục màu đen và đang “múa võ”. 

Trái lại, chúng ta đã được ngắm hình ảnh nét căng của Cúc Tịnh Y trên phim trường Hoa Nhung. Meixing công nhận là nữ diễn viên rất xinh đẹp, trang phục và lối trang điểm cũng vô cùng hoàn hảo. Chỉ có điều là tạo hình này mình đã nhìn quen từ những vai diễn đầu tiên của cô rồi. Thậm chí, có một tài khoản đã để lại lời nhận xét hài hước như thế này: “Cúc Tịnh Y xứng danh mỹ nữ 4000 năm không đổi”. Các bạn thấy sao nào? 

>>>Xem thêm: Dương Tử cần dè chừng dàn nữ phụ đẹp nhức nhối của Trầm Vụn Hương Phai 

Top 5 phim có lượt xem trực tuyến cao nhất

Quay trở lại với bảng xếp hạng của Vlinkage, dù hôm qua không phải là ngày chiếu tập mới nhưng Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử vẫn dẫn đầu khi có được 68,67 triệu lượt xem. 

Bất ngờ hơn là phim của Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân vừa giành lại vị trí thứ hai với 65,57 triệu lượt xem. Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió do Ngô Lỗi và Hầu Minh Hạo đóng chính thu về 53,72 triệu lượt xem, đứng top 3.

Xếp ngay sau với 52,88 triệu lượt xem là bộ phim vừa mới phát sóng trên WeTV, Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân. Có vẻ kiểu kịch bản hợp đồng hôn nhân dù lỗi thời nhưng vẫn thu hút một lượng khán giả nhất định nhỉ. 

Trong khi đó, Quân Cửu Linh chỉ thu được 49,06 triệu lượt xem và đứng hạng 5. Với thành tích không mấy khả quan, mình nghĩ lần tái xuất này của Bành Tiểu Nhiễm coi như bỏ rồi. Thôi thì chúng ta đành chờ đợi nữ diễn viên ở những dự án tiếp theo vậy. 

Trên đây là những tin tức phim ảnh Hoa ngữ mà Meixing ấn tượng nhất trong ngày 10/10, còn bạn thì sao?

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi các bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng Meixing khám phá thêm nhiều điều thú vị về Dương Tử và dàn sao Hoa ngữ ở DienAnh.Net nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.