x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký càng bi thương càng leo top

Meixing 16:25 - 12/04/2022

Không nằm ngoài dự đoán, tuần này, các khán giả của Ngự Giao Ký đã bắt đầu “nếm mùi” bi thương, khóc ròng theo từng tập phim. Và Viên Băng Nghiên, Triệu Lộ Tư cùng dàn diễn viên cũng có những hoạt động mới. Cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay của Meixing để nắm rõ tình hình nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Đồng hành cùng Ngự Giao Ký bấy lâu nay, chắc là các bạn cũng dần quen với việc cuối tuần thảnh thơi còn đầu tuần vừa bận rộn công việc, vừa phải “canh” phim rồi nhỉ? Nhờ vậy mà tuần này, bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đã có thể ổn định ở mốc khá cao. Theo như số liệu Vlinkage công bố, phim thu về được 86,82 triệu lượt xem, đứng top 1. 

Chưa kể, trong 2 tập vừa rồi, Trường Ý và Kỷ Vân Hòa “trêu đùa” dân tình bằng những màn ngược tâm, người này bảo vệ người kia rồi cả hai đều “ăn hành”. Nhưng cũng không cần đau lòng quá lâu nữa đâu, mình mạnh dạn dự đoán, tập tới đây, biên kịch sẽ cho cô Hòa của các bạn “đăng xuất” thôi. Rồi chúng ta sẽ có một đêm khóc hết nước mắt trước khi chứng kiến nam nữ chính hạnh phúc bên nhau. 

Tầm này, đương nhiên mọi sự chú ý của mọt phim đều đổ dồn về Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy. Vì đó, Tôi Là Triệu Giáp Đệ tuy đứng thứ 2 nhưng chỉ có 68,99 triệu lượt xem. Còn Niệm Niệm Vô Minh mãi tới tập cuối cùng mới có thể leo lên vị trí top 3 khi thu về 56,81 triệu lượt xem. 

Đã 3 tuần kể từ khi phát sóng tập cuối cùng, Sổ Tay Hướng Dẫn Săn Tội đang giữ vị trí top 4 với 50,98 triệu lượt xem. Phong Yên Tận Xứ do Trương Hàn đóng chính có được 46,86 triệu lượt xem, xếp thứ 5. 

>>>Xem thêm: Lâm Hạo Thanh (Ngự Giao Ký) và dàn nam phụ si tình trên màn ảnh 

Viên Băng Nghiên khóc thật vẫn lép vế trước Nhiệt Ba; Triệu Lộ Tư tất bật quay phim

Những ngày qua, mình bắt gặp không ít bài đăng của các blogger về hình ảnh Viên Băng Nghiên ở hậu trường Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan. 

Có thể thấy, sau 2 năm kể từ hồi bị “bóc phốt” khóc nhờ thuốc nhỏ mắt, khả năng diễn xuất của Viên Băng Nghiên cũng tiến bộ đáng kể rồi đó chứ. Ít nhất, cơ mặt của cô nàng không còn bị gượng gạo, giả trân như hồi Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Chỉ có điều, khoảnh khắc trên của Viên Băng Nghiên tung ra ngay lúc này chẳng thích hợp chút nào. Bởi vì, Địch Lệ Nhiệt Ba mới đang là tâm điểm chú ý, đã thế, mỹ nữ Tân Cương còn liên tiếp “bùng nổ” với những phân đoạn rơi lệ đẹp đến nao lòng, làm lu mờ tất cả. 

>>>Xem thêm: Đời Này Có Em và những phim Hoa Ngữ đáng xem nhất quý I/2022 

Còn gần 1 tuần nữa mới đến ngày phát sóng tập đầu tiên, Thả Thí Thiên Hạ cũng tranh thủ khuấy động bầu không khí bằng việc tung ra những tấm poster “full HD”. Có vẻ như đoàn phim này đang muốn dùng nhan sắc của Dương Dương và Triệu Lộ Tư để lôi kéo khán giả đây. Nhưng mà, chưa đợi “bị dụ”, mình lại tự nguyện “lên thuyền” rồi.  

Chưa hết, hôm nay còn có một vài hình ảnh rò rỉ từ hậu trường các dự án phim đang ghi hình. Đó là Triệu Lộ Tư - La Nhất Châu ở Hậu Lãng và Bành Tiểu Nhiễm - Lưu Học Nghĩa vui vẻ ở Họa Mi

Và để kết thúc bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay sẽ là những hình ảnh mới nhất của Dương Mịch trên bìa tạp chí. Tuy rằng Định Luật Tình Yêu 80/20 chưa thể ra mắt khán giả, cũng chưa có kế hoạch vào đoàn phim mới nhưng tiểu hoa 8X lại rất chăm chỉ hoạt động ở mảng thời trang. 

Bạn đã sẵn sàng khăn giấy để thưởng thức hai tập phim sắp tới của Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy hay chưa? Theo bạn, Địch Lệ Nhiệt Ba và Viên Băng Nghiên, ai khóc có cảm xúc hơn? Đừng ngại chia sẻ ý kiến cá nhân với mình ở phần bình luận dưới đây nha!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Ngự Giao Ký và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.