x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lâm Hạo Thanh (Ngự Giao Ký) và dàn nam phụ si tình trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:50 - 11/04/2022

Trên màn ảnh Hoa ngữ, có không ít nam phụ vừa điển trai lại còn si tình nhưng tiếc thay chẳng được như nguyện trong tình yêu, khiến khán giả tiếc nuối không thôi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nhé!

Lâm Hạo Thanh (Tiêu Thuận Nghiêu) – Ngự Giao Ký

Trong bộ phim Ngự Giao Ký đang hot hit hiện nay, nhân vật thiếu chủ Vạn Hoa Cốc Lâm Hạo Thanh do Tiêu Thuận Nghiêu thể hiện nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, được yêu thích chẳng kém gì nam chính Trường Ý (Nhậm Gia Luân).

Nói thật thì lúc mới xem Ngự Giao Ký, mình không có tình cảm với Lâm Hạo Thanh cho lắm vì thấy chàng đối đầu, gây khó dễ cho Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba). Thế nhưng, dõi theo diễn biến của phim, mình mới thấy được hóa ra họ vốn là thanh mãi trúc mã, vì một số lý do (hiểu lầm cá nhân và sức ép từ Cốc chủ Vạn Hoa Cốc) nên mới buộc phải đứng ở hai đầu “chiến tuyến”. 

Mà nếu tinh ý, các bạn sẽ phát hiện dù nhiều lần buông lời tàn nhẫn nhưng Lâm Hạo Thanh trước nay chưa từng thực sự thương tổn Kỷ Vân Hòa, luôn lặng lẽ bảo vệ, chở che cho nàng. Thế nhưng, nữ chính Ngự Giao Ký dường như chẳng hề nhận ra tình cảm của chàng, thậm chí còn hoài nghi Lâm Hạo Thanh có mục đích đáng ngờ nào đó. Nghĩ mà thương cho nam phụ điển trai này quá trời luôn!

Không chỉ vậy, Lâm Hạo Thanh còn phải bỏ ra bao nhiêu nỗ lực để hồi sinh Kỷ Vân Hòa, giúp nàng trở lại nhân gian với thân mật mới là cửu vỹ hồ yêu A Kỷ, vừa làm cha, vừa làm sư phụ, dạy dỗ nàng nên người. Ờ, mà đã mang thân là nam phụ thì hẳn các bạn cũng biết rồi, tình cảm của Lâm Hạo Thanh sẽ chẳng được đáp trả, chỉ đành ngậm ngùi nuôi vợ hộ tình địch mà thôi!

>>>Xem thêm: Chân Hoàn Truyện: Phim lên sóng 10 năm vẫn hot vì 4 lý do này

Kiều Nhiên (Bạch Kính Đình) - Năm Tháng Vội Vã

Chàng soái ca học đường Kiều Nhiên trong Năm Tháng Vội Vã là vai diễn mà mình yêu thích nhất của Bạch Kính Đình cho tới thời điểm này đấy cả nhà ạ! Ngẫm lại mà thấy xót xa cho nam phụ si tình này quá trời quá đất luôn, cầm kịch bản nam chính ngôn tình trong tay nhưng lại chịu cái kết hụt hẫng.

Ban đầu mình còn tưởng Kiều Nhiên mới là nam chính trong phim.
Việc gì khó cũng đến tay anh.
Nhưng nam chính lại là người hạnh phúc cuối cùng.

Ngẫm lại mà xem, Kiều Nhiên quen biết với nữ chính Phương Hồi (Hà Hoằng San) trước nam chính, luôn là người ở bên giúp đỡ, cùng cô học tập, chọc cho cô cười. Khi Phương Hồi bị người khác chỉ trích sau lưng, Kiều Nhiên là người duy nhất tin tưởng, lên tiếng bảo vệ. Khi Phương Hồi bị gây khó dễ, chỉ có Kiều Nhiên nhanh chóng chạy tới, làm “thần hộ mệnh” cho cô, trong khi nam chính Năm Tháng Vội Vã - Trần Tầm (Dương Lặc) còn đang mải hả hê. 

Ấy thế mà, vì không có ánh hào quang nam chính, Kiều Nhiên chỉ nhận được một cái ôm vĩnh biệt và câu nói: “Chúng ta đã bỏ lỡ” mà thôi! Nói thật là khi xem phim, mình đã khóc cả dòng sông vì chàng nam phụ si tình này đó!

Lục Lệ Thành (Chung Hán Lương) – Thời Gian Đẹp Nhất

Chỉ nghe câu nói: “Tu vạn năm mới gặp được Lục Lệ Thành” thì hẳn các bạn cũng đoán được chàng nam phụ này tuyệt vời đến thế nào rồi nhỉ? Tưởng như lạnh lùng, lãnh đạm nhưng thực chất, Lục Lệ Thành lại hết mực dịu dàng, ấm áp, luôn lặng lẽ đứng sau bảo bọc cho nữ chính Tô Mạn (Trương Quân Ninh), nhìn theo cô mải mê theo đuổi mối tình đơn phương với Tống Dực (Giả Nãi Lượng). Nghĩ mà sầu thay cho Lục Lệ Thành đúng không cả nhà?

Thời Gian Đẹp Nhất có 3 cái kết: một là kết mở, nữ chính chưa “chốt” là chọn ai (trong bản lên sóng chính thức), hai là nữ chính về với nam chính (theo nguyên tác), ba là nữ chính về với Lục Lệ Thành.

Có lẽ vì chàng nam phụ của Thời Gian Đẹp Nhất quá hoàn hảo, được khán giả hết mực yêu mến nên ngoài cái kết theo nguyên tác, phía nhà sản xuất đã ưu ái dành tặng cho Lục Lệ Thành một “happy ending” bên cạnh Tô Mạn đấy cả nhà ạ! Dẫu biết đây không phải mạch phim chính nhưng chắc hẳn những người “chèo thuyền” Lục Lệ Thành – Tô Mạn cũng được thỏa mãn phần nào rồi nhỉ?

Thiên Khải (Lưu Học Nghĩa) – Thiên Cổ Quyết Trần

Chàng Thiên Khải của vũ trụ Thiên Cổ Quyết Trần cũng nằm trong hội nam phụ si tình nhưng “xu cà na” trên màn ảnh Hoa ngữ. Ngẫm lại thì Thiên Khải luôn yêu thương, chiều chuộng Thượng Cổ (Châu Đông Vũ) hết mực từ lúc nàng ra đời tới khi trưởng thành. Tiếc thay, Thượng Cổ lại chẳng hề đáp lại tình cảm này mà trao trọn con tim cho chàng Bạch Quyết (Hứa Khải) lạnh lùng, ít nói.

Dù vậy, Thiên Khải vẫn lặng lẽ ở bên, bảo vệ cho người thương, vì nàng mà tan thành mây khói, suýt thì “đi bán muối” luôn. Mãi mới nhặt được cái mệnh, nam phụ “vạn người mê” của chúng ta lại bảo vệ nữ chính tới bạc cả đầu, nuôi vợ, nuôi con, nuôi cả thú cưng hộ tình địch nữa. Đúng là việc gì cũng đến tay nam phụ hết cả nhỉ?

>>>Xem thêm: Phim ảnh Hoa ngữ hiện nay chỉ quay nửa người trên, hóa ra có lý do cả

Trong dàn nam phụ kể trên thì mình thích nhất Lục Lệ Thành trong Thời Gian Đẹp Nhất. Bạn nghĩ sao về dàn nam phụ si tình nói trên? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.