x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những vai phản diện “thách người xem ghét bỏ” của màn ảnh Hoa Ngữ

Scent 09:15 - 12/04/2022

Theo như tâm lý bình thường của người xem phim thì vai phản diện chắc chắn sẽ bị ghét. Đây dường như là câu chuyện muôn thuở của các diễn viên rồi và đặc biệt còn có những vai diễn phản diện bị ghét từ trong phim ra ngoài đời. Nhưng kì lạ là có một số vai diễn phản diện không những không bị ghét mà còn được khán giả khen ngợi hết lời đó. Hãy cùng Scent tìm hiểu xem họ là những ai nhé!

Nhuận Ngọc (Hương Mật Tựa Khói Sương)

Hương Mật Tựa Khói Sương được đánh giá là tác phẩm cổ trang huyền huyễn thành công bậc nhất của thời điểm hiện tại. Bộ phim được đầu tư chỉn chu từ mặt hình ảnh đến nội dung và diễn viên. Trong đó, một nhân vật phản diện góp phần đưa Hương Mật trở nên nổi tiếng chính là La Vân Hi trong vai diễn Nhuận Ngọc.

Vai diễn này của La Vân Hi là con của ngọc hoàng với chân thân là rồng. Ban đầu Nhuận Ngọc là một tiểu ngư tiên quan tính cách nhẹ nhàng, phong thái điềm đạm. Sau này lại mờ mắt vì hận thù mà hắc hóa trở thành vai diễn phản diện của tác phẩm.

Mặc dù hắc hóa nhưng La Vân Hi trong vai Nhuận Ngọc lại không làm cho mình ghét được bởi tạo hình quá đẹp, quá tiên khí cùng lối diễn xuất thu hút. Nhờ Hương Mật Tựa Khói Sương mà tên tuổi La Vân Hi trực tiếp được nâng lên một tầm cao mới trong giới giải trí Hoa Ngữ đó.

Hạo Thần – Bách Lân đế quân (Lưu Ly Mỹ Nhân Sát)

Bên cạnh Hương Mật thì Lưu Ly cũng là tác phẩm cổ trang huyền huyễn mà Scent vô cùng tâm đắc. Lưu Học Nghĩa vào vai Bách Lân đế quân ích kỷ, giả tạo, vô tình và luôn lấy tam giới ra làm cái cớ cho mọi hành vi đê tiện của bản thân.

Vì đem lòng yêu Chiến thần mà Bách Lân đế quân hạ phàm hóa thân vào sư huynh Hạo Thần. Hạo Thần luôn tìm cách bảo vệ chu toàn cho Chử Toàn Cơ (Chiến thần) nhưng hắn lại không hiểu tình yêu là gì nên tất cả những hành động gây ra đều xuất phát từ tính chiếm hữu của hắn.

Đây có lẽ là vai diễn “trà xanh” gây khó chịu nhất trong các bộ phim mà Scent từng xem bởi cho đến gần cuối Hạo Thần vẫn chỉ cho rằng tất cả mọi việc hắn làm là vì tam giới chứ không phải vì dục vọng của riêng cá nhân hắn. Nhưng khi đi tìm hiểu sâu hơn về Lưu Học Nghĩa thì Scent lại trở thành fan của anh chàng luôn nè.

Ngoài đời, nam diễn viên là một cây hài chính hiệu, luôn tìm cách “luồn lách” công ty quản lý để trả treo với fan. Cụ thể, gần đây có fan nói rằng Lưu Học Nghĩa đi làm không cười bao giờ. Vậy là anh chàng tậu hẳn một lố khẩu trang “ngớ ngẩn” để đeo mỗi khi đi làm. Để ngăn chặn Lưu Học Nghĩa tiếp tục “đối đầu” với fan của mình, công ty đã phải ngay lập tức thu hồi gia tài khẩu trang của anh chàng đó.

Kim Ngọc Nghiên (Như Ý Truyện)

Như Ý Truyện là bộ phim cung đấu mà Scent yêu thích nhất từ trước đến nay bởi sự đầu tư chỉn chu và diễn xuất “đỉnh chóp” của dàn diễn viên hùng hậu bậc nhất lịch sử phim ảnh xứ Trung.

Trong vai Kim Ngọc Nghiên sau này là Thục Gia Hoàng Quý Phi, Tân Chỉ Lôi đã thể hiện xuất sắc một phi tần xinh đẹp động lòng người nhưng tính tình lại vô cùng sắc xảo và độc ác. Là một phản diện thứ thiệt gây ra biết bao sóng gió chồn Tử Cấm Thành, Gia phi đến tận lúc phải đi “nhận cơm hộp” vẫn không khiến Scent bớt tức.

Nhưng thật sự Tân Chỉ Lôi diễn vai này quá tốt, nhan sắc quá xinh đẹp và kiều diễm đi. Vai diễn này tưởng chừng nếu không là Tân Chỉ Lôi thì không ai có khả năng thay thế được vậy. Nên mặc dù tức Gia phi một thì mình lại thích Tân Chỉ Lôi mười nè, người đâu vừa đẹp vừa diễn hay quá đi.

Thuận Đức tiên cơ (Ngự Giao Ký)

Chắn chắn tác phẩm đang làm mưa làm gió nhất thời điểm hiện tại phải gọi tên Ngự Giao Ký rồi. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên vừa là lưu lượng top đầu như Địch Lệ Nhiệt Ba, vừa sở hữu diễn viên phái thực lực là Nhậm Gia Luân nên nhiệt độ phim cứ phải gọi là tăng muốn chóng mặt luôn đó.

Ngoài hai nhân vật chính thì nhân vật phản diện Thuận Đức tiên cơ cũng đã “trình làng” ngay từ tập đầu tiên. Thuận Đức là người chức cao vọng trọng lại được Tiên sư hết lòng bảo vệ nên vô cùng ngang ngược và hống hách.

Vai diễn này được thủ vai bởi một diễn viên mới Quách Hiểu Đình. Đây thực sự là một nhân tố mới mà Scent cùng nhiều khán giả chưa từng nghe đến. Nhưng bù lại Quách Hiểu Đình đã không khiến mình thất vọng khi đã diễn ra được một Thuận Đức ngông cuồng và độc ác. 

Đặc biệt, điểm thu hút của cô nàng nằm ở nhan sắc xinh đẹp đến thoát vòng. Sau khi phần 1 của Ngự Giao Ký kết thúc, Thuận Đức bị Kỷ Vân Hòa hủy dung nhưng sang đến phần 2 sau nhan sắc của cô dường như lại đẹp lên một bậc, trang phục và lối trang điểm lại càng động lòng người hơn. Thậm chí có người còn bày tỏ rằng kể cả có không xem phim nhưng lại chỉ nhớ được tên nhân vật của Quách Hiểu Đình thì đây thực sự là đẹp thoát vòng mà.

Những vai diễn phản diện trên đây là những vai diễn mà Scent vô cùng tâm đắc. Không chỉ bởi nhan sắc, tính cách mà Scent còn thấy được độ hợp vai như “đo ni đóng giày” giành cho các diễn viên này. Toàn mỹ nam, mỹ nữ đóng phản diện thế này liệu các bạn có còn ghét họ được hay không? Hãy chia sẻ ý kiến dưới bài viết này với mình nhé!

>>>>Xem thêm: Những tạo hình cổ trang đẹp nhất của Lưu Diệc Phi

Bài viết của Scent gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.