x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lầy như fan Ngự Giao Ký: Mong nữ chính hẹo sớm do quá mệt mỏi vì ngược

An Lee 16:00 - 07/04/2022

Phần 2 của Ngự Giao Ký: Kháp Tự Cố Nhân Quy mở màn bằng loạt tập phim siêu ngược làm An lẫn nhiều người xem phải trầm kẽm. Tưởng đâu nam nữ chính gặp lại nhau rồi sẽ có ngọt lẫn ngược, nào đâu toàn đau khổ, còn mệt mỏi muốn xỉu khi Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Trường Ý (Nhậm Gia Luân) liên tiếp che giấu tình cảm của nhau. Bởi thế mà đến 2 tập gần đây, khán giả đã kêu trời kêu đất, thậm chí mong Kỷ Vân Hòa đi bán muối sớm còn kết thúc chuỗi ngược này.

>> Xem thêm: Fan phản dame cực gắt khi Nhiệt Ba bị chê kém sắc hơn nữ phụ

Được biết, sau khi Trường Ý cứu Kỷ Vân Hòa về từ Tiên sư phủ, hắn ngày ngày giữ nàng ở đây. Cơ mà có ai lại chăm lo cho kẻ thù từ miếng ăn giấc ngủ, còn trị bệnh và làm mọi cách để người đó sống cơ chứ? Rõ ràng là thương nhưng cứng miệng không nói. Còn Kỷ Vân Hòa, cô nhất quyết không giải thích chuyện năm xưa, còn tiếp tục xí gạt Trường Ý, muốn dùng sức lực sót lại của mình để giúp hắn đối kháng quân của triều đình.

Màn ngược tới ngược lui của Kỷ Vân Hòa và Trường Ý làm khán giả như An muốn mệt mỏi. Rõ là người xem cũng thích ngược đấy, nhưng vừa đủ thôi, đằng này kéo dài tận 6 tập, khiến dân tình phải kêu trời kêu đất, mong mau mau đến tập Kỷ Vân Hòa bay màu. Cụ thể hơn, có bình luận để lại rằng: “Kỷ Vân Hòa ơi đi bán muối sớm đi, đi tái sinh nhanh đi chứ em cũng mệt dùm chị rồi”. Đồng tình với bình luận này, một netizen cũng đáp: “Thật, chưa bao giờ mong nữ chính sớm bay màu để hồi sinh cho đỡ ngược”.

Theo như trong nguyên tác, sau khi nữ chính bay màu lần 1 sẽ hồi sinh, trở thành một A Kỷ hoạt bát, dễ thương, không còn u uất và đầy nỗi lòng như Kỷ Vân Hòa. Cô sẽ trở về bên Trường Ý và chắc chắn họ sẽ lại có một hành trình yêu đương rất khác so với kiếp trước. An nghe thì thấy vui hơn hẳn so với mấy tập buồn bã muốn “gớt” nước mắt này rồi.

Thực tế trước đó, không ít phim cũng trong tình trạng tương tự khi người xem mong nữ chính sớm bay màu. Như hồi Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, cả cõi mạng chẳng mong ngóng ngày Tố Tố rời Tru Tiên Đài để trở về với thân phận Bạch Thiển Thương thần đó sao? Hay Tiểu Phong của Đông Cung cũng từng được mọi người trông đứng trông ngồi ngày nhảy thành để kết thúc chuỗi bi kịch. Nói chung, tất cả cái sự ác của người xem đều là vì phim quá ngược mà thôi.

>> Xem thêm: Bạch Lộc sắp chốt dự án mới, Gia Luân cùng AngelaBaby gây bão cõi mạng 

Theo dõi Ngự Giao Ký, An thấy phần 2 hấp dẫn hơn hẳn phần 1. Thế nhưng chuỗi ngược lê thê này làm mình chán quá, chỉ mong đến ngày Kỷ Vân Hòa bay màu như nhiều người. Thôi thì sớm muộn gì cũng tới, đành chờ đợi ngày phim chiếu thôi chứ biết làm như nào bây giờ.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.