x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Nhiệt Ba gây sốt với nhan sắc nữ thần ở An Lạc Truyện

Meixing 17:00 - 13/11/2021

Hộc Châu Phu Nhân đứng top 1 vẫn bị mỉa mai là bước lùi của Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba ở phim mới trông thế nào mà blogger ca ngợi là nhan sắc đến anti fan cũng khó mà chê? Tất cả những tin tức thú vị về làng phim ảnh Hoa ngữ sẽ được Meixing làm rõ trong bài điểm phim sau đây. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Đông Nhi và màn đụng hàng "xuyên biên giới" của sao Cbiz 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu của Vlinkage, sau buổi chiếu ngày 12/11, Hộc Châu Phu Nhân đã thu về 85,28 triệu lượt xem, đứng ở vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Meixing nhận thấy, con số này đã giảm đi một chút so với hôm ra mắt tập đầu tiên.

Hộc Châu Phu Nhân được khen ngợi về kịch bản hợp lý, chặt chẽ, hầu như không có lỗ hổng, song, dàn diễn viên lại chưa được như mong đợi của mình. Đúng là 2 tập đầu tiên, Meixing khá hài lòng với lối diễn của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình nhưng càng đến những tập gần đây, khi nam nữ chính phải biểu lộ cảm xúc nhiều hơn thì độ “đơ” của họ lại càng thấy rõ hơn. Có điểm sáng duy nhất trong 2 tập mới đây chính là Trần Vỹ Đình đã cột tóc lên, trở về vẻ đẹp nam thần vốn có. 

Đang đứng ở vị trí thứ hai là Nhất Kiến Khuynh Tâm với 77,37 triệu lượt xem. Tuy có một vài tình tiết “lệch pha”, diễn biến tình cảm của nam nữ chính quá nhanh nhưng nhìn chung, Trương Tịnh Nghi và Trần Tinh Húc diễn xuất ổn, rất đáng xem. 

À, khoan, nếu theo tên gốc thì Meixing dịch là Nhất Kiến Khuynh Tâm thôi, còn về Việt Nam, nếu như các bạn muốn xem trên Youku thì phải tìm tên là Vợ À, Em Chạy Không Thoát Đâu - một chiếc tên đậm mùi “teenfic” nha. 

Với sức hút quá lớn từ những bộ phim mới, cho nên Gia Nam Truyện chỉ có thể thu về 74,77 triệu lượt xem, rơi xuống vị trí thứ 3. Xếp ngay sau là Đương Gia Chủ Mẫu với 69,93 triệu lượt xem. 

Đang có được 58,28 triệu lượt xem là Khi Bóng Đêm Gợn Sóng. Tuy thứ hạng của phim còn khá khiêm tốn nhưng nếu lướt mạng xã hội bây giờ, bạn sẽ nhận ra bộ phim của Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa được chia sẻ khắp các diễn đàn. Riêng việc nữ chính Hứa Khuynh Du một tập thay 6-7 bộ đồ công sở là khiến con dân đã mắt rồi. Mà đáng khen hơn, Lưu Học Nghĩa khi đóng tổng tài cũng không vướng phải tình trạng “liệt mặt” như nhiều anh nam chính khác.

An Lạc Truyện "xả" poster, Nhiệt Ba đẹp tựa nữ thần

Sau tận 1 ngày khiến dân tình thấp thỏm mong chờ thì hôm nay, An Lạc Truyện mới chính thức công bố đóng máy, kết thúc quá trình ghi hình kéo dài 4 tháng. Nhân dịp đặc biệt, đoàn phim ngại gì mà không “xả” hàng loạt poster, kèm theo đoạn trailer mới. 

Có thể các bạn chẳng xa lạ với những tạo hình trên, bởi vì An Lạc Truyện từng bị leak không ít ảnh. Nhưng với Meixing, được ngắm ảnh full HD, đẹp đến từng milimet như này vẫn đã mắt biết bao.

Nhất là Địch Lệ Nhiệt Ba, phen này, anti nào dám chê mỹ nữ Tân Cương không hợp cổ trang, mặt gầy quá mức cho phép nữa nào? Cộng thêm dàn cast phụ đều sở hữu giá trị nhan sắc đỉnh cao, mình dự đoán An Lạc Truyện sẽ bùng nổ khi phát sóng vào năm 2022.

>>>Xem thêm: Minh Đạo - Kiều Ân và những cặp đôi Cbiz thầm thương nhưng không thành

Netizen tranh cãi khi Cổ Lực Na Trát cùng lúc quay 3 phim

Trong khi Địch Lệ Nhiệt Ba được khen ngợi hết lời thì hôm nay có một mỹ nữ Tân Cương khác lại gây ra tranh cãi trên mạng xã hội. Chuyện là có người phát hiện ra, trong khi bộ phim Phong Khởi Tây Châu mà Cổ Lực Na Trát đóng với Hứa Ngụy Châu chưa quay xong, cô nàng đã nhập đoàn Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, hợp tác với Hứa Khải. Đâu chỉ có vậy, thời gian này, blogger còn bắt gặp mỹ nhân 9X đi quay một vai phụ cho dự án Anh Hùng Bình Phàm.  

Nếu như Cổ Lực Na Trát là một diễn viên có thực lực, có tầm cỡ thì hẳn là khán giả sẽ bày tỏ sự lo lắng vì thấy cô làm việc quá vất vả. Nhưng mà, cô nàng này lại nổi tiếng là “bình hoa di động”, diễn xuất bao năm đều bị chê, chưa hề có tác phẩm tiêu biểu. 

Trước tình hình này, Meixing thấy Cổ Lực Na Trát nhận “gạch đá” là chẳng oan chút nào luôn ấy, nếu đã diễn tệ, cô nên tập trung vào một phim để thể hiện thật tốt, ít ra khán giả còn chấp nhận. Đằng này 1 lúc đóng tới 3 vai trong 3 phim khác nhau, thời gian nghiên cứu kịch bản cũng chẳng cho chứ nói gì đến nhập tâm vào nhân vật. Na Trát thế này, mình thấy giống ca sĩ chạy show hơn là diễn viên đó. 

Còn bạn thì sao, bạn có nhận xét gì về tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong An Lạc Truyện? Bạn có đồng tình với cách làm việc của Cổ Lực Na Trát hay không?  

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Hộc Châu Phu Nhân, An Lạc Truyện, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.