x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Nhiệt Ba gây ám ảnh cực độ với tóc bạc ở An Lạc Truyện

Meixing 15:30 - 02/09/2021

Qua rồi cái thời dân tình quắn quéo vì những bộ phim Hoa ngữ “ngọt sủng”, Meixing thấy xu hướng bây giờ đã chuyển sang vừa “ngọt” vừa “ngược” rồi. Bằng chứng là 2 bộ phim cổ trang đang gây bão suốt những ngày qua, dù nam nữ chính liên tục “phát đường” suốt mấy chục tập phim nhưng lại có cái kết khiến người xem đau thấu tâm can. Thế nhưng, không phải cứ kết SE là được dân tình đón nhận đâu nhé. 

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn tiểu hoa 9X thành danh nhờ vai diễn trong web drama

Châu Sinh Như Cố nhận điểm Douban xứng đáng

Với những khán giả có tài khoản thường của WeTV thì có lẽ nỗi buồn đến muộn hơn một chút vì tối qua mới được thưởng thức tập cuối cùng của Châu Sinh Như Cố. Cũng vì vậy mà hôm nay, trang Douban mới chính thức mở điểm cho bộ phim của Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân. 

Với 7.3 điểm, Meixing cho rằng đây là một con số xứng đáng cho sự nỗ lực của cả đoàn phim Châu Sinh Như Cố, đặc biệt là diễn xuất của cặp đôi chính. Trong số hơn 67 ngàn lượt đánh giá thì tỷ lệ cho 5 sao chiếm 27,2%, chủ yếu là 3 và 4 sao, tỷ lệ 1 sao chỉ chiếm 4,1%.  

Hầu hết các bình luận đều dành lời khen cho kịch bản hợp lý, cảm giác couple của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc mạnh mẽ, khán giả có thể cảm nhận từ những tình tiết nhỏ nhất. Đương nhiên rồi, bộ phim này do chính tác giả của tiểu thuyết Cốt Cách Mỹ Nhân làm biên kịch cơ mà. 

>>>Xem thêm: Ngự Giao Ký và 4 bộ phim cổ trang sắp khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ

Bảng xếp hạng rating

Trong một diễn biến khác, Thành Phố Lý Tưởng của Tôn Lệ và Triệu Hựu Đình vẫn có chỉ số rating cao nhất với 2,549%. Mình nghe nói, khi xem phim, nhiều khán giả làm trong ngành xây dựng còn phải dành lời khen bởi sự tỉ mỉ đến từng chi tiết của ekip. 

Đứng thứ 2 là Kiều Gia Nhi Nữ với chỉ số rating là 2,045%. Trong bộ phim này, mình thấy có những bậc cha mẹ vô cùng kỳ lạ, cách hành xử của họ như muốn đẩy con cái vào đường cùng, khiến cuộc sống của các bên đều nặng nề. Thế nhưng, cũng nhờ những thước phim như này mà các khán giả có thể rút ra nhiều điều trong việc nuôi dạy con cái. 

Đứng thứ 3 khi có mức rating 1,848% là Dữ Quân Ca. Đây cũng là bộ phim mà hôm nay Meixing muốn “treo” lên để ca thán với các bạn nè. Tối qua, ngay khi có bản xem trước, mình đã mở “hầu bao” mua liền 4 tập cuối cùng. 

Vẫn như bao kịch bản thường thấy, phe chính luôn luôn thắng thế trước phe tà, ở Dữ Quân Ca, Tề Diễm (Thành Nghị) đã diệt trừ tận gốc bè lũ “hoạn quan” do Cừu Tử Lương cầm đầu. Thế nhưng, kết cục cuối cùng của anh và Cừu Yên Chức (Tuyên Lộ) cũng đáng thương không kém. Nam chính và nữ phụ lần lượt ra đi, để lại Trình Nhược Ngư (Trương Dư Hi) một mình trên cõi đời, đến cả giây phút gặp mặt lần cuối cũng không có được. 

Tình cảnh trên khiến mình lại phải dùng đến câu “thần chú” mà những người “đu” Cbiz thường nói với nhau: “Nếu có 3 tệ, tôi sẵn sàng bỏ ra gấp 3 lần nữa để cho nam nữ chính được hạnh phúc bên nhau”. 

Meixing cứ tiết lộ sơ sơ như vậy, còn nếu các bạn muốn cảm nhận Dữ Quân Ca một cách chân thực nhất thì hãy theo dõi bộ phim này trên WeTV nha. 

>>>Xem thêm: Mộng Hoa Lục và 4 bộ phim cổ trang được chờ đón nhất cuối năm nay  

Nhiệt Ba gây tranh cãi với tạo hình tóc bạc ở An Lạc Truyện

Thôi thì tạm cất giữ nỗi buồn của Châu Sinh Như CốDữ Quân Ca sang một bên rồi cùng mình ngắm tạo hình mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba nào. Đang quen với một mỹ nữ Tân Cương xinh đẹp tuyệt trần trong những bộ cánh rực rỡ sắc màu, chắc hẳn nhiều người sẽ phải giật mình khi thấy hình ảnh này. 

Qua ống kính mờ mờ của người qua đường, nữ diễn viên để lộ mái tóc dài màu bạc. Sợ dân tình hoang mang, các blogger cũng khẳng định đó đúng là Địch Lệ Nhiệt Ba, người đang thủ vai Nhậm An Lạc trong An Lạc Truyện chứ không phải hình cũ từ hồi nào đem ra xài đâu nha. 

Đã có rất nhiều tài khoản để lại bình luận, khen ngợi tạo hình của Nhiệt Ba. Họ cũng nói cô đã chứng minh được đẳng cấp mỹ nhân. Nhưng chẳng hiểu sao khi nhìn mái tóc ấy, Meixing lại liên tưởng đến hình tượng của Đông Hải Long vương. May là ai đó đã chọn thời điểm 11 giờ trưa để đăng hình, chứ vào đêm thì cứ gọi là ám ảnh cực mạnh. 

Hơn thế nữa, theo như mình đọc trong truyện thì tác giả để cho nhân vật Nhậm An Lạc bạc có nửa đầu thôi à, khi lên phim đạo diễn thật có tâm, cho người ta trắng nguyên cả mái đầu. Không biết sự thay đổi này có làm sai lệch nguyên tác Đế Hoàng Thư không nhỉ?

Chưa hết đâu nhé, các bạn có thấy An Lạc Truyện cứ liên tục để lộ tạo hình nhân vật hay không? Cốt truyện thì dựa theo tiểu thuyết nên hầu như ai cũng nắm được sơ sơ rồi. Còn cái tạo hình mà cứ bị “leak” liên tục như vậy thì lúc xem phim còn miếng bất ngờ nào nữa đâu, đoàn làm phim ơi. Mong đoàn phim nâng cao biện pháp bảo mật để không ảnh hưởng đến quá trình phát sóng sau này. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.