x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Nhiệt Ba, Dương Dương thi nhau khoe visual ở phim mới

Meixing 17:00 - 26/08/2021

Sau màn hợp tác thành công trong bộ phim ngôn tình chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Cố Mạn, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương trở thành một trong những cặp đôi ăn ý nhất màn ảnh Hoa ngữ. Tuy dân tình vẫn tích cực “đẩy thuyền” nhưng mới đây, cả hai đã nói lời tạm biệt với nhân vật Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh để tập trung cho những dự án còn đang dang dở. Vì rất yêu mến cặp đôi nên Meixing quyết định thường xuyên cập nhật tình hình quay phim của họ thông qua những bài điểm phim Hoa ngữ như thế này. 

>>>Xem thêm: Mộng Hoa Lục và 4 bộ phim cổ trang được chờ đón nhất cuối năm nay 

Tạo hình cổ trang không còn là điểm yếu của Địch Lệ Nhiệt Ba

Tạm quên hình ảnh nữ minh tinh thông minh, lanh lợi, hôm nay, Meixing đem tới cho các bạn một Địch Lệ Nhiệt Ba yêu kiều, duyên dáng trên trường quay An Lạc Truyện. Trong bộ phim mới này, mỹ nữ Tân Cương hóa thân thành thái tử phi Nhậm An Lạc, nên duyên với thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn). 

Meixing còn nhớ, vài tháng trước, khi Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trong Trường Ca Hành thì cô liên tục bị chê nhan sắc không hợp để đóng phim cổ trang. Người ta còn “đào” lại loạt tạo hình trước đây của nữ diễn viên và đúc kết rằng, phim cổ trang chính là điểm yếu của người đẹp Tân Cương, khuyên cô không nên mạo hiểm. 

Có lẽ đoàn đội của Nhiệt Ba đã đọc được những bài viết đó rồi hay sao mà trong 2 dự án mới nhất là Ngự Giao KýAn Lạc Truyện, tạo hình của người đẹp thay đổi chóng mặt. Nhưng là thay đổi theo chiều hướng tốt lên. Đặc biệt, từ kiểu tóc, lối trang điểm cho đến phục trang được đoàn phim An Lạc Truyện chăm chút kỹ lưỡng.

Hết trang phục màu đỏ, màu xám thì mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba lại làm cả mạng xã hội xốn xang bởi tạo hình màu tím mềm mại, đáng yêu. Nhưng Meixing thấy nổi bật nhất vẫn là góc nghiêng “đỉnh của chóp” với sống mũi thẳng tắp, không chê vào đâu được của cô Ba. 

>>>Xem thêm: Tư Đằng, Hữu Phỉ và những bộ phim ăn khách nhất nửa đầu năm 2021

Nét đẹp lao động của Dương Dương

Thật trùng hợp là hôm nay, một đoạn clip của Dương Dương ở phim trường Thả Thí Thiên Hạ cũng được tiết lộ. Không biết các bạn có để ý không, chứ Meixing thấy lần nào nam diễn viên xuất hiện cũng là đang mải mê đọc kịch bản.

Ngắm khoảnh khắc như thế này của Hắc Phong Tức (Dương Dương), mình mới hiểu hơn về lời truyền tai của cư dân mạng. Họ nói với mình, con người ta tỏa sáng nhất khi nghiêm túc làm việc, mà đây còn là một mỹ nam nữa chứ. 

Tuy rất thích thú khi được nhìn thấy quá trình quay phim mới của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba, nhưng mình cũng nhận ra một điều, gần đây các đoàn phim rất dễ dãi khi liên tục để rò rỉ hình ảnh như vậy. Mình vẫn hy vọng các bộ phim sẽ thần bí một chút, để đến lúc phát sóng mới khiến dân tình bất ngờ. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Lộ Tư và dàn tiểu hoa đọ sắc qua tạo hình cổ trang mới nhất

Top 3 bộ phim truyền hình có chỉ số rating cao nhất ngày 25/08

Nhìn sang bảng xếp hạng rating phim truyền hình ngày 25/08, Meixing không thấy có sự thay đổi nào về thứ hạng của top 3. Thành Phố Lý Tưởng vẫn đang dẫn đầu với mức rating là 2,791%. 

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Tôn Lệ đã có những chia sẻ khiến mọi người thích thú. Cô nhận xét rằng, Thành Phố Lý Tưởng có rất nhiều nhân vật, cốt truyện phức tạp, xoay quanh những tranh quyền đoạt lợi trong giới công sở với cả những con người ở ngoài ánh sáng và trong bóng tối. Chính vì đó mà bà xã Đặng Siêu đã ví von bộ phim này là phiên bản nam của Chân Hoàn Truyện. Meixing ngẫm nghĩ thì cũng thấy hơi bị đúng đấy nhé. 

Nữ Nhi Nhà Họ Kiều đứng ở vị trí thứ 2 với chỉ số rating là 2,094%. Trong những tập mới nhất này, hình ảnh người anh cả mà Bạch Vũ đảm nhiệm, tần tảo, tháo vát, lo lắng cho đàn em từng chút một khiến nhiều khán giả xúc động. 

Đứng thứ 3 có mức rating 1,984% là Dữ Quân Ca. Vừa mới đây, bộ phim đã mở Douban với số điểm là 4.9 và kèm theo đó là hàng loạt đánh giá 1 sao. Trước kết quả này, Meixing vẫn giữ nguyên quan điểm là thấy thành tích trên Douban quá thấp, không xứng đáng so với chất lượng kịch bản cũng như diễn xuất của các diễn viên.

Dữ Quân Ca chưa phải là một bộ phim hoàn hảo, cũng có những cái hay, cái dở, nhưng xét tổng thể thì Thành Nghị (vai Tề Diễm), Hà Thịnh Minh (vai Cừu Tử Lương) hay Tuyên Lộ (vai Cừu Yên Chức) đã thể hiện rất tốt, được coi là điểm sáng của bộ phim này. Meixing đột nhiên thắc mắc, phải chăng nhiều tài khoản đang bất bình vì thấy phim “ngược” quá nên mới lỡ tay đánh giá 1 sao? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.