x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Dương Tử thắng kiện; An Lạc Truyện lộ cái kết viên mãn

Meixing 17:10 - 09/10/2021

Tuy bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày hôm nay không ghi nhận sự biến động nào, song, vẫn còn vô số tin tức mới về các nghệ sĩ và đoàn phim. Ngay sau đây, hãy cùng theo dõi và bàn luận với Meixing nha. 

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư được săn đón đóng ngọt sủng, không lo việc "chuyển hình"

Dương Tử thắng kiện anti fan

Ai bảo dạo này Dương Tử chỉ mải mê ở phim trường Trầm Vụn Hương Phai nào, cô ấy vẫn kiên trì giải quyết rất nhiều công việc khác, bao gồm cả chuyện kiện tụng đấy nhé. Theo như những gì Meixing tìm hiểu thì hôm nay, kết quả của phiên tòa sơ thẩm về tranh chấp trách nhiệm pháp lý trên mạng xã hội giữa Dương Tử và một anti fan họ Ngô đã được công bố. 

Nếu như những ai thường xuyên theo dõi làng giải trí Hoa ngữ, ắt hẳn vẫn còn nhớ vụ việc này. Tuy nhiên, Meixing cứ tóm tắt lại như sau. Phía bên Dương Tử đã kiện một chủ sở hữu tài khoản vì dùng lời lẽ nặng nề, chế giễu nữ diễn viên trên Weibo. Hành vi này đã gây ra ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của Dương Tử.

Tòa án dân sự đã đưa ra phán quyết, yêu cầu người này phải công khai xin lỗi Dương Tử bằng tài khoản Weibo trong thời gian 7 ngày liên tiếp, thời hạn là trong vòng 10 ngày kể từ khi phán quyết có hiệu lực. Không những vậy, người này còn phải bồi thường những thiệt hại về tinh thần và thanh toán chi phí hợp lý cho bên Dương Tử với mức tiền là 20.000 NDT (tương đương khoảng 71 triệu đồng). 

Thực ra chuyện tranh cãi, kiện tụng liên quan đến vấn đề xâm phạm danh dự giữa các ngôi sao và tài khoản mạng xã hội đã không còn xa lạ ở làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, sự việc của Dương Tử cũng là lời cảnh tỉnh đến những người yêu thích Cbiz, đu idol thì cũng có giới hạn, chỉ nên dừng ở việc yêu mến và ủng hộ những bộ phim của họ thì hơn. 

>>>Xem thêm: Dương Tử gây thương nhớ qua loạt hình thảm đỏ được fan "đào lại" 

Diễn viên đóng phản diện của  Cát Tinh Cao Chiếu “gây bão”

Tiếp đến là những hình ảnh mới nhất về dàn diễn viên của Cát Tinh Cao Chiếu. Có lẽ nhiều bạn đã quá quen mặt với hai nam chính là Trương Lăng Hách và Trạch Tiêu Văn, bởi vì ngày nào mà bộ phim này không có hình leak cơ chứ. 

Nhưng còn vai nữ phụ thì lại khác, Meixing nhớ không lầm thì đây là lần đầu tiên mình được ngắm cận mặt nữ phụ phản diện của Cát Tinh Cao Chiếu. Đó là Lưu Lệnh Tư, hoa khôi Thanh Xuân Có Bạn mùa 2. Tạo hình tóc màu đỏ cùng với lối trang điểm ma mị của cô rất giống với tưởng tượng của mình về nhân vật Nữ quỳ Tuyên Cơ trong nguyên tác.

An Lạc Truyện lộ cái kết viên mãn

Đồng hành với “công cuộc” bị leak ảnh của Cát Tinh Cao Chiếu chính là An Lạc Truyện mà Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn đóng. Sau 7749 bức hình của nữ chính Nhậm An Lạc thì hôm nay, chúng ta mới bắt gặp nam chính. Cung Tuấn một thân bạch y, phong thái ung dung cưỡi ngựa. 

Không chỉ thế, Meixing còn phát hiện, diễn viên nhí Đổng Tư Thần mới đây vừa khoe trên trang cá nhân rằng đã kết thúc quá trình ghi hình của nhân vật Hàn Ninh Tây rồi. 

Điều đáng nói, theo như nguyên tác thì Hàn Ninh Tây chính là con trai của Nhậm An Lạc và Hàn Diệp. Như vậy chẳng phải là báo hiệu An Lạc Truyện sẽ có một cái kết viên mãn hay sao? Nếu thật thì dù trước đó phim có ngược bao nhiêu mình cũng chịu được hết á.

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư nên duyên 3 nam thần Dương Dương, Ngô Lỗi, Từ Khai Sính

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Quay về bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử đứng ở vị trí thứ nhất khi thu về được 75,92 triệu lượt xem. Tuy ngày hôm qua không có tập mới nhưng thành tích của phim Triệu Lộ Tư vẫn ở mức ổn đấy chứ. 

Trong khi đó, bộ phim do Ngô Lỗi và Hầu Minh Hạo đóng chính là Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió đang đứng thứ hai với 64,72 triệu lượt xem. Đạt được 60,18 triệu lượt xem, bộ phim chiếu trên WeTV của Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân đang đứng thứ 3. 

Trên đây chỉ là một vài tin tức tiêu biểu thôi mà Meixing thấy netizen xứ Trung đã bàn tán xôn xao khắp lối rồi. Còn bạn, bạn ấn tượng với điều gì nhất trong bài điểm phim hôm nay?

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi các bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng Meixing khám phá thêm nhiều điều thú vị về Dương Tử, Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ tại DienAnh.Net nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.