x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Nhiệt Ba giúp An Lạc Truyện "đè bẹp" Quốc Tử Giám

Meixing 16:00 - 30/09/2021

Sau hai tháng sôi động với những bộ phim của Nhiệt Ba – Dương Dương hay Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc thì Meixing cảm thấy, làng phim ảnh Hoa ngữ bắt đầu trở lại với khoảng thời gian ảm đạm như trước kia rồi. Rõ là vẫn có phim đang chiếu nhưng không tạo ra sức ảnh hưởng và vô tình bị loạt tin tức bên lề “chiếm spotlight”.

>>>Xem thêm: Ngự Giao Ký và 4 bộ phim cổ trang sắp khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng của Vlinkage là bộ phim hiện đại do Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đóng chính. Bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Cốt Cách Mỹ Nhân đã chiếu xong xuôi trên WeTV nhưng vẫn thu được tới 77,93 triệu lượt xem. 

Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử với sự góp mặt của Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sính đang đúng thứ hai khi thu hút 72,44 triệu lượt xem. Xếp ngay sau với 54,56 triệu lượt xem là Quân Cửu Linh do Bành Tiểu Nhiễm và Kim Hạn đóng chính.

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Hứa Khải và 9 cặp đôi sẽ gây bão màn ảnh Cbiz vào năm sau 

Nhiệt Ba giúp An Lạc Truyện "đè bẹp" Quốc Tử Giám

Phim đang chiếu ngày càng mất nhiệt, trong khi đó phim chưa chiếu thì lại liên tiếp lộ ra những tạo hình bắt mắt, khiến Meixing không thể nào không chú ý đến. Và điển hình là hôm nay, mạng xã hội Weibo được phủ sóng hoàn toàn bởi hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong An Lạc Truyện

Khoảnh khắc nữ diễn viên diện trang phục cổ trang màu đỏ, mái tóc dài cột cao và trên tay cầm theo chiếc ô, đem đến cho Meixing cảm giác nhẹ nhàng, dịu mát giữa buổi chiều nắng chói chang. Nếu có một điều ước, mình sẽ ước được xem bộ phim An Lạc Truyện của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn ngay lúc này luôn. 

Trước kia ở Liệt Hỏa Như Ca hay Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, những thước phim mà Nhiệt Ba mặc đồ màu đỏ đã đẹp lắm rồi, sang đến phim mới này còn tăng thêm một level kiều diễm nữa. Mỹ nữ Tân Cương cứ xuất sắc như vậy, bảo sao Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử và Triệu Lộ Tư hôm nay lại “lặn mất tăm” trên top từ khóa tìm kiếm của Weibo.

>>>Xem thêm: Cbiz Trung thu: Loạt phim hot tung poster; tình địch, người cũ hội tụ 

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn vẫn còn hy vọng được chiếu

Đến tận ngày 26/10, đại hội chiêu thương của đài truyền hình Hồ Nam mới diễn ra, tuy nhiên, hôm nay, danh sách những bộ phim góp mặt đã được công bố. Meixing lướt qua mà thấy toàn những cái tên “khủng” đấy nhé. 

Cùng Em Bay Lượn Theo Gió

Trong số đó, đài Hồ Nam để riêng hẳn 1 mục, là danh sách phim đã được cấp giấy phép phát sóng. Có thể kể đến 4 tác phẩm tiêu biểu, như: Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn (Dương Tử và Tiêu Chiến), Nữ Bác Sĩ Tâm Lý (Dương Tử và Tỉnh Bạch Nhiên); Quãng Đời Sau Này (Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm); Cùng Em Bay Lượn Theo Gió (Tống Tổ Nhi và Vương An Vũ). 

Nhìn thấy bộ Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn mà tui xém khóc luôn. Nhà đài định dời thêm bao nhiêu lâu nữa đây? Đã qua mấy lần chiêu thương, còn có cả lịch chiếu luôn rồi mà còn “bùng” được nữa? Tui cảm giác như Dư Sinh là một món ăn ngon, được đài Xoài đem ra quảng cáo, rồi khi mọi người gọi điện để đặt bàn, đến nơi thì đùng cái báo đã bán hết. Rồi mấy hôm sau, “nhà hàng” Hồ Nam lại đem ra để quảng cáo tiếp, cay mà không làm gì được luôn á. 

Còn bộ Nữ Bác Sĩ Tâm Lý do Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên đóng chính nữa. Dạo trước có tin đồn vì ảnh hưởng của Trương Quân Ninh nên phim bị giữ lại để chỉnh sửa, nhưng mà bên phía nữ diễn viên đã đính chính rồi mà. 

Băng Vũ Hỏa 
Thượng Thực

Ngoài ra, ở danh sách những bộ phim sẽ được giới thiệu tại sự kiện chiêu thương còn có 9 bộ phim khác. Có thể kể đến như Bằng Lan Nhất Phiến Phong Vân Khởi (Hồ Nhất Thiên và Chương Nhược Nam); Băng Vũ Hỏa (Vương Nhất Bác và Trần Hiểu); Tiểu Mẫn Gia (Châu Tấn và Huỳnh Lỗi); Cảm Ơn Bác Sĩ (Dương Mịch và Bạch Vũ); Thượng Thực (Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn); Định Luật Tình Yêu 80/20 (Dương Mịch và Hứa Khải)...

Trong số những bộ phim kể trên, Meixing mong chờ nhất là được xem Tiểu Mẫn Gia do Châu Tấn và Huỳnh Lỗi đóng chính. Còn bạn thì sao, chia sẻ cho mình biết với nhé!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.