x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Nhiệt Ba hóa nữ tướng; Bạch Lộc – La Vân Hi tái hợp?

Meixing 16:30 - 04/10/2021

Sau khi cập nhật bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, Meixing sẽ tiếp tục gửi tới các bạn loạt hình ảnh của dự án phim đang quay. Ngoài ra, còn là những tin tức liên quan trực tiếp đến quyền lợi của “mọt phim” Hoa ngữ.

>>>Xem thêm: Ngự Giao Ký và 4 bộ phim cổ trang sắp khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ 

Top 3 phim có lượt xem trực tuyến cao nhất ngày 03/10

Tuy số liệu lượt xem hôm nay có nhỉnh hơn một chút nhưng vị trí của các bộ phim trên bảng xếp hạng Vlinkage không có gì thay đổi cả. Với 77,08 triệu lượt xem, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử vẫn nắm giữ vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. 

Đứng thứ hai khi thu được 74,98 triệu lượt xem là phần phim hiện đại, nối tiếp Châu Sinh Như Cố, do Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân đóng chính. Xếp ngay sau tiếp tục là một bộ phim vừa mới kết thúc trên WeTV, Lập Trình Viên Đáng Yêu của Chúc Tự Đan và Hình Chiêu Lâm.

Bộ 3 “vũ trụ” phim ảnh Hoa ngữ đồng loạt tước quyền VIP của hội viên

Trong bài viết hôm qua, Meixing vừa mới giới thiệu đến các bạn tính năng fast track để xem trước kết cục của Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử từ ngày 05/10. Tuy nhiên, đến thời điểm này, mình phải nói tới các bạn một tin buồn rằng, từ nay, chúng ta sẽ không được tận hưởng đặc quyền của tài khoản VIP nữa đâu.

Cách đây vài giờ, 3 ông lớn là Tencent, iQiyi và Youku đồng loạt đưa ra thông báo hủy bỏ tính năng mua từng tập phim xem trước (fast track) cũng như quyền được xem preview tập mới của hội viên VIP. Có 4 “vũ trụ” phát sóng phim trực tuyến lớn thì 3 cái “quay đầu” rồi, giờ Meixing điểm lại thì còn duy nhất Mango TV là im hơi lặng tiếng thôi. 

Nghe tin này Meixing thấy thích ghê luôn. Bởi, đối với một bộ phim chiếu đài và chiếu mạng song song, việc các tài khoản VIP trực tuyến được xem trước quá nhiều tập phim chắc chắn sẽ khiến rating chiếu đài te tua vì nội dung bị tiết lộ, ảnh hưởng đến cả đoàn phim. Như Dữ Quân Ca do Thành Nghị và Trương Dư Hi đóng là điển hình của bất cập trên. 

Nhưng mà cũng mong chỉ bỏ quyền lợi VVIP chứ đừng bỏ VIP, tui vừa mới nạp cả tháng để “đu” phim xong. Thôi thì cứ chờ đợi xem, sắp tới các nền tảng sẽ thay đổi tính năng như thế nào rồi chúng ta lại bàn luận.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba không rời Gia Hành, hợp đồng 15 năm vẫn tiếp tục

Nhiệt Ba lộ tạo hình nữ tướng trong An Lạc Truyện

Còn bây giờ, hãy cùng Meixing đến với những hình ảnh mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba ở hậu trường quay phim An Lạc Truyện

Một tài khoản đã đăng tải khoảnh khắc thân thiết của Địch Lệ Nhiệt Ba với Lưu Vũ Ninh lên mạng xã hội. Có thể thấy, dường như cả hai đang tập dượt một cảnh quay nào đó, nữ chính còn mạnh bạo khoác tay nam phụ cơ, không biết mối quan hệ trong phim của họ như nào nhỉ? 

Chưa hết đâu, Meixing còn lượm được một vài tấm ảnh mờ mờ, hé lộ tạo hình tiếp theo của Địch Lệ Nhiệt Ba nữa cơ. Tưởng đâu trong phim này cô đảm nhận vai thiếu nữ dịu dàng, đáng yêu, mà nay có cả cảnh mặc áo giáp đầy bá khí. 

Hai khoảnh khắc hôm nay đã khiến Meixing nhớ lại bộ phim Trường Ca Hành phát sóng cách đây vài tháng. Lúc ấy, Nhiệt Ba đóng vai Lý Trường Ca dũng mãnh, còn Lưu Vũ Ninh là chàng thị vệ lạnh lùng, trúng tiếng sét ái tình với cô công chúa Lạc Yên (Triệu Lộ Tư). 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y và sao nữ Cbiz "hứng đá" vì sợ xấu trên phim

Bạch Lộc và La Vân Hi “chốt đơn” phim mới?

Cuối cùng, Meixing muốn nhắc đến bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE. Mấy tháng nay, chắc hẳn chúng ta đều nghe được thông tin truyền tai Bạch Lộc và La vân Hi sẽ tái hợp trong dự án này. 

Tuy đã có nhiều luồng ý kiến khác nhau, cũng có “dưa” đồn rằng cả hai khó hợp tác, song, hôm nay, Meixing phát hiện trên Douban đã cập nhật thông tin Bạch Lộc và La Vân Hi là nam nữ chính. Chưa hết, bộ phim cổ trang tiên hiệp, ma giới này rất có thể sẽ đổi tên thành Nguyệt Chiếu Thiên Phong Vi Nhất Nhân

Nhân lúc Bạch Lộc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, và cũng lâu lắm rồi La Vân Hi chưa trở lại với sở trường đóng phim ngược, hãy cùng Meixing chờ đón màn tái hợp của cặp đôi Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương nha. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.