x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Đoàn phim An Lạc Truyện bị tố lươn lẹo, độ bảo mật kém

Meixing 16:30 - 17/09/2021

Nếu như hôm nay cả làng giải trí Việt đổ xô đi hóng hớt vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên livestream “sao kê” thì hãy yên tâm là vẫn có Meixing ở đây. Mình sẽ giúp các bạn tổng hợp lại những thông tin hot nhất về phim ảnh Hoa ngữ trong bài điểm phim này. 

>>>Xem thêm: Châu Đông Vũ và dàn sao Cbiz đóng vai chính nhưng bị nhầm thành "nữ 8" 

An Lạc Truyện vẫn bị leak ảnh dù đoàn phim ra văn bản cấm

Hình như cứ cách vài tuần, cụm từ “An Lạc Truyện” lại leo lên top từ khóa tìm kiếm của mạng xã hội Weibo á? Nhưng Meixing để ý, có 10 lần thì đến 9,5 lần là chuyện tạo hình trong phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn bị rò rỉ trên các diễn đàn. 

Mới đây nhất, trên mạng xã hội, dân tình tiếp tục chia sẻ hình ảnh của nam nữ chính An Lạc Truyện. Lần này, Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba mặc quan phục. Theo như suy đoán của Meixing thì các paparazzi có lẽ đã chụp được cả núi ảnh và cứ thi thoảng sẽ tung ra vài cái để khuấy đảo không khí. 

Với những người đam mê “hóng dưa” như Meixing, đúng là rất thích thú khi biết trước nam nữ chính mặc trang phục gì, có cái gì nổi bật và đem đi bàn tán với cộng đồng mạng. Nhưng lần này, phản ứng của dân mạng đã không còn hào hứng nữa. Thay vào đó là loạt bình luận kêu gọi mọi người hãy tôn trọng công sức của đoàn làm phim, không nên ủng hộ hành động leak ảnh quá đà nữa. 

Một số người còn tag hẳn tên Weibo của đoàn phim An Lạc Truyện để nhắc nhở cần nâng cao công tác bảo mật. Rõ ràng, với một dự án cổ trang lớn, đội ngũ nhân viên hùng hậu, tại sao chỉ có việc “che” tạo hình của nam nữ chính cũng không làm nổi. Đáng nói hơn, để có một số bức hình chuẩn full HD như trên thì chắc chắn phải chụp ở cự ly không quá xa. Trong khi đó, chỉ cách đây mấy tuần, đoàn làm phim còn ra văn bản thanh minh và khẳng định sẽ truy cứu trách nhiệm của những người tung ảnh khi chưa được phép. Meixing thật là không biết có nên tin lời của đoàn phim không nữa?

>>>Xem thêm: Bằng Chứng Thép và những bộ phim kinh điển nhất của đài TVB 

“Thái tử Kinh Khuyên” mở tiệc khai máy

Vào sáng nay đã ghi nhận thêm một dự án tổ chức lễ khai máy là Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Thường thì với bộ phim mà có sự góp mặt của những ngôi sao trẻ, chưa có danh tiếng sẽ không được chú ý mấy. 

Nhưng với tác phẩm Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa lại không giống như vậy. Bởi, Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi sẽ đóng nam nữ chính ở đây. Dành cho những bạn chưa biết, nam chính là con trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và nữ diễn viên Trần Hồng. Còn nữ chính được biết đến là “gà cưng” của đại hoa đán Châu Tấn.

Chưa hết đâu, nghi thức khai máy Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa hôm nay còn khiến các blogger vừa chia sẻ hình ảnh vừa cảm thán. Đúng là phim của “thái tử Kinh Khuyên” có khác, làm cái lễ khởi động thôi mà cũng sắp xếp bàn ăn linh đình như tiệc cưới. Nếu như không đọc chú thích, chắc Meixing còn nghĩ đoàn phim nào đang tổ chức lễ mừng công ấy chứ. 

Theo mình tìm hiểu, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, thuộc thể loại ngôn tình, thanh xuân vườn trường. Để chuẩn bị cho bộ phim này, Trần Phi Vũ đã nhuộm vàng mái tóc và được trêu là nam chính ngôn tình có bộ tóc nổi bật nhất từ trước tới giờ. Meixing chúc cho màn hợp tác của 2 diễn viên trẻ triển vọng sẽ thành công mỹ mãn. 

>>>Xem thêm: Ngự Giao Ký và 4 bộ phim cổ trang sắp khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Dựa vào bảng thống kê trên trang Vlinkage, bộ phim hiện đại do Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đóng chính dù chưa đến lịch phát sóng nhưng vẫn có lượt xem phim trực tuyến nhiều nhất ngày 16/09 với 82,62 triệu. 

Đứng ở vị trí thứ hai là Vân Nam Trùng Cốc với 64,16 triệu lượt xem. Hiện tại, bộ phim do Phan Việt Minh, Trương Vũ Kỳ và Khương Siêu đóng chính đã được phát sóng trọn bộ trên WeTV để phục vụ các khán giả Việt Nam. 

Châu Sinh Như Cố có được 62,18 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 3. Xếp ngay sau là Quân Cửu Linh do Bành Tiểu Nhiễm và Kim Hạn đóng chính, với 61,81 triệu lượt xem. 

Bạn có suy nghĩ gì về sự việc liên quan đến đoàn phim An Lạc Truyện, lễ khai máy Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa hay bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến? Chia sẻ với Meixing ngay nhé.

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Vân Nam Trùng Cốc, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Hộc Châu Phu Nhân...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.