x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

An Lạc Truyện và list phim cổ trang sẽ lên sóng vào năm 2022 (P3)

Carole 19:14 - 24/10/2021

Trong phần cuối của Những bộ phim cổ trang sẽ lên sóng vào năm 2022, các bạn hãy cùng Carole tiếp tục tìm hiểu về một số dự án phim chuẩn bị ra mắt khán giả vào năm sau như An Lạc Truyện Trương Công Án nhé!

11. An Lạc Truyện (Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn)

An Lạc Truyện kể về cuộc đời của Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng), sau khi gia đình gặp biến cố đã phải lưu lạc khắp nơi. Cũng trong khoảng thời gian này, Nhậm An Lạc đã đứng lên giúp đỡ lê dân bách tính, những người đang gặp khó khăn vì chiến tranh, được người dân yêu quý và ca ngợi. Thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn đóng) cũng đánh giá cao An Lạc và quyết định để cô thành phụ tá của mình.

Với sự thông minh tài trí của mình, An Lạc đã giúp đỡ Hàn Diệp phá được nhiều vụ án, không chỉ vậy cô còn sẵn sàng cùng Hàn Diệp xuất chinh vì muốn sớm thấy được cảnh thái bình, dân chúng được ấm no. Về sau này khi chiến tranh kết thúc, Hàn Diệp cũng giúp đỡ An Lạc tra lại vụ án oan của gia đình cô năm xưa, cuối cùng cũng đã có thể giải được oan khuất cho người thân rồi. 

Bộ phim An Lạc Truyện được Carole ngóng đợi đơn giản vì nó là tổ hợp của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn. Sau Trường Ca Hành thì mình khá thích cô nàng này, đặc biệt Carole ưng Ba Béo đóng cổ trang hơn là hiện đại. Còn về Cung Tuấn, cái bóng quá lớn của Sơn Hà Lệnh đang rất rất một phim như An Lạc Truyện để giúp anh thoát khỏi hình tượng “mỹ nam đam mỹ”.

12. Chúc Khanh Hảo (Viên Băng Nghiên, Trịnh Nghiệp Thành)

Chúc Khanh Hảo là bộ phim chuyển thể từ truyện Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta của tác giả Y Nhân Khuê Khuê. Khác với bộ phim ngược luyến tàn tâm trước đó của Viên Băng Nghiên là Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng thì Chúc Khanh Hảo chính là một bộ phim hài hước kể về chuyện tình giữa nàng quận chúa kiêu ngạo Lưu Linh (Viên Băng Nghiên đóng) và cẩm y vệ Thẩm Yến (Trịnh Nghiệp Thành đóng).

Dù mang thân phận cao quý nhưng Lưu Linh không chỉ kiêu ngạo mà còn mang tiếng xấu khắp nơi. Sau lần gặp thanh niên cẩm y vệ Thẩm Yến, một người đúng chuẩn “lão cán bộ” vốn ế lâu năm thì Lưu Linh quyết định theo đuổi anh. Lưu Linh và Thẩm Yến cũng có một chuyện tình vừa hài hước vừa lãng mạn nhưng xen giữa đó chính là việc họ bị lôi kéo những âm mưu thủ đoạn tranh giành quyền lực.

 Ở bộ này, Carole kỳ vọng nhiều vào Viên Băng Nghiên. Thông qua loạt ảnh poster và hậu trường, nhan sắc của cô ấy thực sự rất hoàn hảo nhưng mình tò mò, liệu rằng cô có thể diễn tả được một cô quận chúa kiêu ngạo, tuy đáng ghét lúc đầu như về sau sẽ được mọi người yêu mến chứ nhỉ?

13. Xuân Khuê Mộng Lý Nhân (Đinh Vũ Hề, Bành Tiểu Nhiễm)

Giống như Mộng Hoa Lục, Xuân Khuê Mộng Lý Nhân cũng là một bộ phim kể về “nữ thương nhân” dưới thời cổ đại. Mặc dù đã thành thân với Ninh Ngọc Hiên (Đinh Vũ Hề đóng) nhưng Quý Mạn (Bành Tiểu Nhiễm đóng) không muốn làm một người phụ nữ chốn khuê phòng, thay vào đó cô muốn trở thành nữ thương nhân và bắt đầu mở cửa hàng điều chế son phấn.

Tuy công việc kinh doanh gặp không ít khó khăn nhưng với tài trí của mình, Quý Mạn đã vượt qua tất cả mọi trở ngại. Liên tiếp gặt hái được những thành công, cùng với đó tình cảm giữa Quý Mạn và Ninh Ngọc Hiên cũng ngày càng tốt đẹp và hạnh phúc hơn. 

Dù vậy, những ngày tháng tốt đẹp chưa được bao lâu thì họ lại phải đối mặt với nguy hiểm, sau khi đã giải quyết hết mọi chuyện thì Quý Mạn và Ninh Ngọc Hiên từ bỏ cuộc sống giàu sang để làm một cặp vợ chồng bình thường, sống tự do hết phần đời còn lại.

 Bành Tiểu Nhiễm có phim chiếu liền liền luôn, nhưng sau Đông Cung thì dường như không mấy nổi bật, nhất là Quân Cửu Linh vừa chiếu cũng rất là kén người xem vì nam chính Kim Hạn không hợp vai, gây ảnh hưởng lớn đến phim cũng như mood của khán giả. Nhưng Carole đánh giá tạo hình của Đinh Vũ Hề trong mới khá tốt, mong là “cô dâu đỏ” Bành Tiểu Nhiễm sẽ lại có một tác phẩm thành công tương tự Đông Cung.

14. Trương Công Án (Tỉnh Bách Nhiên, Tống Uy Long)

Dưới thời nhà Ung, Lễ bộ Thị lang Lan Giác (Tỉnh Bách Nhiên đóng) là người quanh năm suốt tháng phải đứng ra hòa giải những cuộc tranh chấp trên triều đường. Trong một lần hoạt động bí mật, Lan Giác đã gặp được Trương Bình (Tống Uy Long đóng) – một thiếu niên đơn độc đến kinh thành tham gia kỳ thi với hy vọng có thể theo đuổi được lý tưởng của bản thân.

Trương Công Án là một bộ phim cổ trang phá án song nam chủ, khi xem bộ phim này bạn sẽ thấy được sự kết hợp tài tình của Lan Giác và Trương Bình, tuy tính cách trái ngược nhưng rồi họ lại có sự hợp tác vô cùng ăn ý mỗi khi tra án. 

Tuy đề tài phá án thời cổ đại không còn mới lạ nữa nhưng mình tin rằng với nội dung kịch tính, lại có sự kết hợp của Tỉnh Bách Nhiên và Tống Uy Long thì chắc chắn Trương Công Án sẽ “làm nên chuyện” trên màn ảnh đấy!

 Trong số 4 phim của bài viết này, Carole e ngại Trương Công Án nhất vì khả năng lên sóng không cao, nếu có thì phải thay đổi thành ngôn tình - tình yêu nam nữ chứ khó mà giữ hint đam mỹ. Dẫu vậy, được chiếu là mừng rồi nên mong đoàn phim vượt sóng gió để trình chiếu trong năm 2022 mà không phải thay đổi quá nhiều nha.

Bạn thấy giữa An Lạc Truyện và Trương Công Án thì bộ phim nào có khả năng thành “bom tấn” màn ảnh nhỏ nhất? Hãy cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn bằng việc bình luận bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp lung linh trên phim trường An Lạc Truyện

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.