x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Thượng Thực leo top ầm ầm; Mạnh Mỹ Kỳ được "tẩy trắng"

Meixing 15:50 - 25/02/2022

Bộ phim mới của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn lại tiến thêm một bậc nữa, phen này, Lưu Đào phải dè chừng rồi. Cùng lúc này, cư dân mạng xứ Trung cũng xôn xao về diễn xuất của một sao nữ được đạo diễn Uông Hải Lâm ca ngợi là Châu Đông Vũ thứ hai. Cụ thể ra sao nhỉ, cùng tìm hiểu trong bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay của Meixing nào. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Sau buổi chiếu phim ngày 24/02, bảng xếp hạng của Vlinkage tiếp tục ghi nhận những xáo trộn về vị trí của các bộ phim. Duy chỉ có Kỳ Nghỉ Ấm Áp 2 của Lưu Đào và Trần Hách là vẫn giữ vững ngôi vị top 1 khi có được 73,68 triệu lượt xem.

Trong khi đó, Thượng Thực dù mất điểm trầm trọng vì thứ màu phim nhạt nhòa và tình tiết “sặc mùi” Vu Chính vẫn băng băng tiến thẳng lên vị trí top 2. Hiện giờ, màn hợp tác của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn đã thu về 66,58 triệu lượt xem. Có nhiều ý kiến chê trách, nhưng mình thì vẫn xem phim và tiếc nuối vì nam nữ chính không còn đẹp đôi như lần hợp tác đầu tiên vào mấy năm về trước. 

Kế tiếp, đang đứng ở vị trí thứ 3 và thu về được 65,32 triệu lượt xem là Tình Yêu Nông Thôn 14 do Chu Á Văn đóng chính. Yên Ngữ Phú mới hôm qua còn ở top 2 nay đã rơi xuống hẳn hạng 4 khi chỉ còn 59,28 triệu lượt xem. 

Chúng Ta Không Biết Yêu do Kim Thần và Vương Tử Dị đóng chính đã có được 57,36 triệu lượt xem, xếp thứ 5. Lưu Quang Chi Thành của Cảnh Điềm và Hứa Ngụy Châu với thành tích 54,28 triệu lượt xem hiện đang xếp thứ 6. 

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng và dàn mỹ nhân Hoa ngữ bỏ lỡ vai diễn cực "ngon nghẻ" 

Mạnh Mỹ Kỳ được "tẩy trắng” thành Châu Đông Vũ 2.0 nhờ phim mới

Phi vụ Mạnh Mỹ Kỳ bị bạn gái cũ nhà sản xuất Trần Lệnh Thao đăng đàn cho là “bé 3” và loạt tin nhắn động trời được Cnet đặt cho “số hiệu” 456 chắc chưa ai quên đâu nhỉ? Sau liên hoàn lùm xùm đời tư như vậy, những tưởng sự nghiệp của cô nàng sẽ chấm dứt từ đây, nhưng không, mới có vài tháng mà mỹ nhân 9X đã tái xuất rồi đó. 

Nữ diễn viên chẳng những vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của “fan cứng” mà còn được chính tài khoản từng “bóc phốt” hôm nào lên tiếng đính chính, khẳng định cô không chen chân vào chuyện tình cảm của người khác như đồn đoán trên mạng. Thế nhưng, điều khiến mình choáng váng hơn phải là lời nhận xét về Mạnh Mỹ Kỳ trong bộ phim điện ảnh mới đến từ biên kịch thị phi Uông Hải Lâm cơ. 

Trong đoạn clip phỏng vấn, biên kịch họ Uông đã không tiếc những lời hoa mỹ, khẳng định Mạnh Mỹ Kỳ có phong độ xuất chúng. Thậm chí, sau đó, trên trang cá nhân, nam đạo diễn còn bày tỏ gà nhà Nhạc Hoa xứng đáng được 90 điểm với sự góp mặt trong Tim Tôi Bay Lên. Diễn xuất của cô đạt tới trình độ mà ông chưa từng thấy ở những diễn viên trẻ trong vài năm nay. Mạnh Mỹ Kỳ xứng đáng là Châu Đông Vũ thứ hai của làng điện ảnh Hoa ngữ. 

Và ngày hôm nay 25/02, bộ phim điện ảnh Tim Tôi Bay Lên đã chính thức được ra rạp. Dân tình cũng nhanh chóng tìm ra được 1 phân đoạn Mạnh Mỹ Kỳ nhập tâm, gào khóc thảm thiết và cho đây là bằng chứng khiến Uông Hải Lâm ca ngợi cô là Châu Đông Vũ 2.0. Không biết các bạn cảm nhận ra sao chứ mình thì không thể quên ngay sự kiện 456 và đoán tất cả những điều trên chỉ là chiêu trò của “tư bản” phía sau đang giúp nữ diễn viên “tẩy trắng” mà thôi. 

Địch Lệ Nhiệt Ba “gây bão” với tạo hình hồng y; Khoảnh khắc đối mặt của La Vân Hi – Ngô Thiến

Song song với những bài viết liên quan đến Mạnh Mỹ Kỳ, một phe blogger yêu cái đẹp khác lại liên tục chia sẻ hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba với tạo hình hồng y ở Ngự Giao Ký. Dù chưa biết khi phim phát sóng, cô có thể dùng khả năng diễn xuất để chinh phục các khán giả hay không nhưng mình khuyên các bạn cứ ngắm trước từ bây giờ cho đã. 

Bởi vì, mình vừa mới đọc được thông tin rằng, hoàn thành xong 2 bộ Ngự Giao KýAn Lạc Truyện, mỹ nữ Tân Cương sẽ không nhận thêm dự án cổ trang nào nữa. Sau bao nhiêu lần thử nghiệm thì cả tiểu hoa 9X và ekip đã nhận ra, cô không thực sự thích hợp để diện đồ cổ trang, chỉ cần sơ sẩy chút là “thất thủ” ngay. 

Do đó, từ giờ, đoàn đội Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ coi trọng và lựa chọn một cách kỹ lưỡng những kịch bản phim hiện đại có chiều sâu. Từ đây, vừa giúp Địch Lệ Nhiệt Ba tận dụng lợi thế nhan sắc, lại giúp sự nghiệp phát triển vững vàng hơn.

Ngoài ra, blogger cũng vừa đưa tin, sau bao nỗ lực của đoàn phim thì Mộng Hoa Lục chính thức nhận được giấy phép phát sóng vào ngày hôm nay, với thời lượng là 40 tập. Như vậy, ngày bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu ra mắt đã gần chúng ta thêm một chút rồi. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân được Chính Ngọ hết mực ưu ái 

Cuối cùng là một vài khoảnh khắc ngọt ngào của La Vân Hi và Ngô Thiến từ phim trường Truy Quang Giả (Người Theo Đuổi Ánh Sáng). Diễn cảnh ăn kem thôi mà “tình củm” như vậy, bảo sao ai nhìn cũng muốn” đẩy thuyền” đôi này.

Bạn có đang xem Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn trong Thượng Thực hay không? Bạn suy nghĩ thế nào khi diễn xuất của Mạnh Mỹ Kỳ được xem là sánh ngang với Châu Đông Vũ? Đừng ngần ngại, hãy chia sẻ ý kiến với Meixing ở phần bình luận nha!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Thượng Thực, Ngự Giao Ký và các bộ phim Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.