x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Thượng Thực rớt top 3 sát hôn lễ Hứa Khải - Ngô Cẩn Ngôn

Meixing 15:20 - 11/03/2022

Weibo Thượng Thực đã “nhá hàng” phân cảnh kết hôn của nam nữ chính suốt mấy hôm nay rồi mà sao phim vẫn có quá ít người xem. Còn trên Weibo, cư dân mạng đang không ngừng gọi tên các ngôi sao phim đam mỹ vì những lý do khác nhau. Cụ thể như thế nào, cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay của Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Dựa theo số liệu thống kê mà trang Vlinkage công bố sáng nay, mình chỉ thấy duy nhất một bộ phim tăng lượt xem. Đó là Sổ Tay Hướng Dẫn Săn Tội do Đàn Kiện Thứ và Kim Thế Giai đóng chính, hiện đứng top 1 với 81,37 triệu lượt xem. 

Trong khi đó, Xin Chào Tay Súng Thần của Hồ Nhất Thiên và Hình Phi với lượt xem là 64,32 triệu đang xếp ở vị trí thứ 2. Đứng ngay sau với 58,41 triệu lượt xem là Cốt Ngữ 2. 

Thật ra, 2 bộ phim trên kia đều đang sụt giảm lượt xem đấy, vì đã chiếu tập cuối cùng cách đây mấy hôm rồi mà. Thế nhưng, tốc độ tụt dốc của Thượng Thực lại nhanh hơn nữa, giờ đây đã xuống top 4 khi chỉ có 55,808 triệu lượt xem sau buổi chiếu ngày 10/03.  

Xem ra, việc đoàn phim tích cực “nhá hàng” cảnh đại hôn hoành tráng của Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải suốt mấy ngày qua cũng chẳng thể cứu vớt nổi bộ phim dở tệ Thượng Thực.

>>>Xem thêm: Kết cục của loạt nam phụ cực phẩm: La Vân Hi lần nào cũng bi thương  

Cung Tuấn – La Vân Hi đọ độ “nữ tính” ở hậu trường phim mới

Tạm quên đi bảng xếp hạng phim “sóng gió” phía trên, bạn có biết, hiện giờ, chủ đề gì đang hot nhất trên Weibo hay không? Chính là những chiếc hotsearch, hashtag và tranh luận về dàn sao phim đam mỹ ấy. 

Trước tiên là câu chuyện nối dài từ sau khi Hứa Ngụy Châu bất ngờ tuyên bố kết hôn. Có lẽ vì quá “sốc” nên các fan của cặp đôi Thượng Ẩn năm nào đã không ngừng gây náo loạn trên siêu thoại, còn trách nam diễn viên cứ thế mà “xé  CP” của bọn họ. 

Không biết vô tình hay hữu ý mà nhằm đúng ngày hôm nay, blogger cũng leak luôn phân cảnh của Cung Tuấn ở trường quay An Lạc Truyện. Có nhiều người để lại bình luận khen ngoại hình, rồi khí chất nam chính của sao nam 9X.

Nhưng còn mình thì cứ thấy động tác hất tóc của Cung Tuấn khi ngồi trên lưng ngựa cứ sao sao ấy. Nó không thể hiện được hình tượng một thái tử tiêu sái, mạnh mẽ như những gì mình tưởng tượng về nam chính của An Lạc Truyện. Cảnh này mà để Địch Lệ Nhiệt Ba thực hiện có khi còn oai phong và xuất thần hơn.

Nếu không biết đây là phim trường An Lạc Truyện, mình tin nhiều bạn sẽ nghĩ rằng blogger “đào lại” hình của Cung Tuấn trong bộ phim đam mỹ Sơn Hà Lệnh năm trước thôi ý. 

Đâu chỉ vậy, thêm hai sao nam đóng đam mỹ được netizen réo tên nữa là La Vân Hi và Trần Phi Vũ. Một vài hình ảnh về buổi lễ bái đường thành hôn của họ trong Hạo Y Hành đang được chia sẻ chóng mặt trên Weibo. Trong đó, ngoài bộ hỷ phục đỏ đẹp mắt, La Vân Hi còn gây ấn tượng với biểu cảm nũng nịu, hơi “yếu đuối”. 

Mình biết rằng các fan của đam mỹ cải biên đang rất “high” với phân cảnh này, song, cũng không nên mơ mộng nhiều quá đâu nhé. Với chủ trương siết chặt khâu quản lý phim ảnh thì nếu đoàn phim còn giữ lại đoạn "đặc sắc" trên kia thì Hạo Y Hành khó mà qua được “ải” kiểm duyệt lắm. 

>>>Xem thêm: Lý do Lâm Tâm Như thành công với vai Hạ Tử Vi hơn Mã Y Lợi 

Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba ở Ngự Giao Ký. 
Viên Băng Nghiên trong một cảnh quay của Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan
Dương Siêu Việt đang ghi hình Bảy Kiếp Cát Tường
Góc nghiêng của Trần Tinh Húc

Cuối cùng là một vài hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân, Viên Băng Nghiên, Dương Siêu Việt, và Trần Tinh Húc trong các dự án phim ảnh mới của họ. 

Bạn nghĩ phân cảnh thành hôn của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn trong tập phim tối nay sẽ giúp Thượng Thực lội ngược dòng hay không? Bạn có nhận xét như thế nào về vai diễn mới của Cung Tuấn và La Vân Hi? Hãy chia sẻ ngay quan điểm của bạn cùng Meixing ở phần bình luận dưới đây nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Thượng Thực và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.