x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Tôn Lệ chứng minh đẳng cấp; cặp Sơn Hà Lệnh "gặp nạn"

Meixing 18:35 - 13/08/2021

Tối qua, bộ phim Thành Phố Lý Tưởng chính thức ra mắt khán giả Hoa ngữ. Với sự góp mặt của dàn diễn viên thuộc phái thực lực như Tôn Lệ, Triệu Hựu Đình hay Vu Hòa Vỹ, tác phẩm nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng và đang có được một thứ hạng khá cao trên bảng thống kê rating.

>>>Xem thêm: Những khuyết điểm khiến mỹ nhân Cbiz thấy tự ti: Nốt ruồi của Tôn Lệ, trán hói của Dương Mịch

Bảng xếp hạng rating phim truyền hình ngày 12/08

Theo bảng xếp hạng rating, Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim đang giữ ngôi đầu khi đạt 2,346%. Dù không nhận được hưởng ứng nhiệt tình trên nền tảng chiếu mạng nhưng xem ra, bộ phim với đề tài tình yêu, nhà khoa học này lại được lòng khán giả nội trợ đài truyền hình Chiết Giang. 

Sau khi phát sóng những tập đầu tiên, Thành Phố Lý Tưởng vượt qua nhiều bộ phim “nặng ký” để chiếm lấy thứ hạng 2 với chỉ số rating là 2.175%. Phản hồi của khán giả xem đài cũng tương đối tốt, mình thấy rất nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với nhân vật Tiểu Tô của Tôn Lệ. Đặc biệt, một số ý kiến cho rằng bộ phim đã xây dựng rất thành công hình ảnh một người phụ nữ có bản lĩnh trong cuộc sống hiện đại. 

Chưa hết, theo dõi Tôn Lệ cũng lâu rồi nhưng lần này, tôi vẫn rất kinh ngạc với khả năng diễn xuất của bà xã Đặng Siêu. Ngay từ những tập đầu tiên, nhân vật nữ chính đã phải trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ đau khổ, hoang mang, hay mất niềm tin, Tôn Lệ đều thể hiện rất chân thật. Chỉ cần nhìn vào ánh mắt cô, chúng ta có thể thấy được nỗi buồn, nỗi xót xa không thể diễn tả bằng lời được. 

Quả không hổ danh là “nữ hoàng rating”, “nương nương” không thường xuyên đóng phim, thậm chí cả năm không lên hình nhưng chỉ cần xuất hiện là khiến ai nấy phải trầm trồ.

Có quá nhiều tác phẩm truyền hình chất lượng ra mắt trong thời gian này, vì thế mà Dữ Quân Ca bị “lép vế”, rating chỉ còn 1,752%. Tuy nhiên, trên nền tảng chiếu phim trực tuyến WeTV, Meixing thấy bộ phim của Thành Nghị và Trương Dư Hi vẫn lọt lop 2 phim được xem nhiều nhất. 

>>>Xem thêm: Châu Tấn, Tôn Lệ và dàn "nương nương" nổi danh nhất của dòng phim cung đấu Cbiz

Cặp đôi Sơn Hà Lệnh vừa nổi đã “gặp nạn”

Trong một diễn biến khác, Trương Triết Hạn đang đứng trước nguy cơ bị khán giả Trung Quốc “tẩy chay” vì liên tục bị khui ra những lùm xùm cá nhân. Hôm qua thì là chuyện bị nghi “đi cửa sau” để vào đại học, hôm nay lại đến chuyện đụng chạm đến vấn đề xung đột văn hóa. Vụ ầm ĩ này của anh đang là đề tài được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo. 

Không những thế, chuyện thi đại học của Trương Triết Hạn còn kéo theo Cung Tuấn. Mình mới đọc được một bài viết, tố mỹ nam họ Cung vào được đại học Đông Hoa cũng là “đi cửa sau” như người bạn diễn thân thiết. 

Meixing không bàn sâu về vấn đề tranh cãi văn hóa, hành xử thiếu kiến thức của Trương Triết Hạn. Tuy nhiên, mình cảm thấy những lùm xùm thời gian gần đây của cặp đôi Sơn Hà Lệnh rất giống với tình huống của Tiêu Chiến sau khi nổi lên với Trần Tình Lệnh

Làng giải trí vốn không nói trước được điều gì, theo Tiểu Hạnh Thảo, những người có nhân cách tốt thì thời gian sẽ giúp họ minh oan. Như Tiêu Chiến, dù chịu ảnh hưởng suốt một năm trời vì rắc rối do fan gây ra nhưng khi trở lại, anh vẫn luôn được công chúng đón nhận.

>>>Xem thêm: Đặng Siêu - Tôn Lệ và hành trình yêu 16 năm có thể dựng thành phim

Ngoài ra, hôm nay, web movie Ở Rể chính thức phát sóng độc quyền trên Iqiyi. Tuy nhiên, Meixing có một thắc mắc là tại sao nhà sản xuất lại hốt nguyên cả dàn diễn viên phụ là Lưu Quán Lân, Vương Chỉ Huyên, Nhạc Dương, Hàn Thừa Vũ, Đới Hướng Vũ.. nhưng lại không mời Quách Kỳ Lân và Tống Dật? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Ngoài thưởng thức phim trên WeTV, các bạn cũng có thể tham gia bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.