x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thành Phố Lý Tưởng: Sự kết hợp của cặp đôi thực lực Tôn Lệ - Hựu Đình

Mộc Tử 19:30 - 13/08/2021

Bộ phim Thành Phố Lý Tưởng với sự tham gia của các diễn viên thuộc phái thực lực sẽ bước vào cuộc đua tháng 8 trên màn ảnh Hoa Ngữ. Đây là bộ phim tiếp theo của Triệu Hựu Đình lấy bối cảnh là nơi công sở với những cuộc đấu tranh giành địa vị, quyền lực chốn thương trường. Nếu bạn yêu thích cách diễn mộc mạc của Tôn Lệ thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ phim này nhé. 

>>>Xem thêm: Dữ Quân Ca: Hé lộ nguyên nhân Cừu Yên Chức giúp Tề Diễm

Thông tin phim

Tên tiếng Anh: The Ideal City

Thể loại: hiện đại, công sở

Ngày phát sóng: 12/08/2021

Đạo diễn: Lưu Tiến

Biên kịch: Chu Duy, La Hồng

Diễn viên chính: Tôn Lệ, Triệu Hựu Đình, Vu Hòa Vỹ, Trần Minh Hạo, Cao Diệp, Dương Siêu Việt, Lưu Dịch Sướng, Đinh Văn Bác

Số tập: 40 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Lịch phát sóng: 18:32 từ Chủ Nhật đến Thứ Sáu, mỗi ngày 2 tập; Thứ 7 mỗi ngày 1 tập trên đài CCTV8 và Đông Phương.

Nền tảng phát sóng: iQiyi

>>>Xem thêm: 2 thiên hậu ác không ai bằng trong Hương Mật và Thiên Cổ Quyết Trần

Nội dung chính

Thành Phố Lý Tưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết Cuộc Chiến Của Tô Tiêu của tác giả Hoa Nhiên Nhiên nói về con đường trưởng thành của một kỹ sư chi phí kỹ thuật công trình Tô Tiêu (Tôn Lệ đóng) cùng với hiện thực ngành kiến trúc hiện đại bằng những cuộc tranh đấu nảy lửa chốn công sở. 

Tô Tiêu làm việc trong một doanh nghiệp nhà nước, do chịu tội thay nên bị sa thải, sau đó vào làm cho tập đoàn Chấn Hoa - một doanh nghiệp tư nhân. Với năng lực vượt trội, Tô Tiêu được đề bạt làm phó giám đốc quản lý kinh tế của tập đoàn, bị cuốn vào cuộc chiến chính trị phức tạp của tập đoàn. Đồng thời với sự chỉ dẫn và giúp đỡ của Hạ Minh (Triệu Hiệu Đình đóng) từng bước trở thành chủ tịch của tập đoàn Chấn Hoa.

>>>Xem thêm: Hóa Ra Em Rất Yêu Anh: Một người nếu đã yêu bạn thì sẽ không giấu được

Dàn diễn viên thực lực của phim

Tôn Lệ vai Tô Tiêu

Tô Tiêu là một kỹ sư về chi phí kiến trúc có cá tính mạnh mẽ, năng lực làm việc cực cao, khả năng lãnh đạo cũng như tài hoa hơn người. So với những người khác cô không có bối cảnh tốt, hoàn toàn dựa vào thực lực của mình để có được thành công, địa vị cho mình. Tuy nhiên dù đã ở trên vị trí cao nhưng cũng không phải lúc nào cô cũng gặp được chuyện thuận buồm xuôi gió mà luôn vấp phải sự chèn ép của người khác. 

Chính sự ưu tú của cô đã ảnh hưởng đến lợi ích và địa vị của người khác khiến họ luôn coi cô là mối nguy, luôn muốn loại bỏ cô. Chỉ là từ đầu đến cuối Tô Tiêu vẫn không quên lý tưởng của mình, khi công ty gặp phải nguy cơ cô đã dũng cảm đứng ra cố gắng xoay chuyển tình thế cứu vớt công ty ra khỏi cảnh khốn khó chứ không phải ai khác.

>>>Xem thêm: Top 10 phim võ thuật xuất sắc nhất gắn liền với nam tài tử Chân Tử Đan

Đảm nhận vai Tô Tiêu lần này là sự trở lại của Tôn Lệ. Tôn Lệ sinh năm 1982, tốt nghiệp Học viện Văn hóa Đông Phương và kết hôn với nam diễn viên Đặng Siêu vào năm 2010. Năm 2004, Tôn Lệ nhờ vai diễn An Tâm trong bộ phim Ngọc Quan Âm mà chính thức nổi tiếng, đồng thời còn trở thành ảnh hậu Kim Ưng lần thứ 22. Từ đó, Tôn Lệ vẫn luôn là gương mặt quen thuộc của những bộ phim chính kịch đòi hỏi kỹ năng diễn xuất. 

Năm 2006 nhờ vai diễn trong phim Hoắc Nguyên Giáp mà thu về cho mình giải thưởng điện ảnh Kim Kê lần thứ 28. Năm 2007 tiếp tục thành công với bộ phim Tân Bến Thượng Hải nhận được giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của giải Bạch Ngọc Lan lần thứ 13. Năm 2010, nhờ vai phụ trong phim Họa Bì tiếp tục rinh về cho mình giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của giải Kim Kê lần thứ 30.

>>>Xem thêm: Phim mới của La Vân Hi - Tống Thiến thất bại ê chề!

Khán giả màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ quen thuộc gọi Tôn Lệ với biệt danh "Nương nương" sau thành công của bộ phim cung đấu Hậu Cung Chân Hoàn Truyện phát sóng vào năm 2012. Tôn Lệ dù ít đóng phim nhưng mỗi bộ phim mà cô tham gia đều bảo chứng không chỉ về diễn xuất mà còn là kịch bản, rating khiến cho khán giả luôn rất hài lòng. 

Tôn Lệ luôn thu về cho mình hàng loạt giải thưởng danh giá và luôn nhận về những lời khen có cánh bởi kỹ năng diễn xuất không bao giờ xuống phong độ. Tôn Lệ là trường hợp hiếm hoi thành công ở cả hai lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình, luôn được khán giả yêu thương, lại không vướng phải bất cứ scandal nào.

>>>Xem thêm: Top 10 phim hành động Hồng Kông đáng xem nhất mọi thời đại

Triệu Hựu Đình vai Hạ Minh

Hạ Minh là một chuyên gia kinh tế tốt nghiệp đại học khoa Kiến Trúc trẻ tuổi tài cao, đầy triển vọng, có cá tính đặc biệt quyến rũ. Tuy rằng còn trẻ nhưng tính cách chững chạc, thận trọng, bình tĩnh, am hiểu nắm bắt lòng người mà lại không kiêu ngạo, vội vàng. Có thể nói rằng Hạ Minh chính là chàng trai công sở hoàn hảo, anh từng là đối thủ cạnh tranh của Tô Tiêu, cuối cùng trải qua thăng trầm cũng được ở bên nhau.

Đảm nhận vai Hạ Minh này là nam diễn viên Triệu Hựu Đình. Anh sinh năm 1984 và tốt nghiệp Đại học Victoria ở Canada. Năm 2009 đóng chính bộ phim truyền hình đầu tiên mang tên Anh Hùng Lưu Manh giành được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của giải Kim Chung lần thứ 44. Triệu Hựu Đình vốn không được đào tạo diễn xuất bài bản nhưng lối diễn tự nhiên, phong trần của anh luôn chiếm được cảm tình của khán giả. 

>>>Xem thêm: Bộ ba phim pháp chứng, pháp y TVB kinh điển: Bằng Chứng Thép là số 1

Với khán giả màn ảnh nhỏ Đại Lục, Triệu Hựu Đình thành công gây sốt với hình tượng Dạ Hoa trong bộ phim tiên hiệp Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Đây cũng là bước đệm cho anh tấn công thị trường Đại Lục chứng minh được năng lực diễn xuất của mình. 

Cho đến nay, tuy Triệu Hựu Đình chưa có vai diễn nào nổi tiếng hơn Dạ Hoa nhưng khán giả vẫn dành lời khen cho các vai diễn của anh mang đến cho người xem một cảm giác chân thật, gần gũi. Ngoài ra, chuyện tình ngọt ngào viên mãn cũng như sự si tình của anh với Cao Viên Viên cũng là điểm nhấn giúp Triệu Hựu Đình luôn được khán giả ủng hộ, yêu mến. 

>>>Xem thêm: Băng Vũ Hoả và loạt bộ phim Hoa ngữ chờ lên sóng nửa cuối tháng 8/2021

Ngoài sự tham gia của Tôn Lệ và Triệu Hựu Đình thì phim còn quy tụ những tiền bối gạo cội trong lĩnh vực diễn xuất của phái thực lực. Đồng thời cũng không thiếu những nhân tố trẻ tuổi tạo sự tươi mới cho bộ phim như Dương Siêu Việt, Lưu Dịch Sướng. 

Cao Diệp vai Ngô Hồng Mai.
Vu Hòa Vỹ vai Triệu Hiển Khôn là người phát hiện ra tài năng của Tô Tiểu, cất nhắc cô, luôn xem trọng tài năng, năng lực của cô. Đối với cô tin tưởng tuyệt đối nhưng không thể ngăn các nguyên lão công ty liên thủ hại cô.
Trần Minh Hạo vai Đại Dương là người luôn coi trọng và tín nhiệm Tô Tiêu, tận sức bồi dưỡng cô lên làm quản lý.
Dương Siêu Việt vai Đỗ Quyên.
Lưu Dịch Sương vai Hà Tùng Dung 
Lý Truyền Anh vai Hoàng Lễ Lâm

Nếu bạn thích những bộ phim thực tế về cuộc sống chật vật tranh đấu vì công việc và lý tưởng của những người trẻ trong xã hội hiện đại từng bước trưởng thành thì Thành Phố Lý Tưởng là một bộ phim cực kỳ thích hợp cho bạn đấy. Với diễn xuất của Tôn Lệ mà còn kết hợp cùng Triệu Hựu Đình mình tin sẽ tạo nên một cặp đôi bùng nổ về kỹ năng diễn xuất vô cùng ấn tượng. 

>>>Xem thêm: Điểm douban của 4 bộ phim chuyển thể tiểu thuyết Cố Mạn: Lệ Dĩnh thắng

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.