x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dispatch chọn ra 8 thần tượng K-pop sở hữu đôi mắt đẹp nhất

Trà Đào Cam Sả 16:35 - 03/05/2021

K-pop nổi tiếng là có nhiều trai xinh gái đẹp nhưng không phải ai trong số đó cũng sở hữu đôi mắt long lanh và đẹp đúng chuẩn. Mới đây Dispatch đã tung ra danh sách 8 thần tượng sở hữu “cửa sổ tâm hồn” đẹp nhất và đã gây được chú ý của rất nhiều người hâm mộ.

>> Bạn có biết: 8 idol từ làng nhạc K-pop sở hữu kỹ năng biểu diễn đỉnh của chóp

V (BTS)

Nổi tiếng với gương mặt thiên tài và trên đó thì đôi mắt chính là đặc điểm nổi trội nhất của mỹ nam đình đám V. Đôi mắt của anh chàng có độ to vừa phải và hình dáng có một không hai mà ngay cả các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu cũng nhận định là rất khó để chỉnh sửa giống được. V cũng từng lọt vào danh sách Top 3 sao nam có đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc cùng Seo Kang Joon và một thần tượng nữa cũng sẽ xuất hiện trong bài viết này.

Jeonghan (Seventeen)

Nam thần tượng mang vẻ đẹp phi giới tính của nhóm nhạc đông dân ngoài ngoại hình thu hút thì cũng sở hữu đôi mắt rất cực phẩm mà ai nhìn qua cũng thấy thích. Nhiều người nhận xét rằng đôi mắt của Jeonghan mang nét đáng yêu nhưng cũng đầy sắc sảo, giúp anh có thể phù hợp với bất cứ hình tượng nào. Trông Jeonghan ấn tượng hơn trên sân khấu cũng là nhờ bộ phận đặc biệt này.

Tzuyu (TWICE)

Đôi mắt của “em bé Đài Loan” TWICE sở hữu phần đuôi cong và dài với hình dáng đẹp mắt nên tạo nên một tổng thể chung rất ấn tượng. Ai cũng biết Tzuyu là visual hàng đầu của K-pop thế hệ thứ 3 rồi và nhờ có đôi mắt cực phẩm này mà nhan sắc vốn đã đỉnh của cô lại được nâng lên một tầng cao mới xuất sắc hơn.

Yuna (ITZY)

Đàn em chung công ty JYP Entertainment của Tzuyu là Yuna từ ITZY cũng đang là gương mặt tiềm năng cho vị trí visual hàng đầu K-pop thế hệ thứ 4. Nhan sắc thu hút là một chuyện nhưng đôi mắt đặc biệt vừa mang nét long lanh, tươi sáng vừa cuốn hút đầy chiều sâu của Yuna đã nhanh chóng chiếm lấy sự chú ý. Mà hình như nhà JYP Entertainment có gu chọn visual là phải có mắt đẹp hả ta, vì từ Tzuyu cho tới Yuna, ai cũng y chang vậy hết nè.

>> Có thể bạn quan tâm: Những thần tượng K-pop vinh dự hợp tác với các thương hiệu xa xỉ

Cha Eun Woo (ASTRO)

Nam thần tượng từng xuất hiện chung với Seo Kang Joon và V trong Top 3 mắt đẹp thuở nào không ai khác chính là mỹ nam vạn người mê Cha Eun Woo. Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai không góc chết mà từng bộ phận trên đó của mỹ nam sinh năm 1997 cũng toàn là cực phẩm nhân gian. Mà mê đắm nhất chính là đôi mắt với nhiều hình tượng có thể biểu đạt được từ nam thần thanh xuân ấm áp tới chàng trai trưởng thành mạnh mẽ, nam tính. Nói chung thì đã là Cha Eun Woo thì chỉ có mê chữ ê kéo dài thôi đó. Cha Eun Woo chính là số 1 của tôi.

Binnie (Oh My Girl)

Trong nhóm nhạc nữ tài năng Oh My Girl thì Binnie không phải là thành viên quá nổi bật nhưng cô vẫn có lượng người ủng hộ đông đảo nhờ đôi mắt rất xinh đẹp của mình. Đôi mắt của cô không có hình dạng quá đặc biệt nhưng nó long lanh, tươi sáng, ai nhìn vào cũng cảm nhận ngay được vẻ đáng yêu mà cô mang lại. 

Park Jihoon 

Mỗi khi nhìn thấy cựu thành viên của Wanna One là dường như tôi luôn bị thu hút bởi đôi mắt có sức hút mãnh liệt. Jihoon sở hữu gương mặt rất “em bé” nhưng đôi mắt của cậu lại mang một vẻ quyến rũ và mạnh mẽ lạ kỳ. Chính sự khác biệt đó đã tạo nên sự cuốn hút có một không hai của chàng mỹ nam thế hệ mới này. Nhìn đôi mắt cực phẩm của Park Jihoon mà tôi dám chắc sẽ có nhiều đồng nghiệp cũng như người hâm mộ nữ phải ghen tỵ lắm đấy.

Chanyeol (EXO)

Ngoài đôi tai đặc biệt thì Chanyeol của EXO còn sở hữu đôi mắt mang những nét ấn tượng riêng và là thứ giúp anh chinh phục trái tim của người hâm mộ trong suốt thời gian qua. “Cửa sổ tâm hồn” của Chanyeol kha khá giống với Jeonghan và Cha Eun Woo ở chỗ là nó mang hai thần thái khác hẳn nhau, khi thì sắc lạnh run người, khi thì ấm áp khó buông. Một điểm chung nữa có lẽ là nếu vô tình sa vào những đôi mắt ấy thì chỉ có nước mê mẩn hoài hoài chứ không thể nào thoát ra được đâu.

>> Xem thêm: Truyền thông Hàn tiết lộ 7 ngôi sao là "cậu ấm cô chiêu" đích thực

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".