x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

So kè 2 nữ chính khung giờ vàng: Lương Thu Trang “lép vế” Huyền Lizzie

Chloe Nguyen 20:12 - 29/12/2021

Hai bộ phim được chiếu trong khung giờ vàng của VTV3 là Thương Ngày Nắng VềMặt Nạ Gương. Dù là 2 thể loại phim khác nhau, một bên là tình cảm gia đình một bên là phim trinh thám nhưng nhìn chung cả 2 đều đem lại được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Ngoài ra, diễn viên của 2 bộ phim này cũng hay được nhắc đến điển hình là 2 nhân vật nữ chính là Lương Thu TrangHuyền Lizzie, sau đây mình sẽ so kè diễn xuất giữa 2 người họ xem ai xuất sắc hơn nhé.

>> Xem thêm: Bảo Linh - con gái Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về là ai?

Lúc mà Thương Ngày Nắng Về mới được giới thiệu sau khi kết thúc 11 Tháng 5 Ngày thì mình cũng nôn nao muốn xem phim này lắm. Từ bối cảnh, nội dung và đặc biệt là dàn diễn viên siêu đẹp, mà mình lại thích nhất Huyền Lizzie. Vào vai Vân Trang - một cô bé từ nhỏ đã mẹ ruột, phải sống trong một gia đình khác là gia đình của bà Nga (NSƯT Thanh Quý), dù là vậy nhưng khi lớn lên cô lại vô cùng giỏi giang, xinh đẹp.

Diễn xuất của Huyền Lizzie trong phim này mình thấy khá tốt, vào vai một người lãnh đạo nên phong thái mà cô toát ra cũng lạnh lùng và nghiêm khắc quá chừng. Xem mà bị cuốn vì Huyền Lizzie thể hiện quá tốt. Ở công ty lạnh lùng vậy thôi chứ ở nhà vẫn là con gái cưng của mẹ, muốn nghiêm khắc cũng có mà muốn dễ thương cũng có. Những phân cảnh cần cảm xúc cũng được Huyền diễn rất nhập tâm luôn, nhất là đoạn khóc dưới mưa khi cô trả vòng tay lại cho mẹ ruột, nhìn đôi mắt đỏ hoe của cô mà đau lòng cho nhân vật Vân Trang tội nghiệp.

Mình cũng từng được biết đến Huyền là có trong tay một kho tàng phim đã từng tham gia như Trái Tim Có Nắng, Hồ Sơ Cá Sấu, Ngược Chiều Nước Mắt, Chạy Trốn Thanh Xuân, Tình Yêu Và Tham Vọng,… nhưng mãi cho đến khi Thương Ngày Nắng Về thì mình mới thấy cô thật sự bùng nổ, từ trưởng thành trong cách diễn xuất cho đến những trang phục mà cô đầu tư cho bộ phim cũng siêu đẹp luôn, có khi còn vượt mặt Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày luôn đó.

>> Xem thêm: So kè Huyền Lizzie với Kim So Yeon trong bản Hàn "Thương Ngày Nắng Về"

Trái lại với Huyền Lizzie thì vai diễn của Lương Thu Trang trong Mặt Nạ Gương lại có phần khó nhằn hơn. Từ sau vai diễn trong Hướng Dương Ngược Nắng thì mình mới được gặp lại cô ấy trong Mặt Nạ Gương với tạo hình mới lạ, không giống như những phim trước đây mà cô tham gia. Vì là dòng phim trinh thám, dòng phim mà trước đây cô chưa từng thử qua vì trước giờ Lương Thu Trang chỉ đóng phim tình cảm nên có vẻ đây là một vai diễn khó nhằn nên diễn xuất của cô trong phim này mình chưa đánh giá cao lắm.

Lúc mấy tập đầu thì mình thấy Hoa (Lương Thu Trang) là một nhân vật thông minh vì cô chỉ là một nhà văn viết truyện trinh thám nhưng lại có khiếu phá án quá trời. Nhưng dần dà coi thì thấy nhân vật này quá “lố” thậm chí là vượt phạm vi cho phép mà vẫn tỉnh bơ nên nhân vật này cũng nhận không ít ý kiến trái chiều. Góp phần trong đó có lẽ là do diễn xuất của Lương Thu Trang nữa.

Có lẽ vì cô bị yêu cầu quá cao hay sao mà cô cứ diễn không được tự nhiên ấy nhỉ, không biết có phải là do cô quá tập trung vào thể hiện ánh mắt hay không mà mỗi lần nhìn mặt là mình kiểu như Hoa đang cố tình nhăn mặt ấy, xem suốt bộ phim mình chỉ nhớ mỗi nét mặt cau có của cô mà thôi.

Giữa hai người tuy ai cũng có ưu và nhược điểm nhưng nhìn chung cả hai đều đã diễn tròn vai, có đầu tư vào nhân vật nhưng mình thấy Lương Thu Trang vẫn có phần “lép vế” hơn một chút. Nhưng không sao, mình mong là cả hai sẽ tiếp tục trau dồi thêm về kỹ năng diễn xuất vì ai thực sự cũng có tố chất diễn viên trong người cả. Nếu bạn “hóng hớt” những tình tiết tiếp theo của Thương Ngày Nắng VềMặt Nạ Gương thì tiếp tục đón xem trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: "Bé So" Tuấn Phong - con trai Hồng Đăng ở Thương Ngày Nắng Về là ai?

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.