x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chấm điểm outfit Thuỳ Tiên ở Việt Nam: Đen - trắng auto đẹp

Bé Ba khó tính 07:30 - 28/02/2022

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên sau khi đăng quang Hoa Hậu Hoà Bình Quốc Tế 2021 và thực hiện một số hoạt động tại Thái Lan thì cuối cùng cũng đã trở về Việt Nam trong sự hoan nghênh, mong ngóng của khán giả. Cũng đã hơn 1 tháng ở quê nhà, nàng hậu tham gia hàng loạt sự kiện lớn nhỏ cũng như khoe nhiều outfit cực xịn sò. Tuy nhiên hôm nay tui không chỉ có khen ngợi mà còn phải chấm điểm trang phục của mỹ nhân này, xem Thuỳ Tiên hợp dáng với những outfit nào hơn nhé.

Đầu tiên, tui phải kể tới bộ váy của NTK Công Trí mà Thuỳ Tiên diện trong một sự kiện ra mắt sản phẩm của Hà Hồ. Với lối thiết kế ấn tượng khoe được hình thể, tôn dáng lẫn nước da của người diện, Thuỳ Tiên thực sự nổi bật và không hề thua kém đàn chị - nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà. Điều đặc biệt hơn là mẫu trang phục của Công Trí này còn sang trọng nữa chứ, nên là điểm 9 dành cho cả hai người nhé.

Trước đó, Thuỳ Tiên diện mẫu váy của NTK Lê Thanh Hoà với gam màu đỏ rực rỡ và đầy nổi bật. Ngoài đen và trắng, có vẻ như màu đỏ là sự lựa chọn yêu thích của Miss Grand International 2021 khi tui thấy đôi lần cô diện outfit theo tông này. Thêm một chút son đỏ, Thuỳ Tiên lung linh mà vẫn lịch sự, trang trọng ở một sự kiện nghiêm túc thế này. Mặc dù nổi tiếng trong chuyện diện váy cut-out khoe sự quyến rũ nhưng hôm nay, Thuỳ Tiên kín đáo mà vẫn xinh, điểm thì tui chấm 8 nhé.

Một bộ ảnh giữa rừng cây xanh mướt mà Thuỳ Tiên đăng lên hồi giữa tháng 2 khiến cho tui có một cái nhìn khác về nàng hậu này. Cô ấy đâu chỉ có quyến rũ hay thông minh, còn sắc sảo nữa nha. Trong thiết kế của Hoàng Tony và Hà Nhật Tiến, Thuỳ Tiên cứ như nàng công chúa ngủ trong rừng, dù cho kiểu váy có hơi loà xoà rối mắt (có lẽ do tư thế posing) nhưng nhìn chung là cũng hợp concept chụp ảnh. Tui tiếp tục cho điểm 8 cho hai trang phục này.

Trắng hoài, còn đen thì sao? Sang nha, rất sang luôn nha. Một mẫu thiết kế trang phục kiểu vest tưởng nhạt nhoà đơn giản nhưng đã được NTK Lâm Gia Khang “hô biến” bằng chất liệu vải tinh tế, sang trọng và thu hút. Điểm khiến tui khá tiếc chính là layout make-up có phần sương sương quá làm cho tui thấy nàng hậu kém thần thái như mọi khi. Nếu tính điểm váy áo thì tui chấm 7,5, còn tổng thể hình ảnh thì chỉ được 7 thôi nghen.

Bạn còn nhớ bộ ảnh mà Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên chụp cùng “Miss Grand Vietnam 2022” - Kim Dung hồi Tết không? Mẫu váy trắng cách điệu phần vải như một chiếc ruy băng, khoe khéo vẻ quyến rũ của cô ấy nhưng lại thướt tha đúng chuẩn hoa hậu. Mẫu thiết kế của NTK DATT được tui cho điểm 8,5 nhé.

 Khi tham gia vào chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ, Thuỳ Tiên lựa chọn kiểu váy đen của NTK Lê Thanh Hoà, phần chân váy biến tấu như một đoá hồng đen, trong khi mẫu thiết kế này khoe được đôi chân lẫn vai của nàng hậu. Đẹp thì có đẹp nhưng độ ngắn của outfit khiến Thuỳ Tiên loay hoay trên sóng, phải dùng khăn để đảm bảo an toàn, không gặp sơ hở gì. Ngoài ra, nhìn Thuỳ Tiên giống hotgirl hơn là Hoa hậu, nên là tui chỉ chấm 7 điểm thôi.

Trong đêm giao thừa Tết Nhâm Dần, Thuỳ Tiên tham dự Mùa Đoàn Tụ với kiểu áo dài cách tân của Song Toàn, phần vai áo có thêm chiếc nơ to bản khiến tui cảm thấy… hơi sến. Dĩ nhiên lên hình thì nổi bật đó nhưng mà tui không ưng mắt lắm nên cũng chấm 7 điểm an ủi nha.

 Cũng là trang phục áo dài của Song Toàn, nhưng Thuỳ Tiên xứng đáng nhận điểm 8,5 cho outfit đến thăm Sở Văn Hoá và Thể Thao TP.HCM với thiết ấn tượng từ hoa văn trên áo dài cho đến những chiếc hạt ngọc đính trên đó cùng tông với vương miện của nàng. Tui nghĩ NTK đã lấy cảm hứng từ chính mũ miện của Thuỳ Tiên mà tạo nên một mẫu áo dài xuất sắc đến vậy.

Tương tự, NTK Song Toàn lại được tui cho 9 điểm với mẫu áo dài trắng ngà với hoạ tiết như một bức tranh với chim muôn hoa cỏ. Thuỳ Tiên kết hợp với mái tóc suông dài, không gắn thêm bất cứ trang sức mũ miện gì lên đầu nên đơn giản mà rạng ngời. Đây là lúc tui cảm thấy tà áo dài Việt thực sự quá đẹp luôn.

Ngược dòng thời gian đến ngày Thuỳ Tiên vừa hết thời gian cách ly khi về nước, nàng hậu đã chọn chiếc váy màu xanh biển của NTK Tăng Thành Công. Đây là mẫu outfit xứng đáng điểm 9 của tui vì cách cut-out ấn tượng, khoe được dáng, đôi chân cũng như đúng phong cách “cộp mác Thuỳ Tiên” nhất. Chỉ tiếc là tới nay, cô không còn thường xuyên diện trang phục kiểu này nữa.

Cuối cùng, kiểu áo dài quen thuộc của NTK Tín Thái với gam màu vàng trong sự kiệng Homecoming - chào đón Hoa Hậu Hoà Bình Quốc Tế 2021 về nước thực sự rực rỡ trong ánh nắng. Tuy thiết kế này không có cách điệu gì nhưng tui lại nó hợp với nàng hậu Thuỳ Tiên, vậy nên cũng không có gì phân tích, hào phóng cho ngay điểm 8,5 nha.

Vừa rồi là phần chấm điểm của Bé Ba cho mấy trang phục của Thuỳ Tiên khi dự sự kiện tại Việt Nam. Dĩ nhiên quan điểm cá nhân nên thấy sao nói vậy nha mọi người ơi. Còn bạn, ấn tượng với out nào của Miss Grand International 2021? Hãy cho tui biết với.

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.