x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và dàn sao Vbiz diện chung mẫu áo dài: Ai sẽ chiếm ưu thế?

Thi Zun 07:03 - 09/02/2022

Áo dài luôn là item rất được yêu thích trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Năm nay, thật trùng hợp khi Vbiz có đến 5 mỹ nhân cùng diện 1 thiết kế áo dài giống hệt nhau. Hãy cùng tôi chiêm ngưỡng xem ai là người chiếm ưu thế nhất nhé!

Hồ Ngọc Hà

Góp mặt trong chương trình Gala Nhạc Việt với vai trò MC, Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện với mẫu áo dài cách tân khá cuốn hút. Mẫu áo trễ vai với sắc đỏ nổi bật giúp “nữ hoàng giải trí" khoe được vai thon thả và làn da trắng sáng. Tôi thấy, bà xã Kim Lý búi tóc vô cùng gọn gàng, đơn giản. Cô nàng cũng chỉ make-up nhẹ nhàng và tạo điểm nhấn với sắc son đỏ - trùng màu với bộ cánh. 

Cách phối đồ tinh tế, điểm tô vừa phải này giúp Hà Hồ tôn được vẻ kiêu sa, thần thái ngời ngời. Tôi phải công nhận, ở tuổi 36 và trải qua 2 lần sinh nở, diện mạo của Hà Hồ không hề xuống dốc mà ngược lại còn ngày càng “nhuận sắc".

>>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà và dàn mỹ nhân tuổi Dần đọ phong cách thời trang 

Thuỳ Tiên

Sau khi trở về Việt Nam, Thuỳ Tiên đã “đổi gió" sang style kín đáo, thanh lịch. Nhân dịp Tết, cô nàng thường xuyên xuất hiện với những bộ áo dài trang nhã. 

Nàng hậu trông vô cùng sang chảnh với bộ cánh đỏ rực rỡ này. Cô nàng mang đến vẻ đẹp đậm chất Việt hơn trước đây nhưng vẫn có chút gì đó hiện đại, đẳng cấp chuẩn quốc tế. Chiếc vương miện đắt giá cũng giúp Thuỳ Tiên tăng thêm phần khí chất.

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool cũng chọn bộ áo dài này tại chương trình Gặp Gỡ Diễn Viên Truyền Hình Việt để đọ sắc cùng nhiều mỹ nhân màn ảnh khác. Nữ diễn viên Hương Dương Ngược Nắng tạo điểm nhấn với nhành hoa hồng trắng ở ngực áo.

Cô nàng chọn tone make-up cùng màu với set đồ. Tôi phải công nhận, vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào của Quỳnh Kool rất hợp với bộ áo dài nền nã này, khiến tôi không khỏi xao xuyến khi xem.

Phí Phương Anh

Mẫu áo dài cách tân rất tôn dáng này cũng lọt vào “mắt xanh" của Phí Phương Anh. Cô nàng chọn nó để khoe dáng trong những ngày đầu năm. Khác với những mỹ nhân trên, giọng ca Răng Khôn mix&match khá kỹ lưỡng.

Phí Phương Anh đeo mẫu túi tròn nhỏ xinh của Chanel và giày đế xuồng của Dior để “nâng tầm" cho tổng thể. Nữ ca sĩ còn đeo thêm vòng cổ ngọc trai, cài áo Chanel và mắt kính đen cực ngầu. Sự kết hợp thú vị giữa truyền thống và thời thượng này giúp Phí Phương Anh mang lại sức hút rất riêng.

Lý Nhã Kỳ

Nhân dịp năm mới, Lý Nhã Kỳ đã thực hiện một bộ ảnh Tết để dành tặng khán giả. Cũng chẳng cầu kỳ phụ kiện, nữ đại gia chỉ chọn mẫu giày tương phản để ghi ấn tượng.

Tôi khá ấn tượng với lối trang điểm và kiểu tóc của Lý Nhã Kỳ ở màn xuất hiện này. “Chị đẹp" làm tóc “đuôi chim", make-up má đào và thành công tăng thêm vẻ trẻ trung, tươi tắn. Nhìn visual chất lượng thế này, mấy ai ngờ Lý Nhã Kỳ đã bước qua tuổi 39 đâu đúng không nè!

Liêu Hà Trinh

Liêu Hà Trinh cũng kịp “lăng xê" mẫu áo dài này trong loạt hình chào xuân Nhâm Dần. Nữ MC tạo sự mới mẻ khi thắt khăn ở cổ và kính mát màu vàng nổi bật. 

Cô nàng còn diện cùng túi xách trắng, giày đỏ để “tông xoẹt tông" với trang phục. Nếu phải chọn ra mỹ nhân có cách phối đồ phá cách nhất thì tôi nghĩ Liêu Hà Trinh rất xứng đáng được gọi tên đấy.

 >>> Xem thêm: Lan Ngọc, Nhã Phương và dàn sao 1990 có đường tình duyên ra sao?

Không ngờ đường đua thời trang đầu năm lại nhanh chóng nhộn nhịp như thế. Tôi thấy, các mỹ nhân trên đều mang một vẻ đẹp rất riêng nên có thể nói, đây là pha đọ sắc “khét lẹt” và khó phân thắng bại. Mỗi người sẽ có một cảm nhận khác nhau đúng không nè? Còn bạn, bạn cảm thấy ai xinh đẹp nhất? Hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.