x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và những quý cô tuổi Dần viên mãn nhất nhì Vbiz

Hoa Le 10:12 - 02/02/2022

Trong quan niệm của người Á Đông, con gái tuổi Dần thường lận đận tình duyên, số phận lận đận, vất vả. Thế nhưng tôi lại thấy trong Vbiz, những người đẹp tuổi Dần đều sở hữu tính cách mạnh mẽ, độc lập và vô cùng tài năng. Chính vì thế mà các mỹ nhân đều gây dựng cho mình sự nghiệp riêng đáng ngưỡng mộ và có cuộc sống vô cùng viên mãn. 

Thuỳ Tiên 

Chắc chắn năm 2021 là một năm thành công rực rỡ đối với Thuỳ Tiên, khi cô tạo nên kỳ tích, trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên trong lịch sử đăng quang Miss Grand International. Trước đó, người đẹp đi thi trong sự lặng lẽ nên chiến thắng bất ngờ, ngoạn mục này càng khiến cho người hâm mộ vỡ oà trong sung sướng và dành cho mỹ nhân tuổi Dần một sự ngưỡng mộ đặc biệt. 

Để đến được với ngôi vị danh giá như ngày hôm nay, Thuỳ Tiên phải trải qua vô số gian nan, thử thách. Cô nàng từng có tuổi thơ không trọn vẹn khi bố mẹ ly hôn sớm. Đến khi lên đại học, cô nàng cũng tự đi làm kiếm tiền để lo cho bản thân và trang trải chi phí ăn học. 

Năm 2020, cô từng tham gia Hoa hậu Việt Nam nhưng dừng chân ở top 5 chung cuộc vài trắng tay hồi tham gia Miss International 2018. Thế nhưng, cô nàng vẫn chứng minh được sự tài năng đặc biệt của mình ở đấu trường nhan sắc quốc tế, ghi điểm mạnh nhờ phần thuyết trình xuất sắc bằng cả tiếng Anh và tiếng Thái. Đến ngại chủ tịch Nawat cũng phải khẳng định Thuỳ Tiên là người xứng đáng nhất với chiếc vương miện năm nay. 

Phương Anh 

Năm 2020, Phương Anh tham gia Hoa hậu Việt Nam và giành ngôi vị Á hậu 1. Cô để lại ấn tượng trong lòng khán giả với ngoại hình xinh xắn và thành tích học tập siêu khủng. Điều tôi cực thích ở nàng Á hậu này là khả năng thông thạo 2 ngoại ngữ Anh và Pháp. Đã vậy, cô nàng còn đang học thêm tiếng Nhật để chuẩn bị tham dự Miss International 2022. 

Sau khi tốt nghiệp thủ khoa Đại học RMIT, cô tiếp tục học lên để giành tấm bằng Thạc sĩ. Với nhan sắc ngọt ngào, thanh tú cùng thành tích học tập đáng nể, vẻ đẹp tri thức vượt bậc này, tôi tin rằng Phương Anh sẽ làm nên kỳ tích ở Miss International 2022. Hy vọng rằng nàng hậu tuổi Dần sẽ là người tiếp theo mang về vương miện quốc tế cho Việt Nam sau Thuỳ Tiên.

>>> Xem thêm: Johnny Trí Nguyễn - tài tử tuổi Dần tỏa sáng nhờ tài năng võ thuật

Tăng Thanh Hà

Nhắc đến Tăng Thanh Hà, tôi nghĩ ngay đến “ngọc nữ” hàng đầu màn ảnh Việt. Dù đã rời xa Vbiz gần một thập kỷ, nhưng sức hút của mỹ nhân tuổi Dần này vẫn vẹn nguyên. Theo dõi Hà Tăng đã lâu, tôi để ý thấy dù là mẹ bỉm sữa nhưng cô vẫn vô cùng xinh đẹp, quyến rũ, nhan sắc mỗi ngày một thăng hạng. 

Chẳng những thành công trong lĩnh vực diễn xuất mà thời điểm hiện tại, cô còn là một doanh nhân quyền lực, điều hành cùng lúc chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở Sài Gòn và một thương hiệu thời trang. Năm 2012, khi sự nghiệp đang trên đỉnh vinh quang, cô bất ngờ rút lui khỏi Vbiz để lên xe hoa cùng chồng đại gia Louis Nguyễn - con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. 

 

Nhiều người nói con gái tuổi Dần thì lận đận tình duyên, nhưng tôi thì thấy Hà Tăng vẫn cùng chồng tận hưởng hôn nhân viên mãn, hạnh phúc suốt 13 năm qua. Lúc nào, họ cũng xuất hiện bên nhau ngọt ngào, tình tứ, trở thành tri kỷ trong công việc lẫn cuộc sống. Mới đây, ngọc nữ còn chia sẻ đã sinh con thứ 3 cho tập đoàn 3000 tỷ khiến ai nấy đều bất ngờ. 

Thuỵ Vân 

Giành được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi từ Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam, Á khôi 2 Hoa khôi Học Đường, Hoa hậu Đại học Ngoại thương Hà Nội, nhưng thay vì dấn thân vào Vbiz, Thuỵ Vân lại quyết tâm theo đuổi đam mê làm MC truyền hình. Thời điểm hiện tại, cô đang là MC/BTV đình đám của Đài truyền hình Việt Nam. Với nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp cùng sự thông minh, khéo léo, nhiều năm liền cô được bình chọn là MC Ấn tượng của VTV Awards. 

 >>> Xem thêm: Nói Hà Tăng là “máy đẻ”, ăn bám thì chắc chắn đang chiêu trò, muốn nổi

Mặc dù thành công trong sự nghiệp, lại đang có cuộc hôn nhân viên mãn với ông xã doanh nhân nhưng nàng hậu tuổi Dần vẫn chưa hài lòng. Sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, cô tiếp tục học cao học và nhận tấm bằng thạc sĩ MBA. 

Xinh đẹp, tài năng, thành công, viên mãn chắc chắn là những tính từ miêu tả chính xác nhất về các quý cô tuổi Dần kể trên. Như vậy đâu phải con gái tuổi Dần là lận đận, vất vả đâu, thực tế họ lại vô cùng mạnh mẽ, tài năng và độc lập đấy nhé.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.