x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chấm điểm hình thể Thuỳ Tiên và dàn Hoa hậu Việt khi diện áo tắm

Thi Zun 12:12 - 15/02/2022

Những Hoa hậu không chỉ sở hữu gương mặt đẹp đỉnh mà vóc dáng cũng phải cực kỳ nổi trội mới có thể thuyết phục các fan nhan sắc. Cũng đều giành được ngôi vị cao nhất ở các đấu trường nhan sắc, tuy nhiên khi cùng đọ vóc dáng thì nàng hậu nào sẽ chiếm ưu thế nhiều hơn? Cùng tôi thử chấm điểm hình thể của các Hoa hậu Việt trong bài viết bên dưới nhé!

Tiểu Vy - 7/10 điểm

Tiểu Vy được xem là một trong những nàng hậu chăm diện trang phục đi biển nhất showbiz Việt với nhiều màn khoe dáng gây sốt cõi mạng. Thời điểm mới đăng quang, vóc dáng cô nàng chỉ dừng ở mức thon thả, nuột nà chứ chưa cuốn hút cho lắm.

Thế nhưng thời gian gần đây, tôi thấy hình thể của nàng hậu Gen Z đã săn chắc hơn qua những lần diện áo tắm. Tuy không quá đẫy đà nhưng vẫn đủ để “đốt mắt" tôi bởi sự quyến rũ.

Trang phục 1 mảnh, liền thân là item yêu thích của Tiểu Vy. Tuy có phần kín đáo nhưng chúng giúp cô nàng vừa đủ “ghi điểm" với khán giả. Chỉ có điểm tôi vẫn thấy nghi hoặc mỗi lần ngắm ảnh của cô nàng chính là đôi chỗ to bất thường. Cũng vì thế mà khán giả đã đặt nghi vấn rằng các khoảnh khắc khoe dáng của nàng hậu đã được photoshop can thiệp.

Lương Thuỳ Linh - 8/10 điểm

Chỉ riêng về khoản thời trang áo tắm thôi thì tôi thấy Lương Thuỳ Linh đã “ăn đứt" Tiểu Vy ở sự đa dạng và phong phú rồi. Cô nàng có thể “cân tất" mọi kiểu trang phục này  từ 1 - 2 mảnh cho đến cut out.

Có thể thấy, tỉ lệ cơ thể của Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2019 rất hoàn hảo. Những bộ đồ này giúp cô nàng có thể khoe trọn đôi chân dài miên mang và chiều cao 1m78 nổi trội của mình.

Tuy nhiên, đối với một vài trang phục, Lương Thuỳ Linh lại vô tình để lộ khuyết điểm ở nách. Thế nên, dù rất ấn tượng số đo chuẩn không cần chỉnh của Lương Thuỳ Linh nhưng tôi chỉ có thể cho cô nàng này điểm 8 mà thôi.

 >>> Xem thêm: Lan Ngọc, Hương Giang và dàn mỹ nhân Vbiz "lên đồ" đi làm đầu năm

Kim Duyên - 9/10 điểm

Có thể không sở hữu gu ăn diện quá đỗi xuất sắc nếu “đọ găng" với nhiều nàng hậu khác nhưng với trang phục vui chơi ngoài biển, Kim Duyên luôn để lại cho tôi một dấu ấn đặc biệt. Hình thể săn chắc cùng làn da nâu của cô nàng mang đến sự khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.

Có thể thấy, vóc dáng Kim Duyên ngày một hoàn mỹ, gần như không để lộ tí điểm trừ nào. Đây là thành quả sau một hành trình khổ luyện của cô nàng đấy!

 Cô nàng cũng rất biết cách khiến mình nổi bật hơn trong mỗi lần diện kiểu áo này. Nàng hậu chọn các bộ áo tắm lấp lánh, ánh kim để khoe màu da cũng như tăng độ sang chảnh.

Đỗ Thị Hà - 9/10 điểm

Đẹp đồng hạng với Kim Duyên trong danh sách lần này là Đỗ Thị Hà. Tuy nhiên, hình tượng mà nàng hậu này mang đến lại có phần đối lập với điểm thu hút riêng biệt là nét dịu dàng và làn da trắng sáng.

Trước nay, Đỗ Thị Hà rất hiếm khi khoe hình diện áo tắm, mãi đến khi đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2021, mỹ nhân Thanh Hóa mới thoải mái khoe vóc dáng “cực phẩm" của mình với khán giả.

Đỗ Thị Hà khiến tôi không khỏi mê đắm với eo bé xíu, lộ ra cơ bụng 11 của mình. Đặc biệt, đôi chân thon, dài tận 1m1 của cô nàng được tôn triệt để, giúp cô nàng trở nên nổi bật và chiếm trọn ánh nhìn.

Thuỳ Tiên - 10/10 điểm

Ghi điểm tuyệt đối với tôi qua những lần khoe hình thể chuẩn điểm 10 cùng trang phục biển không ai khác ngoài Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Chẳng những cho thấy vóc dáng không điểm trừ mà hình thể của cô nàng còn cực kỳ săn chắc, chuẩn gymmer.

Hơn nữa, tôi cực thích sự tự tin, tươi trẻ mà cô nàng toát ra trong những lần diện đồ tôn dáng như hình ảnh bên dưới. Chính sự rạng ngời, tràn đầy năng lượng đó đã khiến tôi càng muốn ngắm nhìn Thuỳ Tiên nhiều hơn.

Tôi nhớ tại đấu trường nhan sắc quốc tế vừa rồi, nàng hậu đã lọt top 5 người đẹp được khán giả bình chọn "Best in Swimsuit" (Trang phục áo tắm đẹp nhất) do người hâm mộ bình chọn đấy. Thế nên tôi nghĩ việc dành điểm 10 cho Thuỳ Tiên có lẽ là điều vô cùng xứng đáng.

 Trên đây là “bảng điểm" hình thể của các Hoa hậu Việt theo cảm nhận của tôi. Còn với bạn, mỹ nhân nào mới là người diện  kiểu trang phục này đẹp nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

>>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi và dàn sao Việt từng bị tố ngoại tình

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.