x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Chân Tử Đan và dàn sao Cbiz cưới hơn chục năm mới chịu làm hôn lễ

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 27/07/2023

Với nhiều cặp đôi, ngày cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất, giúp họ có thêm những ký ức đẹp trong cuộc đời. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà có những người nổi tiếng buộc phải về chung nhà trong âm thầm, thậm chí dù đã sinh con vẫn chưa thể bước vào lễ đường. Ví dụ như Chân Tử Đan - Uông Thi Thi bên nhau 20 năm mới làm đám cưới, Trương Quốc Lập - Đặng Tiệp thì tận 30 năm... Và theo mình tìm hiểu, Cbiz vẫn còn rất nhiều cặp đôi tương tự như thế.

Ngô Tôn - Lâm Lệ Ngâm

Có thể nói, chuyện tình yêu của Ngô Tôn - Lâm Lệ Ngâm là ngôn tình của đời thật. Cả 2 cùng có xuất thân hào môn, họ quen nhau từ khi còn nhỏ rồi dần dần nảy sinh tình cảm và thành vợ chồng. Tuy nhiên, vì Ngô Tôn theo đuổi đam mê làm nghệ sĩ thần tượng mà kế hoạch đám cưới của họ bị hoãn lại. Một mình Lâm Lệ Ngâm phải gánh vác cả gia đình. Đó là lý do mà vào năm 2020, Ngô Tôn đã tổ chức đám cưới để bù đắp cho 16 năm hy sinh của bà xã và nhận được hàng triệu lời chúc phúc của khán giả vì cả gia đình đều có visual hoàn mỹ.

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Trương Quốc Lập - Đặng Tiệp

Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp là một trong những đôi vợ chồng quyền lực nhất Hoa ngữ hiện nay. Thế nhưng, ít ai biết được họ từng vấp phải nhiều lời xì xầm của công chúng vì điều tiếng "người thứ 3". Đó là lý do cả 2 không dám tổ chức đám cưới cũng chẳng muốn sinh con, họ chọn hôn nhân kín tiếng suốt 30 năm. Mãi đến năm 2018, khi tham gia một show truyền hình và tái ngộ đoàn phim Khang Hy Vi Hành, Trương Quốc Lập mới tranh thủ làm đám cưới trên sân khấu để bù đắp cho bà xã Đặng Tiệp.

Huỳnh Lỗi - Tôn Lợi

Huỳnh Lỗi - Tôn Lợi quen nhau ở mái trường học viện điện ảnh Bắc Kinh. Yêu từ cái nhìn đầu tiên, Huỳnh Lỗi đã nỗ lực làm mọi cách để "rước nàng về dinh" vào năm 2004. Tuy nhiên, thời điểm đó sự nghiệp của cả 2 đều đang trên đà phát triển nên họ chẳng tổ chức đám cưới mà chỉ làm một mâm cơm báo hỉ với bạn bè. Mãi đến khi 2 nàng công chúa nhỏ chào đời, Huỳnh Lỗi mới quyết định tổ chức hôn lễ hoành tráng vào năm 2015. Anh chia sẻ, đây là cách để mình bù đắp cho bà xã vì phải chờ đợi đến 11 năm mới được mặc váy cô dâu.

Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi 

Tháng 3/2016, Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi đã khiến làng giải trí Hoa ngữ sôi sục khi bất ngờ tổ chức đám cưới ở Lào. Bởi những người hâm mộ cặp đôi này đã chờ đợi suốt 15 năm mới được ngắm những khoảnh khắc viên mãn này. Thuở mới hẹn hò, Trương Trí Lâm dính nhiều dị nghị vì danh tiếng thua kém Viên Vịnh Nghi. Đó là lý do họ không dám làm đám cưới, bí mật bay đến Mỹ để đăng ký kết hôn. Và sau khi công thành danh toại, tài tử họ Trương đã có thể tự tin tổ chức hôn lễ như mơ cho vợ.

Chân Tử Đan - Uông Thi Thi 

Cái tên hot nhất Cbiz trong những ngày gần đây chính là Chân Tử Đan và Uông Thi Thi. Bởi sau 20 năm kết hôn, cuối cùng chàng tài tử Hồng Kông cũng có thể tổ chức đám cưới như cổ tích cho vợ ở nước Ý. Không chỉ chi tiền tỷ biến vợ thành người đẹp nhất ngày 20/7, Chân Tử Đan còn mời cả dàn khách mời khủng gồm vợ chồng Lữ Lương Vỹ, sao hài Vương Bảo Cường...

Những hình ảnh lung linh của Chân Tử Đan - Uông Thi Thi đẹp đến mức khiến người ta phải ghen tỵ, ai mà tin được chú rể bước qua ngưỡng 60 tuổi và cô dâu đã U50. Và quan trọng nhất là suốt quãng thời gian 20 năm đó, cả 2 vẫn ngọt ngào mặn nồng như thuở mới hẹn hò.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Dàn sao này là minh chứng cho tình yêu bền lâu trong làng giải trí. Chẳng cần hôn lễ mộng mơ hay xa hoa, họ vẫn khiến hàng triệu cô gái bao gồm mình phải ngưỡng mộ vì hôn nhân viên mãn.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".