x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Chân Tử Đan thuê phi cơ mừng sinh nhật vợ, tặng nửa gia tài hơn 500 tỷ

Nam Phong 14:00 - 25/04/2022

Nhắc đến cặp vợ chồng mẫu mực của làng giải trí Hong Kong không thể không nhắc đến Chân Tử Đan Uông Thi Thi. Dù rằng cặp đôi chênh lệch nhau đến 18 tuổi, nhưng cả hai luôn mặn nồng trong suốt 19 năm chung sống. Chân Tử Đan ra ngoài kiếm tiền nuôi gia đình, về nhà thì yêu chiều vợ hết mực, còn Uông Thi Thi thì phu xướng phụ tùy, sinh cho ngôi sao võ thuật hai người con, sắp xếp mọi việc trong gia đình vô cùng ổn thỏa. Con cái khôn ngoan, hiếu thuận, vợ chồng hạnh phúc, sự nghiệp vẫn trên đà đỉnh cao, có thể nói Chân Tử Đan có trong tay tất cả mọi thứ, cuộc sống quá viên mãn trọn vẹn.

Theo như Nam Phong tìm hiểu thì trong năm nay, phần lớn thời gian Chân Tử Đan sẽ ở Đại Lục để quay phim, và để cả gia đình đoàn tụ, Uông Thi Thi sẽ dẫn con đến đây cùng sinh sống. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 41 của Uông Thi Thi, Chân Tử Đan đã chuẩn bị hàng loạt bất ngờ để mừng sinh nhật cho vợ, đem đến cho cô một kỷ niệm đẹp thật khó quên trong đời này!

Mình phải công nhận rằng Chân Tử Đan đã chuẩn bị rất công phu cho sự bất ngờ này dành tặng bà xã. Thậm chí, nam tài tử không ngần ngại điều động một chiếc phi cơ riêng, và bài trí với tông chủ đạo là màu hồng, cùng rất nhiều phụ kiện dễ thương để tạo không khí của thế giới cổ tích, đương nhiên cũng không thể thiếu rượu đỏ và bánh ngọt, tóm lại là mọi thứ đều dựa theo sở thích của Uông Thi Thi.

Sau đó, Chân Tử Đan đăng ảnh chụp chung với Uông Thi Thi trên mạng xã hội, ngoài việc chúc mừng sinh nhật vợ, anh còn gọi cô là bạn tốt, tri kỷ của mình. Qua những lời chia sẻ, tâm tình của Chân Tử Đan khiến mình cảm thấy Uông Thi Thi là người quan trọng nhất với ngôi sao Diệp Vấn về mọi mặt, nên anh chẳng hề “ngại ngùng” gì mà còn thẳng thắn thổ lộ muốn yêu vợ thêm 1 triệu năm nữa.

Chân Tử Đan và vợ Uông Thi Thi gặp nhau vào năm 2013 trong một buổi yến tiệc. Dù không phải nhất kiến chung tình nhưng cả hai lại sinh ra hảo cảm từ lần gặp mặt ấy. Sự dịu dàng, tri thư đạt lý của Uông Thi Thi đã hấp dẫn Chân Tử Đan, dù khoảng cách 18 tuổi nhưng cả hai vẫn vượt qua mọi rào cản, bỏ ngoài tai mọi định kiến, sống ngọt ngào, hạnh phúc tới giờ.

Sự thật đã chứng minh Uông Thi Thi có thể chinh phục thành công Chân Tử Đan không chỉ bằng ngoại hình mà còn có rất nhiều ưu điểm mà người ngoài như chúng ta không thể nhìn ra được. Chưa nói đến chuyện sinh hai người con xinh xắn, Uông Thi Thi còn quản lý, giúp chồng kiểm soát kinh tế. Mình không rõ giá trị tài sản của Chân Tử Đan hiện nay là bao nhiêu, nhưng khối bất động sản do anh và Uông Thi Thi đứng tên chung ít nhất cũng lên tới 300 triệu NDT (1000 tỷ đồng). Có nghĩa là Chân Tử Đan sẵn sàng chia sẻ nửa tài sản lên đến hơn 500 tỷ đồng giao cho vợ nắm giữ.

Chân Tử Đan từng khen Uông Thi Thi rất giỏi quản lý tiền bạc và không bao giờ tiêu xài phung phí nên anh rất an tâm giao toàn bộ số tiền kiếm được cho vợ. Và Uông Thi Thi đã đầu tư số tiền mà Chân Tử Đan đã đưa vào bất động sản trong những năm gần đây, cô liên tiếp mua một số bất động sản sang trọng ở Hong Kong, nhờ đó giá trị tài sản ròng của Chân Tử Đan đã tăng lên rất nhiều. 

Có thể nói, Uông Thi Thi chính là tri kỷ trong cuộc đời của Chân Tử Đan, cô luôn hỗ trợ, giúp đỡ chồng về cuộc sống cũng như tinh thần để anh yên tâm làm việc lớn ở bên ngoài, gầy dựng sự nghiệp tại giới giải trí. Nam Phong thấy Chân Tử Đan và Uông Thi Thi như sinh ra để dành cho nhau vậy, họ vô cùng xứng đôi, lại tâm đầu ý hợp, thấu hiểu và quan tâm, biết nghĩ cho đối phương. 

>>>Xem thêm: Dương Dương là mỹ nam cổ trang hoàn hảo: Tạo hình nào cũng cực phẩm!

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.