x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt và sao Cbiz ngỡ "sủng thê" ai dè làm màu

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 11/01/2023

Làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều sao nam xây dựng hình tượng quý ông sợ vợ hay "sủng thê", cưng chiều bà xã như công chúa. Thế nhưng, mình phát hiện ra có nhiều sao nam lạ lùng, mang danh là "sủng vợ" nhưng thực tế là chỉ cung phụng người mới, còn vợ cũ và con riêng thì hờ hững vô cùng. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình điểm qua đó là những ai nhé.

Chân Tử Đan

Năm xưa, khi còn lạ gương mặt lạ lẫm của làng phim, Chân Tử Đan từng kết hôn với tình đầu là Lương Tịnh Từ. Nhờ sự hậu thuẫn của bà xã, sự nghiệp của nam tài tử lên như diều gặp gió, thành siêu sao của dòng phim võ thuật Hoa ngữ. Ai mà ngờ được, khi đã bước lên đỉnh sự nghiệp, Chân Tử Đan lại đòi ly hôn Lương Tịnh Từ với lý do: "Không còn thương nữa".

Khi ấy, Lương Tịnh Từ đang mang thai, cô phải một thân một mình nuôi nấng Chân Văn Trác nên người trong khi chồng cũ xum xoe bên tình mới. Khi con trai nhập viện cấp cứu, Lương Tịnh Từ đã gọi điện cầu xin Chân Tử Đan đến thăm cậu bé nhưng chỉ nhận được sự hờ hững, lạnh lùng.

Sau khi Chân Tử Đan kết hôn với Uông Thi Thi, anh lại từ bỏ toàn bộ thói gia trưởng, lạnh lùng của mình để hóa thân thành quý ông của gia đình. Không chỉ giao hết tiền cho vợ mới quản lý, Chân Tử Đan còn thích công khai khen ngợi con trai lẫn con gái trước mặt truyền thông. Về phía cậu con trai riêng thì anh lại rất hiếm khi nhắc đến.

Mãi đến sau này, Khi Chân Văn Trác đạt được thành tích học tập xuất sắc và tốt nghiệp trường đại học điểm thì Chân Tử Đan mới quan tâm đến cậu bé hơn.

>>> Xem thêm: Đặng Tụy Văn hối hận cả đời vì làm "bé 3", U60 cô đơn vì mất niềm tin vào tình yêu

Lý Liên Kiệt

Lý Liên Kiệt và vợ đầu Hoàng Thu Yến là tỷ đệ đồng môn. Khi Lý Liên Kiệt còn là cậu nhóc gia cảnh nghèo khó, sự nghiệp trắc trở thì Hoàng Thu Yến đã luôn đồng hành cùng anh vượt qua mọi khó khăn. Thế nên, việc Lý Liên Kiệt kết hôn với Hoàng Thu Yến cũng chẳng khiến người ta phải bất ngờ.

Sau này, Hoàng Thu Yến từ bỏ sự nghiệp để theo Lý Liên Kiệt sang Mỹ tìm cơ hội đổi đời, sinh 2 nàng công chúa. Đáng tiếc, sự hy sinh của cô lại bị phũ phàng bởi Lợi Trí xuất hiện. Lý Liên Kiệt thông báo ly hôn qua điện thoại, để lại cho Hoàng Thu Yến căn hộ còn chưa trả hết nợ khiến cô phải đi làm tóc để mưu sinh. Còn 2 cô con gái thì bị Lý Liên Kiệt gửi về quê cho ông bà nuôi để khỏi ảnh hưởng đến hạnh phúc mới.

Cưới Lợi Trí, Lý Liên Kiệt lại như biến thành người khác. Không chỉ cày cấy liên tục để gánh nợ cho nàng hoa hậu, anh còn giao toàn bộ tài sản cho người thương quản lý. Khi Lợi Trí mang thai, Lý Liên Kiệt gác hết mọi công việc để chăm sóc. 2 cô con gái của anh với Lợi Trí cũng được bố mẹ yêu thương, bảo bọc như công chúa.

Hoàng Thu Yến ở tuổi trung niên

Bảo sao khi vừa tròn 18 tuổi, 2 cô gái riêng của Lý Liên Kiệt đều sang Mỹ để sống với mẹ và bố dượng. Chẳng những thế, họ còn nhất quyết không chịu nhận siêu sao võ thuật là bố.

La Gia Lương

Một cái tên khác cũng xây dựng hình tượng "sủng thê" nhưng lại bị bóc trần "dĩ dãng dơ dáy dễ dì dấu diếm" là La Gia Lương. Bởi khi so sánh thái độ của anh với vợ cũ Phương Mẫn Nghi và vợ mới Tô Nham thì đúng là một trời một vực, khiến ai nấy nhìn vào đều cảm thấy xót xa giùm.

La Gia Lương và Phương Mẫn Nghi ở bên nhau 28 năm. Phương Mẫn Nghi theo La Gia Lương từ khi anh chưa có tên tuổi đến lúc đã thành danh. Ai mà ngờ được, chàng tài tử nổi danh chung thủy ấy lại bỏ vợ để làm đám cưới chớp nhoáng với Tô Nham. Để vớt vát hình tượng, La Gia Lương tuyên bố mình đã để lại tiền và nhà cho vợ cũ. Thực tế, căn nhà kia mới trả một nửa mà thôi. Phương Mẫn Nghi vì gánh nợ mà phải tích cóp từng đồng.

Sau khi tái hôn, La Gia Lương và Tô Nham tận hưởng cuộc sống giàu sang đáng ghen tỵ. Cách đây không lâu, Tô Nham còn khoe cảnh đưa con gái đi tập cưỡi ngựa tại một trang trại đắt tiền ở vùng ngoại ô Bắc Kinh.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đi ngược quy chuẩn thẩm mỹ vẫn đẹp hút hồn: Ôn Bích Hà U60 lấn át đàn em

Xây dựng hình tượng sao nam chiều vợ, nhưng 3 tài tử này lại vấp phải nhiều phản ứng trái chiều của khán giả. Theo mình, vì thái độ của họ với vợ cũ cùng vợ mới quá khác biệt, công chúng cảm thấy "chướng tai gai mắt" cũng là điều bình thường.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".