x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Channing Tatum đánh dấu tuổi 41 rực rỡ với Thành Phố Mất Tích

Lọ Lem 21:30 - 24/03/2022

Nhiều người trầm trồ về ngoại hình lý tưởng và cơ thể cuồn cuộn của Channing Tatum nhưng ít ai biết rằng nếu không đi làm diễn viên có thể anh đã trở thành một vận động viên chuyên nghiệp. 

Tatum chơi được rất nhiều môn thể thao, từ bóng bầu dục, bóng đã, bóng chày cho đến võ thuật,...môn nào anh cũng cân tất. Điều này cũng dễ hiểu vì sao anh chàng lại sở hữu cơ bắp vạn người mê đến vậy. 

Tuy nhiên Tatum lại không chọn theo đuổi giấc mơ thể thao và cũng dừng việc học lại từ sớm. Sau đó anh bắt đầu thử sức mình với nhiều con đường, nhiều sự lựa chọn, cuối cùng anh cũng đã chọn đi theo sự nghiệp diễn xuất. 

Sau khi góp mặt trong nhiều vai diễn, năm 2006 Channing Tatum đã được chọn vào vai chính trong bộ phim tình cảm - vũ điệu Set Up. Thành công ở dòng phim thương mại đã giúp tên tuổi của Tatum được biết đến rộng rãi. 

>>> Xem thêm: The Lost City: Hé lộ hậu trường bá đạo của đôi diễn viên "đũa lệch"

Những năm tiếp theo, Tatum bắt đầu thử sức với đang dạng vai diễn, đa dạng thể loại để khẳng định tài năng của mình. Anh tham gia đủ các bộ phim từ thể loại hành động, hài kịch, chính kịch, kinh dị cho đến lãng mạn.

Sự nghiệp diễn xuất của Tatum phải kể đến tác phẩm hài - hành động Logan Lucky của đạo diễn Steven Soderbergh, hài điệp viên Kingsman: The Golden Circle của Matthew Vaughn, phim chính kịch được giới mộ điệu đánh giá cao Foxcatcher, Hail Caesar! của anh em nhà Coen, The Hateful Eight của quái kiệt Quentin Tarantino hay loạt phim “bùng cháy” Magic Mike.

>>> Xem thêm: Thành Phố Mất Tích: Sandra Bullock vừa đóng chính vừa sản xuất

Sự nỗ lực của Channing Tatum đã được đền đáp xứng đáng khi năm 2010, anh đã trở thành một trong những ngôi sao điện ảnh lớn nhất thế giới và nhận được rất nhiều sự yêu thương từ phía khán giả. 

Bén duyên sớm với sự nghiệp diễn xuất, ngay từ những năm 20, 30 tuổi, tên tuổi của Tatum đã được ghi danh bằng những cú hit phòng vé hết bộ phim này đến bộ phim khác. Từ lãng mạn như The Vow đến màn trình diễn cơ bắp trong G.I.Joe, Magic Mike Magic Mike XXL hay anh hùng hành động hài hước 21 Jump Street …vai diễn nào Tatum cũng đều thể hiện vô cùng xuất sắc. 

Những vai diễn cực kỳ ấn tượng đó đã mang về cho Channing Tatum 3 đề cử Critics’ Choice Movie Awards, hai lần được vinh danh tại Hollywood Film Awards, hai đề cử giải Tinh thần độc lập cùng hàng loạt các đề cử của People's Choice Awards và Teen Choice Awards.

Tháng 3 này, Channing Tatum sẽ trở lại màn ảnh rộng với Thành Phố Mất Tích, hứa hẹn sẽ khuấy đảo phòng vé. 

Trong Thành Phố Mất Tích, Tatum sẽ hóa thân thành anh chàng người mẫu “lậm vai” với cơ bắp cuồn cuộn Alan. Dù chỉ là người mẫu ảnh bìa nhưng Tatum tự tin mình chính là người anh hùng Dash trong tiểu thuyết. 

Lúc nào Dash cũng xuất hiện hào nhoáng trong chiếc sơ mi trắng, quần bó sát và không quên hất tung mái tóc vàng lãng tử để anh thợ ảnh tha hồ bắt lấy những “khoảnh khắc vàng”. Dash đẹp trai với cơ bắp lực lưỡng, thông minh và can đảm. Đó chính xác là kiểu anh hùng trong truyền thuyết, chỉ thiếu cái nhảy phóc lên lưng ngựa giải cứu người đẹp là đúng bài. 

>>> Xem thêm: Trailer The Lost City: Toàn sao lớn, Brad Pitt cũng góp mặt

Thật ra Dash chẳng giống Alan chút nào. Alan trung thực, đáng tin nhưng lại là “city boy” chính hiệu, chẳng có chút kinh nghiệm phiêu lưu mạo hiểm, khả năng sinh tồn cũng bằng không. Anh chàng Alan cũng còn khá ngây thơ, anh tin rằng chỉ cần đi là sẽ tới đích. Thế nhưng đích gì thì anh lại chả biết. 

Bộ tóc giả mà Alan đội khi nhập vai Dash cũng vô cùng ấn tượng. Channing Tatum chia sẻ anh đã lấy cảm hứng từ nhân vật Brad Pitt trong Legends of the Fall và ra sức năn nỉ để có được “giao diện” giống idol.

Ekip làm phim cũng chia sẻ những khoảnh khắc thú vị khi thực hiện bộ phim là khi đội bộ tóc vàng lên, Channing Tatum đã lập tức “biến hình” thành Dash. Nhưng “ngầu” chẳng được bao lâu thì anh chàng đã trở thành trò cười cho cả phim trưởng khi mớ tóc liên tục bị gió thổi bay vào mồm.

Cùng với “chị đại” Sandra Bullock, Tatum chèo đèo lội suối, lăn lộn khắp nơi “rừng sâu nước độc”, … nhưng cũng không quên tranh thủ “tấu hề”. 

Từ hậu trường đến lên phim Thành Phố Mất Tích luôn tràn ngập những trận cười nghiêng ngả cũng những màn rượt đuổi “đã mắt”. Hãy ra rạp xem ngay Thành Phố Mất Tích để chứng kiến những pha “tấu hề” đỉnh cao của dàn sao Hollywood quy tụ trong phim nhé!

 Bài viết được Lọ Lem gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về The Lost City tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.