x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 diễn viên được mong chờ tái xuất trên màn ảnh nhỏ

Shu Shi 14:00 - 15/08/2021

Ngành công nghiệp K-Drama vốn nổi tiếng với loạt tác phẩm có nội dung lôi cuốn và dàn diễn viên thực lực. Ấy vậy mà chị đẹp Gong Hyo Jin và những diễn viên trẻ dưới đây đã vắng bóng một thời gian và chưa có kế hoạch quay trở lại màn ảnh nhỏ. Tôi thật sự rất mong đợi những bộ phim chất lượng của những diễn viên này tham gia.

Gong Hyo Jin

Chị đẹp Gong Hyo Jin vốn nổi tiếng là một nữ diễn viên được đánh giá cao về cả mặt phê bình lẫn thương mại vậy mà cô nàng lại khá kén trong khoản chọn phim dù tài năng và vẻ đẹp của cô ấy đều không ai sánh kịp. Đặc biệt mỗi khi đảm nhận một vai diễn nào đó, cô ấy đều khiến nó trở nên độc đáo của riêng mình. 

Bộ phim gần đây nhất mà Hyo Jin tham gia là Khi Hoa Trà Nở vào năm 2019, vậy là đã 3 năm kể từ lần cuối chị đẹp xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. 

Trong tin tức gần đây nhất mình hóng được, Gong Hyo Jin đang xem xét lời mời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim Queen Of The Scene gốc của Netflix nhưng đại diện Gong Hyo Jin vẫn chưa hề lên tiếng. 

Sở trường của cô ấy trong việc chọn những dự án tốt nhất nên tôi càng hào hứng hơn cho tác phẩm đánh dấu sự trở lại lần này của Gong Hyo Jin.

>>> Xem thêm: Jun Ji Hyun và loạt mỹ nhân Kbiz cũng là fangirl vô cùng nhiệt huyết

Jung Eunji

Một trong những nữ diễn viên đa năng và đa tài nhất trong ngành không ai khác chính là giọng ca chính của nhóm nhạc Apink. Eunji đã mang đến cho chúng ta một số nhân vật đáng yêu và sôi nổi nhất trên màn ảnh. Hiện tại, Eunji chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực MC và ca nhạc.

Đối với phim truyền hình, cô nàng cũng vừa tham gia bộ phim City Girl Drinkers cùng với Lee Sun Bin, Han Sun Hwa và Choi Siwon. Tuy nhiên lịch phát sóng vẫn chưa được công bố. Thật sự mình rất nóng lòng được gặp lại Eunji trên màn hình bởi cô nàng có nét diễn rất đáng yêu và chân thực. 

Hi vọng vai diễn này của Eunji sẽ được nhiều người đón nhận.

>>> Xem thêm: Park Shin Hye và dàn diễn viên Doctors sau 5 năm giờ ra sao?

Lee Joon Gi

Là một trong những diễn viên tài năng và tên tuổi hàng đầu của màn ảnh nhỏ xứ Kim Chi, đối với mình Lee Joon Gi là nam diễn viên hiếm hoi có “bàn tay vàng trong làng bốc kịch bản” bởi các vai diễn của Lee Joon Gi từ phim điện ảnh hay truyền hình đều nhận được các phản hồi tích cực từ khán giả.

Trong những năm qua, Lee Joon Gi đã đảm nhận một số vai diễn táo bạo và thử thách nhất trong điện ảnh và truyền hình.

Không cần phải nói, mình tin chắc rằng tác phẩm anh ấy chọn tiếp theo sẽ là một kiệt tác không kém gì các tác phẩm khác của anh ấy từ trước cho đến nay. Chính vì vậy, mình càng thêm phấn khích cũng như mỏi mòn chờ đợi anh ấy tái xuất trên màn ảnh.

D.O. Kyungsoo

Xuất thân là idol nhưng D.O. cũng rất thành công ở mảng diễn xuất. Đối với mình, anh chàng không chỉ đơn thuần là idol lấn sân mà thực sự là diễn viên thực lực. D.O. đã từng tham gia vào bộ phim đình đám It's Okay, That's Love và là nam chính của bộ phim Lang Quân 100 Ngày.

Hiện tại anh chàng đã hoàn thành nhập ngũ và thống trị làng nhạc với mini album solo đầu tiên Empathy. Đợt comeback này của anh chàng cũng nhận được nhiều thành tích tốt và nhận được rất nhiều sự ủng hộ. 

Đợt vừa rồi anh chàng cũng có các tin đồn là đã tham gia 3 bộ phim: Secret, The MoonAlong With The God 3. Mặc dù chưa có thông tin về ngày chính thức phát hành của các dự án này, nhưng có một điều mình chắc chắn là đợt trở lại màn ảnh của D.O sẽ rất hoành tráng.

Ong Seong Wu

Ong Seong Wu lần cuối khiến trái tim mình rung động là khi tham gia bộ phim More Than Friends vào năm 2020. Mặc dù cho đến nay anh chàng chủ yếu tham gia các bộ phim hài lãng mạn và tình cảm học đường, nhưng các nhân vật của anh ấy đều rất phức tạp và có nhiều sắc thái. 

Ong Seong Wu sẽ sớm xuất hiện trong một bộ phim truyền hình độc đáo khác, How About A Cup Of Coffee và trong ba bộ phim sắp tới là Seoul Vibe, Life is BeautifulJung's Family Farm. Cho đến nay vẫn chưa có ngày phát hành nào được công bố chính thức, nhưng mình thực sự mong chờ màn comback này của Ong Seong Wu.

Seo Kang Joon

Theo nhận định của mình Seo Kang Joon là một trong những nam diễn viên thế hệ mới tài năng nhất trong ngành. Tuy nhiên anh chàng sắp phải tham gia nhập ngũ vì vậy mình tin rằng không chỉ mình mà người hâm mộ của Seo Kang Joon không khỏi mong mỏi nam diễn viên có sự trở lại trước khi nhập ngũ. 

Có một tin đáng vui mừng là bộ phim Happy New Year có sự góp mặt của Seo Kang Joon được cho là sẽ phát hành vào khoảng năm 2022, và anh chàng cũng vừa được chọn vào bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng có tựa đề Zero

Trong những diễn viên này tôi mong chờ sự trở lại của chị đẹp Gong Hyo Jin và “trứng cút” Kyungsoo nhất. Còn mọi người mong chờ màn tái xuất của ai nhất? Nhớ để lại ý kiến đó ở phần bình luận ngay dưới bài viết này nha.

>>> Xem thêm: Những bộ phim đáng quên của Lee Young Ae và loạt sao Kbiz

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.