x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những tạo hình cổ trang đỉnh cao của V, IU và các idol trên phim

Kim Chi 07:00 - 20/08/2021

Rũ bỏ những bộ quần áo sang trọng trong các buổi biểu diễn và khoác lên mình Hanbok trên phim cổ trang, các idol này vẫn thực sự trông rất tuyệt. Cùng Kim Chi xem những idol đó là ai nhé.

>>> Xemt thêm: Hwang Jung Eum và những màn từ xấu thành đẹp của màn ảnh Hàn

Cha Eun Woo (ASTRO) – Rookie Historian Goo Hae Ryung

Là thành viên của nhóm nhạc ASTRO lấn sân sang diễn xuất, Cha Eun Woo được ví như hoàng tử bước ra từ truyện tranh với gương mặt điển trai không tì vết. Khi diện trang phục cổ trang, bạn có công nhận với mình là Cha Eun Woo thanh thoát như thái tử không? Nhưng mình cho là, anh chàng phù hợp với cả phim hiện đại lẫn cổ trang chứ không bị đóng khung đâu nhé. Chỉ là khi diện đồ hanbok thì mình say mê Cha Eun Woo hơn thôi. 

Sánh vai cùng chị đẹp Shin Se Kyung trong Rookie Historian Goo Hae Ryung, Cha Eun Woo đã thu hút mình bởi visual lấn át cả nữ chính, dáng vẻ thư sinh và gương mặt hoàn hảo. Vai diễn này quả thực là “đo ni đóng giày” cho vai diễn cổ trang đầu tiên của Cha Eun Woo. 

Nhờ bộ phim này mà danh tiếng của anh cũng được nâng lên, từ đó sở hữu thêm nhiều lời mời phim ảnh khác. Gần đây Cha Eun Woo thường đóng phim hiện đại nên mình rất muốn công ty sẽ cân nhắc lời mời của 1 tựa phim dã sử cho nam thần này, để mình lại được ngắm anh mặc trang phục cổ trang. 

D.O của EXO - 100 Days My Prince

D.O. được chọn vào vai thái tử Lee Yool trong bộ phim Lang Quân 100 Ngày. Trong vai một vị thái tử hoàn hảo nhưng mất trí nhớ sau khi bị thương rồi trở thành chàng trai quê Won Deuk sống bên cô thôn nữ Hong Shim (Nam Ji Hyun). Dù là thái tử hay thường dân thì giọng ca chính của EXO cũng thể hiện khí chất hoàn hảo của một diễn viên chứ không đơn thuần là idol lấn sân sang diễn xuất.

Nói về thần thái của D.O, mình khẳng định nam diễn viên phù hợp với cổ trang hơn hiện đại. Mặc dù D.O đóng Anh Trai Vô Số Tội rất hay, nhiều cảm xúc nhưng thực ra nhìn anh cứ tồ tồ sao đó. Sắp tới anh ấy lại có thêm phim hành động phiêu lưu trên Netflix ở thể loại hiện đại nhưng mình vẫn chờ đợi 1 dự án phim cổ trang từ thành viên EXO hơn.

>>> Xem thêm: Ji Chang Wook - Yoona và loạt cặp đôi Hàn khán giả muốn tái hợp

IU – Moon Lovers

Em gái quốc dân IU là idol nữ duy nhất và cũng là hình tượng nữ thần cổ trang đẹp nhất trong lòng mình tại danh sách các idol có tạo hình cổ trang đẹp nhất. Tuy lấn sân sang mảng diễn xuất nhưng cô nàng cũng có kha khá các bộ phim trong sự nghiệp của mình. Nhất là bộ phim Người Tình Ánh Trăng, cô nàng đã cho mình đi từ ngạc nhiên này đến ngỡ ngàng khác trong tạo hình cổ trang thanh thuần vô cùng xinh đẹp.

Bạn nhìn 2 bức ảnh bên dưới đi, có phải trông IU như Hằng Nga không cơ chứ? Mà thậm chí là dù cho IU có sang chảnh thần thái kiêu kỳ cỡ nào trong Hotel Del Luna thì mình vẫn mê mệt với vẻ đẹp cổ trang của nàng trong Moon Lover. Đóng phim cổ trang nữa đi IU ơi.

INFINITE's L - Monarch: Owne Of The Mask

Vai diễn thế tử trong bộ phim Monarch: Owne Of The Mask - Mặt Nạ Quân Chủ năm 2017 của L (tên thật Kim Myung Soo), đối với mình sở hữu tạo hình cổ trang đẹp nhất năm đó. Không chỉ nhập vai tốt, L còn gây ấn tượng với vẻ đẹp quá hoàn hảo. Khuôn mặt cương trực, có chút trầm ổn, cổ điển vì thế mặc đồ cổ trang vào càng phù hợp với vai vương tôn hoàng tộc. 

Khác với Cha Eun Woo tạo vẻ thiện cảm của một thư sinh hay Thái tử hiền lành, hay D.O thì có chút thật thà thiện lành thì Kim Myung Soo lại là vẻ nghiêm nghị, đạo mạo, phong thái của bậc đế vương để mình tin rằng, nếu anh lên ngôi hoàng đế (trong phim) thì đảm bảo quốc thái dân an. Trang phục đỏ là rất hợp với L luôn đó. Điểm 10 cho chất lượng khi L mặc màu này.

BTS V (Taehyung) - Hwarang

Hwarang là bộ phim cổ trang có sự góp mặt của các diễn viên nam đình đám như Park Seo Joon, Park Hyung Sik, Minho (SHINee)… Trong Hwarang, BTS V (Taehyung) dù là chỉ là nam phụ nhưng mình đáng giá độ hot của anh chàng ngang ngửa các đàn anh. Với vai diễn Han Sung, V hoàn toàn chinh phục mình nhờ sắc đẹp và sức hút cùng thần thái sẵn có, cộng thêm sự đáng yêu không lối thoát. Thật mong chờ các bộ phim của V trong tương lai.

Mình hơi buồn khi lịch trình âm nhạc biểu diễn của BTS quá dày đặc, di chuyển Hàn Quốc và Mỹ nên làm gì có thời gian cho V đóng phim. Nhưng mình vẫn luôn rất hy vọng một ngày nào đó, công ty sẽ muốn V phát triển thêm ở mảng này để đẩy thêm dự án cho anh. Hoặc là sớm nhất thì mình chờ HYPE Ent sẽ tung ra 1 MV có trang phục cổ trang cho thoả nỗi nhớ.

Jinyoung - Moonlight Draw By The Clouds

“Nam phụ vạn người mê” của màn ảnh Hàn thể loại phim cổ trang đích thị là Jung Jin-young của B1A4. Trong Moonlight Drawn By Clouds (Mây Họa Ánh Trăng), Jung Jin Young đã đóng vai một học giả lôi cuốn vui tính và là bạn thời thơ ấu của thái tử Kim Yoon Sung. Anh trở thành đối thủ lớn nhất của Lee Yeong khi vướng vào mối tình tay ba với Hong Ra On. 

Jinyoung gây ấn tượng với mình vì vẻ ngoài thư sinh, ngũ quan hài hòa và lối diễn xuất tự nhiên. Vì Jinyoung quá đẹp nên đôi khi mình không biết nên chèo thuyền nữ chính với nam chính hay Jinyoung nữa.  Nhưng mà có thừa nhận với mình là trong Jinyoung có phong thái của một quan võ hơn là quan văn không? Kiểu như anh đĩnh đạc chững chạc ý mà. Hiện tại Jinyoung đang đóng Police University (Học Viện Cảnh Sát) cùng Cha Tae Hyun và Krystal nên nếu nhớ nhung nam thần tượng này thì nhớ xem nha, phim hay lắm á.

Qua các nhân vật mà mình giới thiệu cho các bạn phía trên, mình nghĩ rằng mỗi người có một quan niệm riêng về cái đẹp và vũ trụ phim ảnh Hàn Quốc chắc hẳn vẫn còn rất nhiều mỹ nam, mỹ nữ cổ trang nữa. Nếu bạn biết idol nào có tạo hình cổ trang đẹp hãy chia sẻ với mình phía dưới bài viết này nhé.

>>> Xem thêm: Jo In Sung: Người chơi hệ thực lực, tuổi tứ tuần mà vẫn ngời khí chất

*Bài đóng góp từ Kim Chi gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.