x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Đông Vũ và dàn sao bị hủy hoại danh tiếng vì gặp phải phim dở tệ

Nam Phong 12:34 - 21/05/2022

Mình cảm thấy diễn viên muốn đi đường dài vẫn phải dựa vào tác phẩm để nói chuyện, đôi khi danh tiếng mà họ vất vả tích lũy trong nhiều năm cuối cùng lại bị hủy hoại chỉ vì một bộ phim dở. Rõ nhất là những trường hợp như Lý Dịch Phong với Kính Song Thành, hay Châu Đông Vũ cùng với Thiên Cổ Quyết Trần,.. danh tiếng của cả hai đang rất ổn áp, thậm chí trên đà vươn đến đỉnh cao sự nghiệp, bất ngờ lại trượt dốc vì lựa chọn sai lầm. Hôm nay, hãy cùng Nam Phong điểm qua dàn diễn viên số nhọ khi vướng phải một bộ phim dở khiến danh tiếng của họ đi xuống nhé!

Lý Dịch Phong - Kính Song Thành

Trong những năm gần đây, Lý Dịch Phong đang tích cực chuyển hình sang phái thực lực khi những vai diễn, tác phẩm mà anh lựa chọn đều mang tính khảo nghiệm, thử thách về mặt diễn xuất. Bộ phim chính kịch Bí Ẩn Mà Vĩ Đại do Lý Dịch Phong đóng chính đạt số điểm khá cao trên trang Douban với 8,0 điểm, màn thể hiện của nam diễn viên trong tác phẩm này giúp anh dần thoát khỏi mác lưu lượng và bước một chân vào phái thực lực. Nhưng người tính nào bằng trời tính, tác phẩm tiếp theo của Lý Dịch Phong mang tên Kính Song Thành đã đưa anh trở lại “nguyên hình”, bao nhiêu công sức trước đó đều đổ sông đổ bể.

Không chỉ kịch bản phim có vấn đề mà kỹ năng diễn xuất của nam diễn viên họ Lý cũng trở thành chủ đề gây tranh cãi. Trong Bí Ẩn Mà Vĩ Đại, Lý Dịch Phong diễn ổn áp bao nhiêu thì ở Kính Song Thành lại trở nên thảm họa bấy nhiêu. Nhìn lối diễn “í ẹ” của Lý Dịch Phong khi nên duyên màn ảnh cùng Trần Ngọc Kỳ, không ít ý kiến cho rằng màn thể hiện ấn tượng của anh chàng trong Bí Ẩn Mà Vĩ Đại chỉ là ăn may mà thôi.

Châu Đông Vũ - Thiên Cổ Quyết Trần

Trong những năm gần đây, ngôi sao điện ảnh thi nhau “hạ phàm”, chuyển sang đóng phim truyền hình vì rằng thù lao cao, dễ thu hút được fan hâm mộ. Nhưng đa số những màn "hạ phàm" ấy lại gây thất vọng nặng nề cho khán giả màn ảnh nhỏ, trong đó có cả Châu Đông Vũ. Sau khi gặt hái được Tam Kim Ảnh hậu, mình cứ ngỡ rằng Châu Đông Vũ sẽ tiếp tục theo con đường phát triển điện ảnh, nào ngờ cô lại quay xe trở lại mảng truyền hình với Thiên Cổ Quyết Trần.

Mà mấy bộ truyền hình trước đó của Châu Đông Vũ có bộ nào đạt được thành tích tốt đâu, chẳng lẽ vì thù lao cao mà nữ diễn viên bất chấp hay sao… Y như rằng Thiên Cổ Quyết Trần đã trở thành nỗi ê chề trong sự nghiệp của Tam Kim Ảnh hậu. Dù rằng diễn xuất của Châu Đông Vũ trong Thiên Cổ Quyết Trần không đến nỗi nào, nhưng nó là bước thụt lùi so với phong độ và sự kỳ vọng của khán giả dành cho cô. Đã thế, cô nàng còn chẳng phù hợp với hình tượng nhân vật. Khi nữ chính được miêu tả là đại mỹ nhân, mà nhìn Châu Đông Vũ giống như một đứa trẻ mặc đồ người lớn vậy, trông cứ sai sai làm sao ấy!

Thang Duy - Đại Minh Phong Hoa

Một màn hạ phàm thất bại thảm hại khác gọi tên Thang Duy với Đại Minh Phong Hoa. Đây là bộ phim cổ trang đầu tiên của nàng đại hoa. Chưa nói đến diễn xuất, hình tượng cổ trang của Thang Duy trong Đại Minh Phong Hoa bị người xem than thở rất khó coi. Dù rằng Thang Duy được mệnh danh là nữ thần có khí chất văn học nghệ thuật, nhưng lúc cô mặc đồ cổ trang lại không mang lại cảm giác mỹ nhân. 

Không chỉ tạo hình mà diễn xuất của Thang Duy ở bộ phim truyền hình này cũng khiến khán giả không ngấm nổi. Khi xem màn thể hiện của nữ diễn viên trong Đại Minh Phong Hoa, mình cũng như nhiều người chẳng thể nào tin được đây là diễn xuất của một đại hoa. Khoảnh khắc cần diễn vẻ đau khổ thì nét mặt của cô lại giả trân, lúc bị trúng tên thì đơ cả người. Bình thường chúng ta hay chê những nàng tiểu hoa diễn lúc lên lúc xuống, nhưng ít ra Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Mịch có bao giờ diễn thảm họa, dở tệ như thế này đâu.

Dương Tử - Nữ Bác Sỹ Tâm Lý

Dương Tử từng được đánh giá là đại diện cho diễn viên thực lực trong số những ngôi sao lưu lượng 9X. Có thể thấy, khán giả đã công nhận và đánh giá rất cao khả năng diễn xuất của cô. Qua hai màn thể hiện trong Hương Mật Tựa Khói Sương Thân Ái, Nhiệt Ái, Dương Tử chiếm được cảm tình của đông đảo người xem. Tuy nhiên, kể từ khi Nữ Bác Sỹ Tâm Lý lên sóng, những lời phàn nàn diễn xuất của Dương Tử bắt đầu xuất hiện. 

Không ít nhận xét cho rằng trước giờ thực lực của Dương Tử đã được thổi phồng quá lố, như thùng rỗng kêu to, giờ đây với một vai diễn mang tính thử thách, khảo nghiệm diễn xuất thì cô nàng đã lộ “nguyên hình”. Ánh mắt đờ đẫn vô hồn, biểu cảm đơ cứng, màn thể hiện này của Dương Tử chưa đạt yêu cầu tròn vai, chứ đừng nói là vươn đến trình độ diễn viên thực lực. Có thể thấy chính vì bộ phim này đã khiến danh tiếng mà nàng tiểu hoa tích góp bao lâu nay đều tan thành mây khói.

Dương Dương - Thả Thí Thiên Hạ

Một bộ phim thành công sẽ giúp diễn viên khẳng định diễn xuất hoặc gia tăng sức nóng, thế nhưng Thả Thí Thiên Hạ mang lại cho Dương Dương chỉ thấy thiệt hại, chứ không lợi được miếng nào. Bao vụ lùm xùm, drama xoay quanh bộ phim khiến tên tuổi của Dương Dương chịu ảnh hưởng không ít, đã thế diễn xuất của nam thần trong tác phẩm này cũng bị chê bai rất nhiều.

Những bình luận đánh giá tiêu cực về kỹ năng diễn xuất của Dương Dương trong Thả Thí Thiên Hạ xuất hiện tràn ngập trên các trang mạng. Thậm chí có ý kiến còn cho rằng Dương Dương là một ngôi sao không biết diễn xuất, ánh mắt không thể hiện được cảm xúc, khẩu hình miệng gây khó chịu cho người xem,… Bên cạnh Vũ Động Càn Khôn thì Thả Thí Thiên Hạ chính là tác phẩm thất bại nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nam minh tinh.

Xui cho Dương Tử chỉ vì một bộ phim mà danh tiếng “diễn viên thực lực” bị phai nhòa trong mắt khán giả, trước đó cô nàng còn bị liên lụy bởi bạn diễn khiến hàng loạt phim phải nằm kho nữa chứ. Trong khi đó, trường hợp của Châu Đông Vũ thì mình thấy nàng tiểu hoa khá là cố chấp, không nghe lời khuyên của fan hâm mộ mà vẫn quyết diễn phim truyền hình, may sao thất bại ấy không ảnh hưởng quá nhiều đến sự nghiệp của cô, chứ giống như Dương Tử thì toi rồi!

>>>Xem thêm: Dương - Ba và những đôi chính "quá ngọt" cứu rỗi cốt truyện nhàm chán

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.