x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dương Tử quá xu: Phim chiếu 4 năm trước vẫn dính lùm xùm mượn ý tưởng

An Lee 18:30 - 10/05/2022

Dương Tử, một trong những mỹ nhân bị bàn tán nhiều nhất Cbiz bởi cái sự “xu cà na” của cô nàng. Netizen không ít lần phải réo tên Dương Tử bởi cô xui thật, đóng với ai người đó “rớt đài”, phim còn bị đắp chiếu từ vài năm đến vĩnh viễn. Hết Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, đến Thanh Trâm Hành và giờ là chiếc phim đã lên sóng từ 4 năm trước dính lùm xùm.

>> Xem thêm: Thả Thí, Trầm Vụn và loạt tác phẩm có drama bên lề gay cấn hơn phim

An nhớ trước đó, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Dương Tử quay từ năm 2019. Sau khi quay xong thì Tiêu Chiến dính lùm xùm và phải im ắng một thời gian rất dài mới comeback được. Cũng phải đến tận đầu năm nay, bộ phim mới thoát kiếp đắp chiếu và được lên sóng.

Sau Dư Sinh, đến lượt Thanh Trâm Hành gần như bị đắp chiếu vĩnh viễn do nam chính Ngô Diệc Phàm gặp chuyện. Chưa biết số phận Thanh Trâm Hành đi về đâu thì Dương Tử tiếp tục nhận tin xấu từ chiếc phim đã chiếu hồi năm 2018, đó là Hương Mật Tựa Khói Sương.

Là bộ tiên hiệp gây bão năm 2018, Dương Tử, Đặng Luân và La Vân Hi đã nổi đình nổi đám nhờ Hương Mật Tựa Khói Sương. May cho bộ này là năm đó lên sóng suôn sẻ, chứ gặp loạt lùm xùm như hiện tại có mà bị cắt sóng sớm. Đầu năm, Hương Mật Tựa Khói Sương lao đao vì Đặng Luân vướng phải tin tức không hay. Nam chính bay màu nhanh chóng và giờ chỉ còn La Vân Hi và Dương Tử trên phần giới thiệu.

Chưa dừng lại, Hương Mật tiếp tục hứng chỉ trích khi vừa đây vướng phải thông tin “mượn ý tưởng”. Blogger cho biết, bộ phim và truyện Hương Mật Tựa Khói Sương (2008) do Điện Tuyến chấp bút bị nói “vay mượn” từ Thiên Thần Hữu Dực (2006) của Thiên Lại Chỉ Duyên. Hương Mật bị cho là lấy cốt lõi của Hữu Dực rồi về xào nấu thêm thắt câu chữ. Bảng màu so sánh nội dung cốt truyện của Hương Mật với Hữu Dực cũng được dân mang đưa ra, cho thấy có nhiều tình tiết giống nhau.

Bên cạnh đó, một số nội dung không có trong nguyên tác Hương Mật nhưng lên phim lại có và giống với nội dung của Hữu Dực. Như vậy khả năng khác nữa là khi lên phim, tác giả thêm thắt nội dung của Hữu Dực vào Hương Mật, khiến netizen rất bức xúc.

Trước vụ việc này, netizen chia làm nhiều ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng việc “mượn ý tưởng” là không xứng được bỏ qua, dù đã chiếu cũng phải có biện pháp xử lý. Số khác lại bênh vực Hương Mật và dàn diễn viên, cho rằng tất cả là do tác giả, muốn đòi công đạo thì tới tìm người viết.

>> Xem thêm: Dương Mịch trong trẻo trên tạp chí, AngelaBaby đằm thắm với sườn xám

Hiện tại, câu chuyện “mượn ý tưởng” của Hương Mật đối với Hữu Dực vẫn đang khiến netizen tranh cãi gay gắt. Riêng An thì lo rằng bộ phim sẽ bị ảnh hưởng, thậm chí Dương Tử cũng bị “nói ra nói vào”. Dẫu sao cũng thật xui cho cô nàng, bởi từ vài năm nay những bộ phim cô quay đều dính lùm xùm không hay, bạn diễn thì gặp xui còn giờ phim chiếu 4 năm rồi vẫn không thoát được tranh cãi. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.