x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử bị cà khịa mượn áo cưới từ Hương Mật qua Trầm Vụn Hương Phai

An Lee 08:30 - 11/05/2022

Trầm Vụn Hương Phai tuy chưa chiếu nhưng đến nay đã drama ngập trời chẳng khác nào Thả Thí Thiên Hạ. Trước đó là tranh cãi vai nam nữ chính, sau là fan hai nhà “đúm nhau” và giờ là dính lùm xùm “mượn ý tưởng” dù phim còn chưa lên sóng. Theo An được biết, phân cảnh mà Trầm Vụn Hương Phai bị nói là “vay mượn”, đó là cảnh đám cưới của Ứng Uyên đế quân và Nhan Đàm.

>> Xem thêm: Tiêu Chiến, Lệ Dĩnh và dàn sao thăng tiến khi đổ bộ dịp hè 

Cụ thể trước đó, đoàn phim đã để lộ đoạn clip hậu trường chụp poster của Nhan Đàm và Ứng Uyên đế quân. Nhiều người cho rằng đây là tạo hình tân lang tân nương của cặp đôi chính trong ngày trọng đại. Cả hai đều diện đồ trắng, hứa hẹn là một chiếc đám cưới cổ trang cực hoành tráng và đẹp mắt.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu các blogger gần đây không mang cảnh đám cưới của Trầm Vụn Hương Phai so sánh với Hương Mật Tựa Khói Sương. Ai từng xem bộ phim này đều biết, Cẩm Mịch (Dương Tử) và Nhuận Ngọc (La Vân Hi) cũng có chiếc đám cưới vừa tráng lệ, vừa bi thương và quan trọng là đều mặc đồ trắng.

Nhìn chung thì hai chiếc đám cưới này giống nhau ở chỗ đều diện đồ trắng, song một số fan của Hương Mật cho rằng, đồ của Trầm Vụn Hương Phai có nhiều điểm quá giống với bộ phim “làm mưa làm gió” năm 2018. Dù không biết sau đó có cảnh bi thương như Hương Mật không, nhưng về phần nhìn là đã thấy giống và nhớ tới Hương Mật rồi. Mặt khác, Dương Tử còn bị không ít người cà khịa, cho rằng bê cả đồ cưới từ phim cũ qua phim mới. Cơ mà theo An thấy dù là cùng một bộ đồ nhưng cảm xúc của cô nàng rất khác nhau, cho thấy diễn xuất của cô nàng cực ổn đó nha.

Trước những lời cà khịa Trầm Vụn bắt chước Hương Mật, nhiều người hâm mộ mong chờ bộ phim của Thành Nghị và Dương Tử phản bác, cho biết do nhà tạo hình là cùng một người nên có đôi chỗ giống nhau là điểu dễ hiểu. Với lại, không phải cứ diện đồ cưới màu trắng là bắt chước Hương Mật, bởi đã có khá nhiều phim cổ trang cũng có tân nương, tân lang diện đồ trắng, ví như Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư.

>> Xem thêm: Dương Mịch xinh như thiếu nữ, bị tin Dương Tử hẹn hò chiếm spotlight 

Hiện tại, những tranh luận về Trầm Vụn Hương Phai vẫn chưa dứt. Dù bị nghi ngờ “mượn ý tưởng”, nhưng xem ra lùm xùm này không mấy ảnh hưởng đến phim, thậm chí còn có lợi một chút vì độ thảo luận cao. Riêng An đánh giá hình ảnh từ đám cưới của Trầm Vụn Hương Phai không quá giống Hương Mật, nhưng có thể độ ngược chắc không thua kém. Và đây cũng là điểm để người xem mong chờ bộ phim đó nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.