x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử nhí nhảnh, tình mới Dương Dương bị Na Trát lấn lướt

An Lee 15:20 - 11/05/2022

Tuy không có gì hot nhưng Weibo ngày 11/5 vẫn rộn rã với những hình ảnh mới của Dương Tử, Nhậm Mẫn, Lộc Hàm... Bên cạnh đó, loạt ảnh leak từ các bộ phim mới, nhan sắc bất bại của Na Trát trong loạt ảnh chụp lén cũng làm netizen được phen “đứng ngồi không yên”. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Cựu thành viên SNSD cực tình bên Lay (EXO), Dương Tử bị lợi dụng? 

Dương Tử nhí nhảnh đáng yêu, Nhậm Mẫn trưởng thành trong loạt ảnh tạp chí

Xuất hiện trên tạp chí Instyle, Nhậm Mẫn diện đồ với phong cách trưởng thành hơn hẳn so với hình ảnh ngoài đời. Mặc dù chỉ diện đồ với 2 tông màu đen, trắng, nhưng Nhậm Mẫn vẫn khoe được sắc vóc ngày càng hoàn hảo của mình. Dù vậy, thần thái trên tạp chí của Nhậm Mẫn không được đánh giá cao, nhiều người cho rằng nữ diễn viên trông hơi gồng khi chụp.

Lộc Hàm gần đây không có quá nhiều hoạt động. Nam idol không nhận phim mới, cũng chỉ xuất hiện trong vài ba shoot hình quảng cáo. Gần nhất, loạt ảnh quảng bá cho thương hiệu đình đám mà anh làm đại diện đã gây chú ý trên mạng xã hội. Hiện, netizen rất mong chờ Lộc Hàm sớm thông báo tin vui, đó là tổ chức lễ cưới với bạn gái của mình Quan Hiểu Đồng.

Mặc dù bận rộn quay phim nhưng Dương Tử vẫn rất quan tâm đến người hâm mộ. Mới nhất, cô nàng đăng loạt hình ảnh mới lên Weibo, cho thấy bữa ăn dinh dưỡng của mình. Kèm theo ảnh đồ ăn tất nhiên là hình chụp mới nhất của Dương Tử rồi. Nhan sắc ngày càng lên hương của mỹ nhân Hương Mật cho thấy cô nàng đang kiểm soát cân nặng của bản thân rất ổn.

Đàn Kiện Thứ hôm nay cũng khoe loạt ảnh mới. Chỉ là chụp ngoại cảnh đơn giản nhưng vẻ ngoài điển trai của nam diễn viên lại cực hút mắt. Thời điểm hiện tại, Đàn Kiện Thứ vẫn đang trong quá trình quay phim Trường Tương Tư với Dương Tử. Thật không biết có phải hai người hẹn nhau tung ảnh không mà trùng hợp tới vậy.

Na Trát khoe sắc vóc hoàn hảo trong ảnh chụp lén, Dương Dương - Sở Nhiên hậu trường phim mới

Đáng chú ý nhất trong loạt ảnh leak hôm nay chắc là hình ảnh của Dương Dương và Vương Sở Nhiên trên phim trường Ta Là Pháo Hoa Nhân Gian. Cả hai đều đang trong quá trình chuẩn bị cảnh quay. Dù là ảnh chụp lén, chất lượng không được tốt nhưng cả Dương Dương và Vương Sở Nhiên đều không dễ bị dìm với nhan sắc cực phẩm của mình.

Bộ phim Sơn Hà Biểu Lý gần đây lại leak ảnh mới của Trần Tinh Húc. Không rõ bao giờ phim chiếu, nhưng lâu lâu đoàn phim lại leak ra vài tấm hình. Có vẻ là để khán giả nhớ rằng vẫn còn bộ đam mỹ đang bị đắp chiếu lâu ngày đây. Ngoài ra, một tấm ảnh leak khác cũng đáng chú ý không kém, đó là Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai. Bộ phim này có tin sẽ lên sóng vào dịp hè, fan cũng đang rất mong chờ màn tái xuất của Dương Tử và Thành Nghị.

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về Cổ Lực Na Trát trên phim trường Phù Sinh Tri Tinh Thần. Ảnh leak từ bộ này khá nhiều, nhưng lần nào Na Trát cũng làm netizen ngạc nhiên bởi sắc vóc hoàn hảo của cô. Mới nhất là loạt ảnh chụp lén từ xa, tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng. Chỉ riêng đôi chân dài miên man, vóc người thon gọn và gương mặt sắc nét của Na Trát thôi cũng đủ làm những bức ảnh này thêm phần thu hút rồi.

>> Xem thêm: Dương Tử bị cà khịa mượn áo cưới từ Hương Mật qua Trầm Vụn Hương Phai

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 11/5. Khiến An ấn tượng nhất chắc là loạt ảnh của Cổ Lực Na Trát trên phim trường. Ngắm ảnh leak thôi mà đã mê rồi. Ngoài ra, loạt ảnh tạp chí của Nhậm Mẫn, hay ảnh mới của Dương Tử cũng rất đáng ngắm nhìn. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.