x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Tử: Diễn xuất bị thổi phồng, tụt dốc do đóng phim thần tượng

Carole 11:35 - 14/05/2022

Khi tìm hiểu về Dương Tử, Carole cảm thấy hướng đi trong sự nghiệp của cô ấy có hơi rắc rối. Dương Tử có xuất phát điểm là sao nhí, sau đó cô bắt đầu đi theo hướng thanh y và có ý muốn tập trung cho những bộ phim chính kịch, đó chính là lý do khiến cô ấy nhận những kiểu phim như Chiến Trường Sa, Hoan Lạc Tụng. Chỉ có điều, sau khi ký hợp với Hoan Thụy thì sự nghiệp của Dương Tử đã phát triển theo hướng khác.

Từ một diễn viên phấn đấu trở thành thanh y và đóng phim chính kịch, Dương Tử đã chuyển sang nhận những dự án thần tượng, điển hình như Thanh Vân Chí, Long Châu Truyền KỳThiên Kê: Truyền Thuyết Bạch Xà. Khoảng thời điểm đó, Dương Tử không quá nổi tiếng, nhan sắc cũng chỉ ở mức bình thường nhưng vì có diễn xuất ổn áp nên cô rất được lòng khán giả. Bên cạnh đó, lưu lượng lúc ấy đang trong thời kỳ bùng nổ, Dương Tử cũng bị thu hút và quyết định đi theo con đường này.

Năm 2018, bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương thành công vang dội và đã giúp cho Dương Tử trở thành một trong những tiểu hoa hot nhất trên màn ảnh. Đến năm 2019, bộ phim Thân Ái Nhiệt Ái “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ, Dương Tử càng củng cố được vị trí đỉnh lưu của bản thân. Khi có liên tiếp 2 dự án thành công trên màn ảnh, lại có số vượng nam chính nên danh tiếng của Dương Tử trong giới rất tốt. Nhiều nhà sản xuất và các nam diễn viên đều mong muốn được hợp tác với Dương Tử.

Dương Tử bắt đầu nên duyên với nhiều nam diễn viên nổi tiếng như Ngô Diệc Phàm, Tiêu Chiến, Tỉnh Bách Nhiên… Thế nhưng, phim của Dương Tử đang chờ chiếu mà các bạn diễn nam đều gặp chuyện khiến các dự án này đều rơi vào tình trạng nằm kho suốt mấy năm liền. Cuối năm ngoái, bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý mới được lên sóng, kế tiếp đó là đến Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. 

Tuy nhiên, việc Nữ Bác Sĩ Tâm Lý Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn lên sóng chính là minh chứng cho việc Dương Tử không còn khả năng tạo ra phim “bạo” nữa. Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn chỉ dừng lại ở mức “nhiệt độ cao” trong khi Nữ Bác Sĩ Tâm Lý lại rơi vào cảnh flop thảm hại. Nữ Bác Sĩ Tâm Lý vốn được coi là phim chuyển hình của Dương Tử với hy vọng đoạt được giải, ai ngờ đâu diễn xuất của cô ấy lại bị chê bai không thương tiếc. Khán giả rất thất vọng với diễn xuất kém của Dương Tử.

Thất bại của Nữ Bác Sĩ Tâm Lý khiến Carole cùng nhiều khán giả khác nhận ra rằng, Dương Tử những năm qua đã bị thổi phồng diễn xuất quá đà. Kể từ lúc hợp tác với Hoan Thụy, Dương Tử gần như chỉ nhận những vai diễn kiểu ngốc bạch ngọt, đáng yêu tinh nghịch. Trong những cảnh bi thương, Dương Tử diễn rất đạt nên mọi người lầm tưởng về diễn xuất của cô ấy. Thêm những màn tiếp thị diễn xuất từ phía ekip Dương Tử, cô ấy được tâng bốc và chẳng khác gì diễn viên thực lực vậy.

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đã khiến Dương Tử ê chề. Vì đã đóng quá nhiều vai nhí nhảnh đáng yêu nên Dương Tử không thể hóa thân nổi vào một vai diễn trưởng thành như trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Gương mặt sưng và đơ cứng, nhìn Dương Tử trên màn ảnh như đang đọc thoại trả bài ấy. Để rồi lúc này, dân tình ngỡ ngàng tự hỏi diễn xuất tốt của Dương Tử đã đi đâu, tại sao họ lại thấy một Dương Tử yếu kém đến như vậy chứ. Chuyển hình không thành đã đành, nay Dương Tử còn phải chịu sự nghi ngờ đến từ khán giả.

Sau Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Dương Tử đã gần như từ bỏ việc chuyển hình và tiếp tục quay về đóng phim thần tượng. Tuy nhiên, những bộ phim thần tượng lại trở thành nguyên nhân khiến sự nghiệp của Dương Tử tụt dốc theo từng ngày, nhất là thời điểm hiện tại khi màn ảnh nhỏ đang trong thời kỳ khó khăn. Suốt mấy năm qua, không có bộ phim thần tượng nào đại bạo theo đúng nghĩa, trong khi nhiều đỉnh lưu mong muốn chuyển hình để tìm bầu trời mới thì Dương Tử vẫn một lòng chấp niệm với phim thần tượng.

Blogger có một câu nhận xét về Dương Tử rất chính xác, đó là: “Chuyển hình nhưng không gánh nổi phim, đóng phim thần tượng lại không được thị trường hoan nghênh”. Rõ ràng, Dương Tử đang gặp khó khăn trong sự nghiệp và cô ấy nên suy nghĩ kỹ lưỡng về hướng đi sau này của bản thân.

>>> Xem thêm: Dương Tử bị cà khịa mượn áo cưới từ Hương Mật qua Trầm Vụn Hương Phai

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.