x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử, Nhiệt Ba và dàn đỉnh lưu có tác phẩm lên sóng nửa đầu 2022

An Lee 07:20 - 20/05/2022

Sáu tháng đầu năm 2022, màn ảnh Hoa ngữ đã có màn đổ bộ của khá nhiều bộ phim của dàn đỉnh lưu Cbiz. Tuy không ganh đua quá gay gắt, song so về độ hot và độ thảo luận trên mạng xã hội, những bộ phim này đều dẫn top đầu, thậm chí là chiếm hết spotlight của những tháng vừa qua.

>> Xem thêm: Nghê Ni khoe sắc, Na Trát xinh gấp vạn lần Dương Tử ở ảnh hậu trường

Mở màn cho dàn đỉnh lưu có phim lên sóng là Lý Dịch Phong. Nam diễn viên 8x khiến nhiều người đi từ kỳ vọng đến thất vọng bởi bộ phim Kính Song Thành. Rõ ràng màn kết hợp của Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ được mong đợi rất nhiều, ấy thế mà khi phim lên sóng, từ nội dung, diễn xuất đến kỹ xảo đều làm người xem phải hoang mang. Cũng từ đó mà độ hot của phim ngày một tuột dốc, Lý Dịch Phong cũng bị chê bai khá nhiều bởi dáng vóc đậm người của mình khi diện tạo hình cổ trang.

 

Sau Kính Song Thành, mọt phim Hoa ngữ lại được dịp phấn khởi bởi lần lượt những tác phẩm được mong chờ của dàn đỉnh lưu Cbiz là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Dương Tử, Tiêu Chiến đóng chính và Ngự Giao Ký do Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân đóng chính lần lượt lên sóng. Khỏi phải nói, netizen đã ngóng chờ thế nào trước màn combat của Dương Tử - Nhiệt Ba. Và có vẻ như phim của Tiêu Chiến và Dương Tử nhận được nhiều sự quan tâm hơn.

Không chỉ có được rating khá ổn khi chiếu đài, lượng người xem trên nền tảng của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cũng đạt con số ấn tượng với hơn 2 tỉ view. Mặt khác, các chỉ số về độ nổi tiếng của nhân vật, diễn viên, bộ phim cũng đều dẫn đầu trong suốt thời gian lên sóng. Nhìn chung, khi Dư Sinh chiếu thì Dương Tử, Tiêu Chiến đã gần như chiếm hết spotlight, khiến Ngự Giao Ký cũng phải ngậm ngùi xếp sau trên bảng nhiệt độ phim chiếu mạng.

Chỉ kéo dài khoảng 30 tập phim nên Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn nhanh chóng kết thúc. Lúc này cũng là lúc Ngự Giao Ký vùng lên, trở thành bá chủ màn ảnh nhỏ. Bộ phim nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của người xem, đồng thời liên tiếp phá nhiệt độ trên nền tảng phát sóng.

Bộ phim của Nhậm Gia Luân và Nhiệt Ba quả thực gặp khá nhiều đối thủ mạnh. Bởi lúc đầu lên sóng thì vướng Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, lúc sau gần hết lại đụng ngay Thả Thí Thiên Hạ của Dương Dương và Triệu Lộ Tư. Mặc dù Thả Thí Thiên Hạ cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý, nhưng xét ra vẫn không thể đánh bay được độ hot của Ngự Giao Ký.

Bởi vậy mà phải chờ đến khi phim của Nhiệt Ba - Gia Luân kết thúc, Thả Thí Thiên Hạ mới trở thành “center” của màn ảnh Hoa ngữ thời điểm cuối tháng 4, đầu tháng 5. Tuy nhiên, những lùm xùm không hay liên tiếp xảy ra, kịch bản ngày càng rời rạc, nhạt nhẽo và kỹ xảo không thể 3 xu hơn khiến Thả Thí Thiên Hạ mất dần độ hot. Mặc dù sau cùng nền tảng phát sóng cũng thông báo phim đã phá 3 tỷ view, thế nhưng so với Ngự Giao Ký chỉ độc quyền chiếu ở Trung Quốc, còn Thả Thí Thiên Hạ chiếu trên các nền tảng quốc tế thì phim của Dương Dương thua hẳn.

>> Xem thêm: Kỳ ghê, Lộ Tư khóc đau lòng trong Thả Thí vậy mà vẫn bị chê diễn dở 

Tóm gọn lại, nửa đầu năm 2022, màn ảnh Hoa ngữ đã có màn combat khá gắt đến từ dàn đỉnh lưu như Dương Tử - Tiêu Chiến, Nhiệt Ba, Dương Dương và Lý Dịch Phong. Nhắm mắt thôi An cũng biết được, đâu là bộ phim hot nhất 6 tháng đầu năm này, chính là phim của Dương Tử và Tiêu Chiến. Xếp sau có lẽ là Ngự Giao Ký, kế tới là Thả Thí Thiên Hạ Kính Song Thành. Đây mới là nửa đầu năm 2022 thôi, nửa cuối năm nay, sẽ còn nhiều bộ phim hot khác lên sóng, hứa hẹn mà cạnh tranh cực gay gắt đó nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.