x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Châu Khiết Quỳnh cosplay Sở Kiều, Khải - Ngôn chốt đơn tái hợp

An Lee 14:35 - 19/02/2022

Weibo ngày 19/2 được chiếm spotlight bởi bộ phim Thượng Thực. Bên cạnh đó, bộ ảnh mới của Châu Khiết Quỳnh cũng gây ra tranh cãi khi có người cho rằng cô đang “bắt chước” Triệu Lệ Dĩnh. Cùng xem qua những hình ảnh này nhé!

>>Xem thêm: Dương Tử, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân cùng tuổi, cùng là nữ thần cổ trang

Châu Khiết Quỳnh hóa Sở Kiều, Kiều Hân nhạt nhẽo khi lên đồ cổ trang 

Hôm nay, Châu Khiết Quỳnh đã có bộ ảnh mới hóa thân thành nữ chiến binh. Diện bộ đồ đen, cầm cung đầy mạnh mẽ, nhan sắc của Châu Khiết Quỳnh khiến ai nấy đều phải xuýt xoa. Tuy nhiên, trong một vài tấm ảnh, cách giương cung, tạo dáng của Châu Khiết Quỳnh bị cho là hơi giống Triệu Lệ Dĩnh ở poster Sở Kiều Truyện. An thì thấy cũng từa tựa nhau đấy, nhưng một bên là cổ trang, một bên là hiện đại.

Kiều Hân dạo gần đây đang có bộ cổ trang Yên Ngữ Phú lên sóng. Không biết có phải vì thu về nhiều tranh cãi khi diện đồ cổ trang hay không mà cô nàng làm luôn một bộ ảnh với tạo hình này. Ừ thì nhìn cũng xinh đấy, nhưng vẫn nhạt và chẳng thể xuất sắc bằng những mỹ nhân khác. An nghĩ Kiều Hân vẫn là nên trung thành với phim hiện đại thì hơn.

Cúc Tịnh Y những ngày vừa qua nhận được nhiều sự chú ý khi leak tạo hình Tiên Kiếm 4. Hôm nay, phòng làm việc của cô lại được quan tâm khi tung ra bộ ảnh chuẩn bị cho màn ra mắt ca khúc mới. Diện áo hồng đơn giản, Cúc Tịnh Y màn đến năng lượng tích cực khi khoe sắc vui tươi, năng động trong bộ ảnh lần này.

Thượng Thực chốt đơn lên sóng, 3 bộ phim lên sóng dịp Valentine đều flop nặng

Dịp Valentine vừa qua, mọt phim Hoa ngữ được dịp thưởng thức tận 3 bộ phim tình cảm. Ra mắt đúng ngày lễ tình nhân nhưng có vẻ những bộ phim này chẳng làm hài lòng người xem, sau vài ngày trình chiếu đã thu về rổ gạch đá.

Mặt khác, điểm Douban của cả 3 bộ này đều thấp thảm thương. Bộ Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn chỉ 2.7 điểm; bộ Đừng Quên Rằng Em Yêu Anh của Na Trát chỉ 3.1 điểm và bộ Muốn Đến Thế Giới Của Em Yêu Em cao hơn một chút 4.9 điểm.

Sáng nay, netizen được phen hốt hoảng khi thấy bộ dạng nhếch nhác của Hoàng Tử Thao và Trần Phi Vũ. Cả hai hóa thân thành bảo an, diện đồ rõ là xuề xòa nhưng được cái vẫn đẹp trai. Theo tìm hiểu thì cả 2 đang quay show, và đây là nội dung trong chương trình.

Loạt ảnh cuối hôm nay thuộc về bộ phim Thượng Thực do Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn đóng chính. Bộ phim lấy đề tài ẩm thực cung đình, do Vu Chính sản xuất, ấn định ngày 22/2 lên sóng. Ngoài couple Diên Hi Công Lược, phim còn có sự tham gia của Vương Diễm, Trương Chỉ Khê, Vương Sở Nhiên...

>> Xem thêm: Mẹ Thiệu Phong tha thiết xin Triệu Lệ Dĩnh quay về với con trai mình

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 19/2. Khiến An quan tâm nhất có lẽ là Thượng Thực. Bộ phim có tạo hình và nội dung khá mới mẻ, chắc chắn sẽ phải xem rồi. Bên cạnh đó, bộ ảnh của Châu Khiết Quỳnh cũng rất đáng ngắm dù gây tranh cãi. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.