x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phần 2 của Châu Sinh Như Cố liệu có phải chỉ toàn phát đường?

Mộc Tử 07:01 - 29/08/2021

Châu Sinh Như Cố là bộ phim kể về tiền kiếp nằm trong ngoại truyện tiểu thuyết Cốt Cách Mỹ Nhân của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Đây là mối tình thầy trò có cái kết bi thương nhưng lại cực kỳ thu hút. Theo mình thấy một phần lý do rất lớn khiến cho bản cổ trang này được chào đón chính là vì người xem có lòng tin về một "tấn đường ngọt ngào" đang đợi trước mắt ở bản hiện đại - Nhất Sinh Nhất Thế sẽ chiếu vào đầu tháng 9 trên WeTV. Tuy nhiên, nếu đã đọc qua nguyên tác của bản hiện đại thì chắc chắn bạn phải biết rằng kiếp sau của Châu Sinh Thần cũng chẳng mấy vui vẻ. 

>>>Xem thêm: Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn của Cúc Tịnh Y lên sóng giữa drama

Đầu tiên mình muốn nói một chút về bối cảnh xuất hiện của chàng Châu Sinh Thần phiên bản hiện đại trong phim Nhất Sinh Nhất Thế. Anh là phó giáo sư hóa học nhưng phía sau đó là thân phận đặc biệt khác. Châu Sinh Thần ở phiên bản này cũng là một chàng trai tài hoa, giỏi giang khi 14 tuổi đã bắt đầu nghiên cứu hóa học, trở thành sinh viên đại học. Ngoài ra, thân thế của Châu Sinh Thần còn là hậu duệ của đời sau họ Châu Sinh thuộc dòng tộc Châu Sinh Thần đã mất ở kiếp trước. 

Vì là gia thế giàu có nên gia tộc Châu Sinh Thần không thiếu những cuộc tranh đấu quyền lực để có được quyền thừa kế hay những âm mưu phía sau tranh giành tài sản kếch xù. Đó cũng chính là kiếp nạn lớn nhất mà Châu Sinh Thần thời hiện đại phải đối mặt. Mình thấy nó chẳng khác gì mấy với thời cổ đại, anh vẫn phải chịu đau khổ vì dòng tộc, vì người khác, không thể ích kỷ sống cho bản thân. Tuy nhiên lần này, Châu Sinh Thần không phụ Thời Nghi của anh nữa. 

Nói đến Thời Nghi, ở kiếp hiện đại này, cô chỉ là một Thời Nghi không còn mang họ Thôi. Trong tiểu thuyết miêu tả rằng Thời Nghi sở hữu nét đẹp khuynh quốc khuynh thành, nhân gian hiếm gặp nhưng cô chỉ an phận làm một diễn viên lồng tiếng, không muốn xuất đầu lộ diện, không mưu cầu danh lợi. 

>>>Xem thêm: Điểm douban phim Hoa Ngữ mùa hè 2021: Ngọc Lâu Xuân đội sổ

Thời Nghi là người duy nhất giữ lại hết thảy những ký ức đau khổ của kiếp trước sau khi luân hồi, cô không uống chén canh Mạnh Bà để tìm kiếm hình bóng chàng Tiểu Nam Thần Vương ấy. May mắn là nàng đã tình cờ gặp được chàng giữa biển người trong một lần tình cờ nghe thấy tên chàng ở sân bay. 

Ở kiếp hiện đại này trong bản phim Nhất Sinh Nhất Thế, chỉ có những âm mưu nhắm đến Châu Sinh Thần khiến chuyện tình của cả hai cũng gặp không ít chông chênh. Thế nhưng đã đánh mất một lần người ta sẽ ngày càng nắm chặt hơn nữa, Thời Nghi và Châu Sinh Thần của kiếp này đã không còn những ràng buộc của thế sự, những điều tiếng luân thường đạo lý. Vì vậy mà dù có bao nhiêu trở ngại thì mình thấy cũng không tách được họ khỏi nhau tạo nên cái kết viên mãn cho tình yêu cố chấp mà Thời Nghi dành cho Châu Sinh Thần, không uổng công cô không uống chén canh Mạnh Bà kia. 

Nếu như bản cổ trang Châu Sinh Như Cố đã mang đến lấy đi nước mắt của bạn thì mình tin bản hiện đại Nhất Sinh Nhất Thế cũng sẽ đặc sắc không kém chỉ là dù sao người có tình cũng trở thành quyến thuộc. Cùng theo dõi phim và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: 3 lý do khiến phim TVB không được lòng khán giả như trước đây

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.