x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cẩm Y Chi Hạ, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố đều cùng vũ trụ diễn viên

Mộc Tử 10:45 - 29/08/2021

Nếu như bạn từng xem qua hết thảy những bộ phim ăn khách gần đây như Cẩm Y Chi Hạ, Lưu Ly, Dữ Quân CaChâu Sinh Như Cố thì sẽ giống như mình, phát hiện ra rằng có hàng loạt những gương mặt quen thuộc xuất hiện liên tục dù chỉ đảm nhận vai phụ ít đất diễn nhưng vẫn được khán giả nhớ tên bởi sự đặc sắc của nhân vật. 

>>>Xem thêm: Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn của Cúc Tịnh Y lên sóng giữa drama

Đầu tiên là nam diễn viên Diêu Dịch Thần đảm nhận vai Thôi Phong trong Châu Sinh Như Cố. Anh chàng này còn từng diễn tình địch của Nhậm Gia Luân là Tạ Tiêu trong bộ phim ăn khách Cẩm Y Chi Hạ. Diêu Dịch Thần sinh năm 1987, là diễn viên tốt nghiệp bài bản từ Học viện Hí kịch Thượng Hải. Anh tham gia diễn xuất từ năm 2008 và từng xuất hiện trong bộ phim cổ trang Quái Hiệp Nhất Chi Mai năm 2010. 

Diêu Dịch Thần vai Thôi Phong trong Châu Sinh Như Cố.

Những tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp diễn xuất của Diêu Dịch Thần gồm có Người Tình Kim Cương, Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ, Thiên Hạ Trường An, Lưu Ly... Diêu Dịch Thần cũng xuất hiện với vai tướng quân Hàn Nhạc trung thành, anh dũng trong bộ phim Dữ Quân Ca. Một điều trùng hợp chính là nhân vật Hàn Nhạc vừa bị bay màu trong Dữ Quân Ca thì liền xuất hiện với vai Thôi Phong trong Châu Sinh Như Cố

Diêu Dịch Thần đóng vai Tạ Tiêu làm tình địch của Nhậm Gia Luân trong Cẩm Y Chi Hạ.
Diêu Dịch Thần xuất hiện với vai Hàn Nhạc hưởng thọ 4 tập phim trong Dữ Quân Ca.

Gương mặt quen thuộc thứ hai được xem là ông mối quốc dân trong loạt phim cổ trang chính là Hàn Thừa Vũ. Trong Cẩm Y Chi Hạ, Hàn Thừa Vũ đảm nhận vai Lam Thanh Huyền, là người bạn chí cốt hiếm hoi mà nam chính Lục Dịch do Nhậm Gia Luân đóng. Ở phân đoạn cuối cùng trước khi bị hãm hại qua đời, nhân vật Lam Thanh Huyền còn để lại lời hứa hẹn rằng kiếp sau sẽ tiếp tục làm bạn với Lục Dịch. 

>>>Xem thêm: Điểm douban phim Hoa Ngữ mùa hè 2021: Ngọc Lâu Xuân đội sổ

Hàn Thừa Vũ vai Hoàn Vũ xuất hiện trong 2 tập Châu Sinh Thần và Thời Nghi ở Nam Tiêu trong Châu Sinh Như Cố trở thành ông mối cực kỳ được yêu thích.

Tình bạn của hai nhân vật này đã được đạo diễn phim Châu Sinh Như Cố tiếp nối khi Hàn Thừa Vũ được giao vai Hoàn Vũ - một người chịu ơn Châu Sinh Thần tại Nam Tiêu. Hàn Thừa Vũ sinh năm 1991, tốt nghiệp từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và còn đang là nghiên cứu sinh học thạc sĩ. Anh gia nhập giới diễn viên từ năm 2011 với bộ phim thần tượng thanh xuân Cuộc Sống Rực Rỡ Khác

Hàn Thừa Vũ cũng từng là bạn chí cốt của Lục Dịch trong Cẩm Y Chi Hạ, cũng là người nhìn thấy thâm tình Lục Dịch dành cho Kim Hạ.
Hàn Thừa Vũ cũng xuất hiện với vai Tiên Đế trong ký ức của Tề Diễm phim Dữ Quân Ca.

Các tác phẩm tiêu biểu của Hàn Thừa Vũ gồm có Long Châu Truyền Kỳ, Thính Tuyết Lâu, Lưu Ly,... Anh chàng này quen mặt với khán giả với hình tượng ông mối ghép cặp nam nữ chính trong các bộ phim hot gần đây như Lưu LyCẩm Y Chi Hạ. Điều đặc biệt chính là Hàn Thừa Vũ làm ông mối cho Nhậm Gia Luân đến hai lần từ Cẩm Y Chi Hạ đến Châu Sinh Như Cố nên mình tin rằng ai từng xem qua hai bộ phim này của Nhậm Gia Luân hẳn sẽ cực kỳ thích chàng trai Hàn Thừa Vũ này. 

Cái cách anh “chèo thuyền” gán ghép nam nữ chính nhiệt tình trong Châu Sinh Như Cố dù chỉ xuất hiện trong 2 tập ngắn ngủi nhưng đã để lại nhiều ấn tượng cho người xem. Ngoài ra, Hàn Thừa Vũ cũng đảm nhận vai tiên đế trong Dữ Quân Ca, người đã giao trọng trách lớn lao cho nam chính Tề Diễm trước khi mất. 

Một nữ diễn viên nữa cũng theo Nhậm Gia Luân lịch kiếp từ Cẩm Y Chi Hạ sang Châu Sinh Như CốTập Tuyết. Cô sinh năm 1987, cô tốt nghiệp từ Trường Đại học Sư phạm Bắc Kinh nhưng lại rẽ hướng làm một diễn viên. Cô là diễn viên cùng công ty quản lý với Nhậm Gia Luân - Hoan Thụy Thế Kỷ. Tập Tuyết từng tham gia bộ phim ăn khách Cung Tỏa Tâm Ngọc của Vu Chính nhưng không được chú ý. Mới đây, khán giả bắt đầu chú ý cô khi đảm nhận vai Lâm Lăng trong Cẩm Y Chi Hạ.

>>>Xem thêm: 3 lý do khiến phim TVB không được lòng khán giả như trước đây

Tập Tuyết vai Hoài Dương trong Châu Sinh Như Cố là người được thái hậu sắp xếp để gài bẫy Châu Sinh Thần nhưng không thành công.

Vai diễn Lâm Lăng trong Cẩm Y Chi Hạ đã cứu nam chính Lục Dịch một mạng khỏi cửa tử, có vẻ ngoài xinh đẹp, hiền thục. Sang đến Châu Sinh Như Cố, cô đảm nhận vai Hoài Dương, là “người tình tin đồn” của nam chính Châu Sinh Thần khiến cho Thời Nghi nhiều lần “đổ giấm”. 

Sau đó, Châu Sinh Thần đã thành công kết được lương duyên cho cô với người huynh đệ Bình Tần Vương. Vì là nghệ sĩ trực thuộc Hoan Thụy nên Tập Tuyết cũng tham gia bộ phim Dữ Quân Ca. Trong phim này cô đảm nhận vai Trình Hề là thượng cung chưởng quản Tử Y Cục nhưng lại có mưu đồ phản bội Tề Diễm, kiên quyết muốn lập Quang Vương làm vua. 

Tập Tuyết vai nữ thần y dịu dàng, xinh đẹp Lâm Lăng trong Cẩm Y Chi Hạ.
Tập Tuyết đảm nhận vai Trình Hề trong bộ phim Dữ Quân Ca.

 Sau những gì mình phân tích thì bạn đã thấy sự thú vị của “vũ trụ” Cẩm Y Chi Hạ, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố chưa nào? Bản thân mình khi xem liên tục các phim, gặp lại người quen thì thực sự là mình thấy thích thú hơn là nhàm chán, vì đó cũng là các nhân vật bảo chứng. Bạn có thấy những gương mặt chuyên trị vai phụ này rất quen thuộc không? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: "Tịch Dao" Dương Mịch đứng thứ mấy trong "tứ đại mỹ nữ tiên giới"?

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.