x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Châu Sinh Như Cố làm fan khóc lụt nhà nhưng vẫn flop

17:05 - 28/08/2021

Sau một ngày một đêm cả giới giải trí náo loạn vì tin tức của Triệu Vy thì tối qua, hẳn là chúng ta đều có giây phút nghỉ ngơi, yên bình để thưởng thức những tập cuối cùng của bộ phim Châu Sinh Như Cố. Vì thế trong bài điểm phim hôm nay, hãy cùng mình nhìn lại thành tích của bộ phim này cũng như cập nhật một số tin tức nóng hổi của làng phim ảnh Hoa ngữ nhé. 

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố sửa đổi nguyên tác nhưng lại được khen

Châu Sinh Như Cố đại kết cục

Như Meixing đã nói ở trên, tối qua, những khán giả có tài khoản vip đã được thưởng thức trọn bộ 24 tập phim Châu Sinh Như Cố. Đúng như mọi người dự đoán trước đó, bộ phim cổ trang này có một cái kết bi thảm đối với tất cả. 

4 ngày sau khi Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) ra đi, Thập Nhất (Bạch Lộc) cũng mặc hỷ phục rồi theo bước người mình yêu. Không chỉ dừng ở đó, mình còn thấy biên kịch cho các nam phụ - nữ phụ cũng chịu ảnh bi kịch đau thương khi đôi thì âm dương cách biệt, người đi tu, người phải cô đơn cả đời.

Quả thật, phần cổ đại được chuyển thể từ nguyên tác Cốt Cách Mỹ Nhân của Mặc Bảo Phi Bảo đã kết thúc với bao tiếc nuối. Nhưng mình hy vọng, phần hiện đại Nhất Sinh Nhất Thế sắp tới đây sẽ bù đắp cho các nhân vật một hạnh phúc trọn vẹn hơn. 

Thế nhưng, có một điều mà mình thấy hơi lạ là dù diễn xuất của Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân xuất sắc như thế, cảnh trong phim suốt ngày leo top tìm kiếm Weibo nhưng thành tích lại không mấy cao. Châu Sinh Như Cố tuy dẫn đầu trên bảng xếp hạng nhưng cao nhất cũng chỉ ở mức 83 triệu lượt xem phim trực tuyến, chưa bao giờ chạm tới mốc 85. 

Hơn thế nữa, thời gian này cũng chẳng có bộ phim cổ trang chiếu mạng nào “tầm cỡ” để cạnh tranh với Châu Sinh Như Cố. Vì thế mình chỉ đành chủ quan mà kết luận rằng, duyên qua đường của Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân chưa mấy tốt. Nếu yêu thích thể loại phim “sư đồ luyến”, “ngược tâm”, bạn có thể thưởng thức Châu Sinh Như Cố trên WeTV

>>>Xem thêm: Châu Đông Vũ và những lần thất thủ với tạo hình cổ trang

Bảng xếp hạng rating phim truyền hình

Còn ở mảng phim truyền hình, Tôn Lệ và Triệu Hựu Đình vẫn đang chứng minh đẳng cấp diễn xuất khi Thành Phố Lý Tưởng đã nhiều tuần liên tiếp có chỉ số rating cao nhất. Hai tập phát sóng trên Đông Phương thu về mức rating là 2,753%. Mình cũng hy vọng, Dương Siêu Việt trong quá trình làm việc với các tiền bối sẽ học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm diễn xuất hơn. 

Kiều Gia Nhi Nữ phát sóng song song trên 2 đài truyền hình Giang Tô và Chiết Giang có chỉ số rating lần lượt là 2,123% và 1,932%. 

Hôm qua, Dữ Quân Ca chỉ phát sóng 1 tập nhưng vẫn giữ nguyên thứ hạng 4 khi có được 1,902%. Sau nhiều ngày ngâm cứu thì Meixing cũng hiểu tại sao rating của phim Thành Nghị và Trương Dư Hi lại chỉ ở mức trung bình như vậy rồi.

Hóa ra, nếu theo dõi Dữ Quân Ca trên WeTV như Meixing và nhiều khán giả ở Việt Nam thì sẽ được xem nhanh hơn trên đài truyền hình Hồ Nam tới tận 5 tập liền. Như vậy, việc phim Thành Nghị và Trương Dư Hi giữ được thành tích ở mức ổn định từ khi chiếu đến bây giờ là rất đáng khen ngợi.

>>>Xem thêm: Sao Cbiz "ăn gạch" khi nhận giải thưởng: Châu Đông Vũ không xứng là Tam Kim Ảnh hậu

Châu Đông Vũ nghi bị “sờ gáy” 

Trong việc lùm xùm vừa qua của Triệu Vy, bên cạnh cập nhật tình hình đại hoa đán, dân tình cũng không ngừng hóng xem ngôi sao nào sẽ là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách “thanh trừ”. 

Thậm chí, mình còn thấy trên mạng xã hội xuất hiện bảng cập nhật những nghệ bước vào vùng tạm thời an toàn. Trong số đó, Meixing cũng tạm thời thở phào khi thấy có tên Dương Dương, Dương Tử, Quan Hiểu Đồng, Lộc Hàm, Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ, Châu Tấn. Và có tin là cả Hoàng Cảnh Du cũng “qua ải” xét duyệt nữa chứ?

Nhưng cũng từ danh sách này mà người ta đặt một dấu hỏi lớn về Châu Đông Vũ, vì sao cô mãi chưa được điền tên cùng với những nghệ sĩ phía trên. Đáng chú ý, các blogger uy tín đều tiết lộ thông tin, phía quản lý chính thống đang chú trọng việc xem xét giải thưởng phim bị khán giả nghi ngờ về tính minh bạch và chất lượng trong vòng 3 năm gần đây. 

Kết hợp một vài dấu hiệu nói trên, mình cũng như không ít netizen đặt nghi vấn rằng phải chăng Châu Đông Vũ đã bị “sờ gáy” và đang trong quá trình tra xét? Bởi, trong vòng 3 năm gần đây, chỉ có ngôi sao Thiên Cổ Quyết Trần là liên tục nhận giải và lên ngôi “tam kim ảnh hậu” quá nhanh.

Chuyện này tuy mới là đồn đoán của dân mạng nhưng chúng ta cũng không thể không nghi ngờ. Và Meixing cũng muốn khuyến cáo các bạn, đừng mải làm gì đó mà lơ là chiếc điện thoại nhé, vì loạt “dưa” siêu to khổng lồ có thể ập đến bất cứ lúc nào

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.