x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Châu Sinh Như Cố gây bão; Tôn Lệ chứng tỏ đẳng cấp

Meixing 17:05 - 24/08/2021

Sau 2 tuần phát sóng, Châu Sinh Như Cố đã “hạ gục” hàng loạt tác phẩm hot, nhiều ngày chiếm giữ ngôi vị cao nhất trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến. Hơn thế nữa, khả năng nhập vai xuất sắc của Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân đem đến cho mình cảm nhận chân thực nhất về mối tình sư đồ vừa ngọt, vừa bi thương. 

>>>Xem thêm: So kè nhan sắc của dàn mỹ nhân trong Châu Sinh Như Cố

Netizen phát hiện Châu Sinh Như Cố sai nguyên tác

Meixing từng dự đoán, Châu Sinh Như Cố sẽ trở thành bộ phim hiếm hoi thuận lợi ghi dấu ấn trong lòng khán giả cho đến tập cuối cùng, nhưng không phải vậy. Bên cạnh những lời khen ngợi của khán giả thì một bộ phận fan nguyên tác lại tỏ ý không hài lòng.

Nhiều bình luận đã chỉ ra những điểm sai lệch của bộ phim Châu Sinh Như Cố so với nguyên tác. Đáng nói nhất là về nhân vật Thôi Thời Nghi mà Bạch Lộc đảm nhiệm. Như đúng trong Cốt Cách Mỹ Nhân mà tác giả Mặc Bảo Phi Bảo viết thì nữ chính tuy lanh lợi, hoạt bát nhưng không hề nói chuyện được. Vì thế, tình cảm của cô đối với Châu Sinh Thần dù sâu đậm nhưng vẫn có rào cản về mặt giao tiếp. 

Còn khi lên phim, Thôi Thời Nghi ban đầu không thể nói chuyện nhưng vào lúc nam chính lâm nguy, biên kịch đã để cho cô có thể mở miệng. Điều này tuy rằng giúp chúng ta dễ dàng hiểu được tình cảm mà cô dành cho sự phụ, song, lại khiến mạch phim bị đẩy lên quá nhanh. Ban đầu Meixing cũng không nghĩ ra đâu nhưng sau khi đọc bình luận của fan nguyên tác thì mới thấy, quả thật, nỗi buồn man mác được xây dựng từ đầu phim đến đoạn này thì đã “đứt gãy”. 

Ngoài ra, đạo diễn Châu Sinh Như Cố còn để cho Thập Nhất và Châu Sinh Thần có thêm nhiều cảnh tình cảm hơn là trong nguyên tác. Điều này tuy dễ lấy lòng những khán giả genZ nhưng lại chưa thực sự hợp lý khi đặt vào bối cảnh của phim là thời cổ đại. Dù sao đây là bộ phim “ngược luyến tàn tâm” nên Meixing muốn thấy đúng tinh thần như vậy. Còn mối tình “ngọt sủng” thì chúng ta sẽ đợi đến phần hiện đại Nhất Sinh Nhất Thế. Các bạn có thể lên WeTV thưởng thức bộ phim này và kiểm chứng xem Meixing nói có đúng không nhé. 

>>>Xem thêm: AngelaBaby và dàn sao Cbiz có cảnh khóc khiến khán giả cười không ngậm được mồm

Bảng xếp hạng rating phim truyền hình

Theo bảng xếp hạng ngày 23/08, Thành Phố Lý Tưởng đang dẫn đầu với chỉ số rating là 2,831%. Xem phim này khiến Meixing nhận ra ranh giới diễn xuất giữa các thế hệ diễn viên là tương đối lớn. Trong khi Triệu Hựu Đình, Tôn Lệ và Vu Hòa Vỹ nhập vai cực tốt thì Dương Siêu Việt lại hoàn toàn lạc quẻ. Dù có không nhiều đất diễn nhưng lần nào xuất hiện cô cũng trợn tròn đôi mắt, chẳng có biểu cảm nào khác. 

Đứng thứ 2 là Nữ Nhi Nhà Họ Kiều với chỉ số rating là 2,194% và 1,914%. Hôm nay, bộ phim này cũng mở điểm Douban với con số ấn tượng, 8,7 điểm. 

Trong khi đó, Dữ Quân Ca của Thành Nghị và Trương Dư Hi đứng ngay sau với rating 1,9%. Ở diễn biến mới nhất, Tề Diễm (Thành Nghị) một lần nữa ra mặt, đối đầu với Cừu Tử Lương để cứu Trình Nhược Ngư (Dư Hi). Dự là trong tập tối này, chúng ta sẽ được chứng kiến một vài phút giây ngọt ngào của cặp đôi này, trước khi hoàng thượng trở lại cuộc chiến ngai vàng. Các khán giả Việt Nam có thể cùng với Meixing theo dõi Dữ Quân Ca trên WeTV

>>>Xem thêm: Bạch Lộc gia nhập hội "nâng mãi không nổi" của Vu Chính

Ngô Cẩn Ngôn chật vật tìm lại hào quang đã mất

Điểm phim hôm nay chưa dừng ở đó bởi Meixing vừa đọc được tin, Ngô Cẩn Ngôn sẽ có màn tái xuất hoành tráng với một bộ phim đề tài công sở. Lần này, cô đóng cặp với Lâm Canh Tân trong Nữ Hoàng Trả Giá. 

Theo như những gì mình biết thì Nữ Hoàng Trả Giá khả năng cao sẽ nối sóng Thành Phố Lý Tưởng của Tôn Lệ và phát sóng trên 2 đài truyền hình Đông Phương, Bắc Kinh. Xem ra, sau 5 năm “ngụp lặn”, sống bằng hào quang của vai diễn Ngụy Anh Lạc, Ngô Cẩn Ngôn đã quyết tâm trở lại. 

Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc vì sao Meixing lại kỳ vọng vào bộ phim mới trên, đó là bởi từ sau lần “vụt sáng thành sao” nhờ Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn chưa có bất cứ vai diễn nào để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Trái lại, những lần cô phô trương thanh thế hay tỏ thái độ kiêu căng thì lại nhiều vô kể. Đặc biệt là, 5 năm qua, ngôi sao họ Ngôn từng tham gia không ít bộ phim như Hạo Lan Truyện, Em Là Đáp Án Của Anh, Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ hay Hạnh Phúc Đến Gõ Cửa… nhưng đều thất bại toàn tập. Thậm chí, cô còn liên tiếp bị chỉ trích vì diễn lố, gương mặt gượng gạo, biểu cảm quá đà trên màn ảnh. 

Sau nhiều năm “chìm nghỉm”, xem ra Ngô Cẩn Ngôn đã tìm được đề tài phù hợp với bản thân rồi. Cùng Meixing chờ xem lần này phim được chiếu đài thì cô có “phất” lên không nhé? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.